Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

Mục lục

Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

30Shine đang trở thành địa chỉ check-in quen thuộc của hàng ngàn chàng trai Hà Nội mỗi dịp cắt tóc, tút tát lại vẻ đẹp trai. Ngoài quy mô lớn và mô hình salon tóc nam quá chuyên nghiệp, 30Shine còn hút phái mạnh bởi nhiều lý do.

1. Luôn chủ động tư vấn chọn kiểu tóc cho các chàng trai

Băn khoăn rất lớn của đông đảo phái mạnh là không biết nên thay đổi kiểu tóc 20 năm nay thế nào. Không có ai tư vấn kiểu tóc đủ tin cậy, thường xuyên chỉ tới các tiệm tóc nhỏ, trong khi giá salon thì lại quá đắt.

Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

Một góc Undercut của menu thời trang tóc nam tại 30Shine.

Câu trả lời ở ngay tại 30Shine. Những chuyên gia tóc nam tại 30Shine luôn chủ động tư vấn kiểu tóc thời trang phù hợp nhất cho khách hàng, từ cổ điển đến hiện đại như Classic, Undercut, Layers… Trước khi cắt mỗi khách hàng đều được tham khảo qua Menu chuyên nghiệp và được tư vấn sao cho phù hợp nhất khuôn mặt, loại tóc của mình.

2. Tay nghề cắt đạt đẳng cấp châu Âu

Đội ngũ chuyên gia tóc nam tại 30Shine đều rất trẻ và chuyên nghiệp. Không chỉ nằm lòng các kiểu tóc thời trang của các ngôi sao hàng đầu David Beckham, Ronaldo, họ còn có thể tư vấn giúp khách hàng có được mái tóc đẹp trai hấp dẫn phái nữ nhất.

Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

Đội ngũ chuyên gia 30Shine trẻ trung, chuyên nghiệp.

Rất nhiều người đã không giấu nổi nụ cười khi nhìn vào gương với diện mạo mới đầy trẻ trung, khoẻ khoắn và hiện đại của mình.

3. Trải nghiệm thực sự thư giãn mỗi dịp cắt tóc

Không chỉ đơn thuần là cắt tóc tạo kiểu, mỗi lần đến 30Shine là một lần thư giãn thực sự. Nhiều người mỗi tháng đều ghé qua 2-3 lần vừa tút tát lại đầu tóc, vừa thư giãn với những dịch vụ như rửamặt, cắt móng tay, gội đầu, massage mặt, massage đầu, vuốt sáp.

Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

Nữ Skinner tại 30Shine xinh đẹp, thân thiện, am hiểu nghề.

Đội ngũ nữ Skinner tại 30Shine đều rất xinh đẹp, tận tình và am hiểu nghề. Bàn tay khéo léo của họ có thể khiến những căng thẳng, stress bay biến ngay tức thì.

4. Phục vụ nhiệt tình và cực kỳ chu đáo

Tại 30Shine, khách hàng được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ như sạc xe điện, wifi, trà thanh lọc cơ thể mocktail hibiscus miễn phí. Nhân viên trẻ trung luôn phục vụ nhẹ nhàng, nhiệt tình, chu đáo… Đây là điều rất hiếm gặp với đa số dịch vụ tại Việt Nam.

Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

Không khó để gặp những comment, đánh giá thế này trên fanpage 30Shine

Thậm chí trên fanpage của 30Shine, có những bạn đã comment rằng đến ngại vì chỉ 100k mà được đến 4 người phục vụ chu đáo, và còn mong tóc dài ra nhanh để được sớm quay lại!

5. Sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp nhất phục vụ khách hàng

Khác với nhiều nơi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốcchất lượng không đảm bảo, tại 30Shine mọi sản phẩm như sáp, gôm, dầu gội, sữa rửa mặt đều chính hãng và được đảm bảo chất lượng. Điều này giúp da mặt, da đầu không bị khô, nẻ, mái tóc vuốt không bết và giữ độ ẩm, tránh gãy rụng.

Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

Sáp, gôm, sữa rửa mặt, dầu gội, xả cao cấp tốt cho tóc, da mặt, da đầu.

Mỗi loại sản phẩm sử dụng tại 30Shine đều có thể sử dụng hàng ngày tại nhà và rất tốt cho tóc, da mặt, da đầu.

6. Salon cao cấp nhất Hà Nội về cả quy mô và cơ sở vật chất

Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

Một góc tầng 3 tại 30Shine 346 Khâm Thiên.

Lần đầu tiên tại Hà Nội, có một địa điểm chuyên về tóc tai dành riêng cho phái mạnh.30Shine hiện đã có 4 cơ sở tại 702 đường Láng, 235 Đội Cấn, 82 Trần Đại Nghĩa,346 Khâm Thiên có thể nói đây là hệ thống salon tóc chuyên namquy mô hàng đầu Việt Nam.Điều này giúp xoá tan nỗi lo chờ đợi khi đi cắt tóc của nhiều người.

7. Mức giá khó tin với hình thức combo mới lạ

Để cắt tóc tạo kiểu cho nam giới, nếu không phải những tiệm cắt nhỏ ven đường xập xệ có giá 50k một lần cắt, sẽ phải là những salon được đầu tư hơn thường có giá đến 150k – 200k cho một lần cắt gội.

Giới trẻ Hà Nội “sốt” với salon tóc nam đẳng cấp 30Shine

Mức giáchỉ bằng ½ so với thị trường.

Trong khi đó tại 30Shine, chỉ 100k khách hàng sẽ được tận hưởng gói Shine Combo với 8bước: Rửa mặt sáng da, Đắp khăn lạnh thư giãn, Massage tinh chất nha đam mặt-tai-gáy,Tư vấn tạo kiểu bằng menu, cắt tóc thời trang, Cạo mặt – gộixả tóc con, Vuốt sáp tạo kiểu và cắt giũa nhanh móng tay.

Hàng ngàn chàng trai đã tin tưởng và chọn 30Shine là địa điểm quen thuộc để ghé thăm hàng tháng. Bạn hãy trải nghiệm ngay Shine Combo 100k tại địa chỉ 346 Khâm Thiên,82 Trần Đại Nghĩa, 235 Đội Cấnhoặc 702 Đường Láng. Bên cạnh đó, để tiện lợi nhất cho khách hàng, 30Shine còn đầu tư phát triển hệ thống đặt lịch trước qua 30shine.com/booking. Cắt tóc và đẹp traichưa bao giờ dễ dàng đến thế !

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *