Uốn tóc công nghệ 3D theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc tại 30Shine

Bạn đang có ý định “lột xác” với mái tóc của mình để thỏa sức bùng nổ dịp cuối năm? Muốn đẹp trai nhưng vẫn chưa chọn được kiểu tóc nào? Vậy hãy đến 30Shine và thử gói dịch vụ uốn tóc thời trang 3D Hàn Quốc. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với mái tóc uốn lãng tử!

Uốn tóc thời trang 3D theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc tại 30Shine

Uốn tóc thời trang 3D theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc tại 30Shine

Mục lục

1. Uốn tóc – xu hướng HOT trend dịp cuối năm 2018

Dạo cuối năm gần đây, xu hướng uốn tóc thời trang để có được 1 kiểu tóc xoăn lãng tử đang nhanh chóng trở nên phổ biến ở nam giới. Hàng trăm anh em đã đến 30Shine chỉ để trải nghiệm gói dịch uốn tóc thời trang 3D theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc.

Hàng loạt các sao nam đã chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh, lãng tử ấn tượng này. Đặc biệt phải để đến như những nam thần tượng Hàn Quốc như RM (BTS), Chan Yeol (EXO),… Về đến Việt Nam, các sao Việt nhà mình cũng nhanh tay bắt trend không kém như Sơn Tùng MTP, Trấn Thành,…

Uốn tóc - xu hướng HOT trend dịp cuối năm 2018

Uốn tóc – xu hướng HOT trend dịp cuối năm 2018

Được hàng loạt các sao nổi tiếng như vậy lăng xê thì không quá khó để kiểu tóc xoăn bồng bềnh trở thành 1 trong những xu hướng HOT nhất của giới trẻ dịp cuối năm 2018. Bạn đã sẵn sàng với 1 kiểu tóc uốn hay chưa?

2. Quy trình uốn tóc 3D chuẩn công nghệ Hàn Quốc tại 30Shine

Áp dụng quy trình uốn tóc 3D đẳng cấp theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc, anh em chắc chắn sẽ hài lòng khi trải nghiệm gói dịch vụ này tại 30Shine. Trước khi bắt đầu uốn tóc, các stylist của 30Shine sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc uốn phù hợp với gương mặt và những cách chăm sóc tóc uốn hiệu quả nhất.

Quy trình uốn tóc 3D chuẩn công nghệ Hàn Quốc tại 30Shine

Quy trình uốn tóc 3D chuẩn công nghệ Hàn Quốc tại 30Shine

Bước 1: Xả mềm tóc

Tóc sẽ được gội qua 1 lần để làm sạch và làm ẩm. Sau đó các stylist sẽ sấy khô để chuẩn bị vào bước uốn.

Bước 2: Uốn nếp cho tóc

Nhỏ thuốc số 1 để mở biểu bì tóc. Dùng chun chèn lên tóc rồi lấy tăm bông lèn vào chun để tóc không bị gãy. Ủ nếp uốn bằng mũ chụp đầu hoặc khăn trong thời gian khoảng 30 phút.

Bước 3: Gội xả

Nhỏ thuốc số 2 để đóng biểu bì tóc, đợi khoảng 7-10 phút rồi xả lại bằng dầu xả.

Bước 4: Sấy và tạo kiểu tóc

Tóc sau khi sấy, các stylist sẽ kiểm tra lại nếp uốn và phom tóc. Cuối cùng là tạo kiểu và vuốt sáp đẹp trai. Với chất tóc yếu, trước khi xả cần dưỡng thêm Protein và bổ sung dinh dưỡng, giúp tóc chắc khỏe. 

Gói dịch vụ uốn 3D Hàn Quốc 260k không hề hổi giá

Gói dịch vụ uốn 3D Hàn Quốc 260k không hề hổi giá

Đẹp trai có thể là khó với nhiều người nhưng không thể làm khó các stylist của 30Shine. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu ngay 1 kiểu tóc xoăn bồng bềnh, lãng tử đậm chất Hàn Quốc khi đến trải nghiệm dịch vụ uốn tại đây.

3. Đến 30Shine sở hữu những kiểu tóc uốn đẹp trai, lãng tử

Quy tụ những bậc thầy về tóc nam có tay nghề tốt nhất trên cả nước, 30Shine tự tin là chuỗi salon uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. Khó mà có tiệm tóc thường nào lại có những gói dịch vụ và môi trường phục vụ tốt như ở 30Shine.

Anh em lo lắng rằng cuối năm giá uốn bị đẩy giá, mập mờ không rõ ràng. Nhưng tất cả những điều đó sẽ không bao giờ xảy ra tại 30Shine. Cam kết giữ nguyên giá gói dịch vụ uốn tóc 3D là 260k bất kể ngày thường hay ngày lễ. Tết dương, Tết ta hay bất cứ 1 dịp lễ nào khác giá dịch vụ cũng sẽ không đổi.

 Đến 30Shine sở hữu những kiểu tóc uốn đẹp trai, lãng tử

Đến 30Shine sở hữu những kiểu tóc uốn đẹp trai, lãng tử

Ngoài ra cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành tất cả vì khách hàng. Bạn khó mà có thể tìm đâu ra 1 tiệm tóc nào có chế độ bảo hành “nghiêm túc” đến như vậy.

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Đố bạn tiệm tóc nào vừa được uốn tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như tại 30Shine?  Vậy nên đừng chần chừ nữa! Nhấn nút đặt lịch ngay để “lột xác” đẹp trai thôi nào!