Những món đồ giúp các chàng trai “ăn gian” chiều cao (Phần 1)

Mục lục

Các chàng trai thường chật vật với những miếng lót độn giày để cải thiện chiều cao mỗi khi ra đường. Nhưng chỉ cần vài cú "trick" nhỏ và bằng hướng dẫn của 30Shine, bạn sẽ có thể "ăn gian" chiều cao đáng kể bằng những trang phục thường ngày!

Có nhiều cách để điều chỉnh diện mạo của bạn để giúp tăng sự tự tin của bạn. Cắt tóc, làm trắng răng của bạn, một số người thậm chí đã chữa mắt bằng công nghệ laser để không cần đeo kính. Nhưng nếu sự tự tin của bạn có liên quan đến chiều caothì sao? Đừng nghĩ là không có cách nào khắc phục, bởi chỉ cần chú ý một chút với những mẹo nhỏ thì bạn sẽ giải quyết vấn đề nhanh chong nháy mắt.

1. Mặc màu đơn sắc

Những món đồ giúp các chàng trai "ăn gian" chiều cao (Phần 1)

Mặc một cây outfit đơn sắc, sẽ giúp bạn có độ tương phản cao và "ăn gian" chiều cao rất đang kể. Càng tối thì càng tốt; nếu bạn pha trộn màu sắc hoặc thậm chí cả sắc thái, hãy giữ những màu tối hơn ở nửa dưới của cơ thể và những màu sáng hơn ở trên. Nó sẽ tạo ra một hiệu ứng kéo dài khiến bạn trông cao hơn rất nhiều.

2. Mặc áo khoác hoặc áo choàng

Lựa chọn thông minh là lợi dụng độ dài của những chiếc áo khoác hoặc áo choàng để khiến bạn nhìn trông cao hơn bình thường. Ngay cả khi bạn là người đàn ông có chiều cao hơi khiêm tốn, thì đảm bảo cách này sẽ giúp bạn cải thiệnchiều cao ngay lập tức. Nhưng không vì thế mà lạm dùng quá nhé các chàng trai! Nếu lạm dụng độ dài của chiếc áo choàng cũng sẽ khiến bạn trở nên lùn đi thay vì cao lên. Hãy lựa chọn một cách tinh tế về độ dài cũng như chất liệu áo. Không được quá dày hoặc quá mỏng, chiều dài không quá đầu gối và nên là màu trơn.

Những món đồ giúp các chàng trai "ăn gian" chiều cao (Phần 1)

3.Áo sơ mi hoặc áophông

Sọc dọc là một kiểu vô cùng cổ điển; như một sọc chạy xuống theo chiều cơ thể. Điều đó vô hình chung cũng khiến bạn tăng thêm kha khá chiều cao.Đừng để chiếc áo sơ mi bạn mặc quá dài, bởi cơn ác mộng tồi tệ nhất của gã đàn ông thấplà trông giống như anh ta đã mượn quần áo của người anh/em mình. Nếu có thể tránh kẻ sọc và kẻ caro, diện mạo phải được chú trọng làm tăng chiều dọc hơn. Áo phông sẽ giúp bạnhình thành một hình ảnh trực quan dài hơn vớicổ chữ V và cổ Scoop, tạo ra "hiệu ứng" thân dài.

Những món đồ giúp các chàng trai "ăn gian" chiều cao (Phần 1)

Chiều dài tay áo của t-shirt sẽ kết thúc ở phía trên cùng phần giữa xươngbắp tay, kéo dài cánh tay và sẽ giúp bạn nhìn trông người sẽ dong dỏng cao hơn. Và bạn hoàn toàn có thể kết hợp cả áo sơ mi và áo phông trong cùng 1 outfit.

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *