5 Kiểu tóc đẹp trai khiến các nàng say nắng

Mục lục

Để lựa chọn một kiểu tóc khiến bạn trở nên đẹp trai, khiến các nàng phải say nắng thì thật không hề đơn giản nhưng không phải là không làm được. Dưới đây là 5 kiểu tóc chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

1. Medium Length Modern Classic Men’s Haircut

5 Kiểu tóc đẹp trai khiến các nàng say nắng

Nếu bạn thích sự đứng đắn chỉn chu hay phong cách của một quý ông thì đây là một sự tham khảo dành cho bạn.Một mái tóc dài được tạo kiểu lượn sóng phía trên kết hợp với phần tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng 2 bên khiến bạn trông thật lịch lãm và chỉn chu.

2. High Fade + Medium Hair

5 Kiểu tóc đẹp trai khiến các nàng say nắng

Đây là một mái tóc tuyệt vời cho nam giới . Siêu linh hoạt. Dễ dàng để tạo kiểu. Nó được fade mờ dần 2 bên kết hợp với mái tóc dài vừa trên đầu có thể được tạo kiểu theo nhiều cách. Có thể là phong cách pomp, slick , chải tóc sang một bên hay chỉ đơn giản mặc nó khô và tự nhiên.

3. Cool Short Curly Haircut + Drop Fade

5 Kiểu tóc đẹp trai khiến các nàng say nắng

Đây là một mái tóc tuyệt vời dành cho nam giới vào mùa hè. Tóc đã bị cắt ngắn trên đầu. Có độ fade giảm dần xuống da đến râu thì bị ngắt kết nối. Phong cách rất bụi bặm và phong trần.

4. Pomp + Drop Fade Haircut

5 Kiểu tóc đẹp trai khiến các nàng say nắng

Kiểu tóc này là sự kết hợp giữa fade và pomp. Nó có độ fade giảm dần xuống da. Để có mái tóc này, bạn cần một máy sấy giúp bạn tạo kiểu sóng trên đầu. Chải và đẩy tóc sang một bên. Chải và đẩy tóc phía trước ra phía sau. Bạn có thể sử dụng một chút sáp hoặc một ít gel để giữ tóc vào nếp nhiều giờ hơn trong ngày.

5. Messy Hairstyle For Men With Thick Hair

5 Kiểu tóc đẹp trai khiến các nàng say nắng

Một kiểu tóc tuyệt vời khác của phong cách trẻ trung, hiện đại. Mái tóc có độ xù phía trên đầu kết hợp với undercut 2 bên. Đơn giản mà cá tính.

Trên đây là 5 kiểu tóc đẹp trai khiến mọi cô nàng chết mê. Bạn chọn được cho mình 1 kiểu tóc phù hợp nhất chưa? Muốn đẹp trai đến 30Shine, các stylist sẽ tư vấn tạo kiểu đẹp trai nhất cho bạn. Đặt lịch trước để đến được ưu tiên cắt ngay chỉ sau vài phút thưởng thức ly Mocktail chanh dây mát lạnh:

(Nguồn: Men Hair Style Trend)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *