Muôn kiểu nhuộm tóc màu khói khiến các chàng chất phát ngất (P1)

Nhuộm tóc màu khói là một tông màu đang được săn đón vào thu – đông này. Không chỉ đơn giản là một màu tóc mới, tóc màu khói còn tạo hiệu ứng để mái tóc luôn mềm mượt và bóng bẩy.

Có hai cách để nhuộm tóc màu khói. Cách thứ nhất là phương pháp DIY. Cách thứ hai đó chính là “ghé thăm” salon làm tóc. Với phương pháp DIY, bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái khi thao tác các bước nhuộm tóc. Còn với phương pháp thứ hai, với bàn tay làm tóc chuyên nghiệp, mái tóc của bạn sẽ đảm bảo đẹp và chuẩn hơn.

Mục lục

Những chú ý khi nhuộm tóc màu khói

Để có một mái tóc nhuộm màu khói đẹp và chuẩn nhất, tẩy tóc sẽ là điều bạn cần chú ý. Nếu đây không phải là lần đầu tiên bạn tẩy tóc để nhuộm thì bạn phải thật sự bảo dưỡng mái tóc. Bởi lẽ, trải qua mỗi lần tẩy tóc, tóc bạn sẽ yếu hơn và rất dễ hư tổn. Ngược lại, nếu đây là lần đầu bạn tẩy tóc, hãy chú ý đến làn da. Vì khi tẩy tóc, da có thể sẽ bị kích ứng nổi mẩn đỏ. Bên cạnh đó, bạn nên cắt tỉa tóc để loại bỏ phần tóc chẻ ngọn trước khi nhuộm.

Muôn kiểu nhuộm tóc màu khói khiến các chàng chất phát ngất (Phần 1)

Sau khi nhuộm tóc màu khói, bạn hãy ưu tiên sử dụng dầu xả kết hợp dầu gội để tóc luôn khỏe và đẹp

Với những bạn tự nhuộm tóc ở nhà, hãy thoa một ít lotion ở phần chân tóc. Việc này sẽ giúp bạn ngăn thuốc nhuộm chảy xuống dưới các bộ phận khác. Đặc biệt, khi nhuộm, hãy thoa thuốc nhẹ nhàng lên mái tóc của mình. Đảm bảo màu nhuộm được thoa đều ở tất cả các phần tóc. Để tóc trong khoảng 20 phút và gội lại bằng vòi sen.

Để mái tóc nhuộm màu khói của bạn luôn đẹp và bền màu, bạn hãy ưu tiên sử dụng dầu xả kết hợp với dầu gội đầu khi tắm. Điều này có thể làm sáng tóc và giữ cho mái tóc của bạn được bảo vệ khỏi tia UV. Bên cạnh đó, luôn đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm tóc nào

Điểm tên 10 kiểu nhuộm tóc màu khói huyền bí và mê hoặc

Kiểu tóc Medium Quiff

Muôn kiểu nhuộm tóc màu khói khiến các chàng chất phát ngất (Phần 1)

Medium Quiff thật sự là một kiểu tóc nhuộm màu khói hiện đại dành cho nam giới

Kiểu tóc Quiff không còn lạ lẫm gì với các chàng. Và trong mắt các bạn nữ, những chàng trai sở hữu mái tóc này lại rất cool. Hơn nữa, khi kiểu tóc này kết hớp với màu xám khói, trông sẽ rất ngầu. Tóc nhuộm màu xám khói sẽ làm cho khuôn mặt bạn sáng hơn. Còn phần tóc quiff với mái vuốt dựng sẽ tôn đường nét khuôn mặt của bạn. Thật đúng là một kiểu tóc nhuộm màu khói hiện đại dành cho nam giới.

Kiểu tóc Faded Combined

Muôn kiểu nhuộm tóc màu khói khiến các chàng chất phát ngất (Phần 1)

Mái tóc Faded Combined với màu xám khói sẽ khiến bạn trông thu hút hơn hẳn

Mái tóc Faded Combined với màu xám khói sẽ khiến bạn trông thu hút hơn hẳn. Phần tóc giữa được vuốt gọn gàng. Trong khi đó, tóc xung quanh đầu được tạo hiệu ứng mờ dần mát mẻ. Chẳng ai có thể rời mắt khỏi một chàng trai có vẻ ngoài gọn gàng nhưng huyền bí và cuốn hút như thế này.

Kiểu tóc Silver Fox Basic

Muôn kiểu nhuộm tóc màu khói khiến các chàng chất phát ngất (Phần 1)

Silver Fox Basic khi được tẩy trắng lại trở nên đẹp và hợp thời trang đến lạ

Những đường cắt cơ bản tạo ra một kiểu đầu bình thường thật không có gì là thu hút. Thế nhưng, khi được tẩy trắng lại trở nên đẹp và hợp thời trang đến lạ. Hãy thử một lần “bùng nổ” phong cách với kiểu tóc này thử xem, bạn sẽ nhận được kết quả tích cực nhất đấy!

Nhuộm tóc màu khói sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn trông huyền bí và “chất phát ngất”. Trên đây, 30Shine chỉ mới bật mí cho bạn cách giữ cho tóc nhuộm luôn đẹp và 2 kiểu tóc mà thôi. Đừng quên điểm tên 7 kiểu nhuộm tóc màu khói cuốn hút còn lại qua bài viết sau nhé! 30Shine – Bí quyết đẹp trai!

Nguồn: ATOZ Hairstyles