Thiên biến vạn hóa kiểu tóc nam Quiff cho mùa year end party (P2)

Tiếp tục với bộ sưu tập những biến thể của kiểu tóc nam Quiff cho các quý ông dự tiệc. 30Shine sẽ bật mí những vũ khí đắc lực cho sự tỏa sáng của các anh em phái mạnh.

Cùng Quiff tỏa sáng trong buổi Party

Cùng Quiff tỏa sáng trong buổi Party

Nếu bạn muốn mình giống như một ông hoàng trong bữa tiệc đó. Đừng chần chừ gì mà hãy nhấn nút “Đặt lịch” và ghé ngay các cơ sở của 30shine. Để tậu ngay những biến thể của kiểu tóc nam Quiff sau đây.

Mục lục

4. Kiểu tóc nam Classic Quiff

Khi nhắc đến biến thể này là nhắc đến những kiểu tóc nam dành cho quý ông và giới thượng lưu. Sự cẩn thận và chau chuốt của dòng tóc cổ điển này mang đến sự hoàn hảo đáng kinh ngạc khi kết hợp với khuôn mặt vuông.

Kiểu tóc nam Classic Quiff

Kiểu tóc nam Classic Quiff

Hiệu ứng texture đẹp mắt cùng những lọn tóc như những con sóng đang đổ ngược và dồn về phía sau khiến những anh chàng mặt vuông có một ngoại hình tuyệt vời hơn bao giờ hết.

5. Kiểu tóc nam Messy Quiff

Sự kết hợp tinh tế giữa phong cách đầu của thập niên 50 và một chút kiểu mohawk. Mang sự tự do, phóng khoáng cho các quý ông.

Kiểu tóc nam Messy Quiff

Kiểu tóc nam Messy Quiff

Chắc chắn các chàng trai yêu thích nét lãng tử sẽ khó lòng bỏ qua được sức hút của kiểu tóc này. Tuy nhiên kiểu tóc này đòi hỏi một tay nghề khá vững, từ cắt tỉa, tạo kiểu, sấy, kết hợp lược tròn. Vì vậy hãy ghé 30shine ngay đi. Đội ngũ stylist tài ba, dày dặn kinh nghiệm sẽ cho bạn một Messy Quiff chuẩn không cần chỉnh.

Kiểu tóc nam Messy Quiff

Kiểu tóc nam Messy Quiff

Một bộ cánh lịch lãm, một mùi nước hoa quyến rũ sẽ khiến các cô nàng chết mê chết mệt ngay trong tích tắc.

6. Kiểu tóc nam Side-Parted Quiff

Sang trọng, thanh lịch, đó chính là quý ông của Side-Parted Quiff. Một kiểu tóc nam mang trong mình rất nhiều những lời nhận xét “có cánh” về cả thiết kế lẫn khả năng ưa nhìn. Phần mái Quiff được rẽ ngôi 8/2, 7/3 hoặc 6/4 tùy vào từng kiểu dáng khuôn mặt.

Kiểu tóc nam Side-Parted Quiff

Kiểu tóc nam Side-Parted Quiff

Những đường cắt tỉ mỉ, ngắn gọn từ kiểu tóc mang lại sự trẻ trung, năng động cho người sở hữu. Khả năng phối đồ đa dạng, sự tùy biến thành nhiều phiên bản khác trong tích tắc đã khiến kiểu tóc nam này luôn được các quý ông ưa chuộng.

Đến 30shine, tóc đẹp trai, da láng mịn chuẩn ông hoàng Party

Thương hiệu 30Shine luôn được anh em tin tưởng

Thương hiệu 30Shine luôn được anh em tin tưởng

Từ lâu, 30Shine để nổi danh là chuỗi Salon cắt tóc nam hàng đầu dành cho cánh mày râu. Điều khác biệt tạo nên thương hiệu cho 30Shine chính là dịch vụ combo 7 bước trọn gói:

Rửa mặt Massage nhẹ nhàng.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao.

Gội đầu thư giãn kết hợp bấm huyệt.

Tư vấn kiểu tóc.

Cắt tóc tạo kiểu.

Cạo mặt xả sạch.

Vuốt sáp đẹp trai.

Dàn Skiner xinh đẹp tại 30shine

Dàn Skiner xinh đẹp tại 30shine

Quy trình được thực hiện bởi dàn Skinner vô cùng xinh đẹp với đôi tay trắng nõn, mềm mại. Và tất nhiên không thể thiếu bàn tay khéo léo của đội ngũ Stylist tài ba tại 30shine rồi. Một quy trình chuẩn không cần chỉnh cho khâu chuẩn bị để các quý ông dự Party đúng không nào? Tóc đẹp nhưng da cũng phải mịn. Đi cắt tóc nam thôi nhưng lại được trải nghiệm chăm sóc da không khác gì đi Spa.

Đội ngũ stylist tài ba

Đội ngũ stylist tài ba

Tết nhưng không hề tăng giá, luôn nói không với lối kinh doanh chặt chém xấu xí. Bảng giá tại 30shine luôn được niêm yết rõ ràng và đồng nhất trên tất cả các hệ thống.

Thương hiệu 30shine luôn được anh em tin chọn

Thương hiệu 30shine luôn được anh em tin chọn

Các chàng trai chỉ có thể tìm thấy điều này tại 30shine mà không phải một nơi nào khác. Nhanh tay nhấn nút “Đặt lịch” và ghé 30Shine ngay thôi. Year End Party đang rộn ràng rồi đấy các chàng trai ơi!