Đừng để kiểu tóc nam thảm hoạ phá hỏng buổi hẹn Valentine của bạn

Kiểu tóc nam đẹp là yếu tố ngoại hình vô cùng quan trọng của các chàng trai, giúp chàng ghi điểm trong mắt đối phương. Muốn thoát ế trong mùa Valentine này, hãy đầu tư ngay cho mình một kiểu tóc đẹp để “hạ gục” crush nhé!

Đừng tưởng con gái chỉ yêu bằng tai, họ còn yêu bằng mắt nữa đấy! Ngoài trang phục, phụ kiện thì kiểu tóc nam đẹp luôn là điều mà các cô nàng chú ý đầu tiên. Nó nói lên tính cách và con người của bạn. Bởi vậy mà chàng không thể không để ý đến kiểu tóc của mình. Và sau đây là những điều cần tránh.

Mục lục

1. Tóc xuề xòa

Đừng để kiểu tóc nam phá hỏng buổi hẹn Valentine của bạn

Đừng để kiểu tóc nam phá hỏng buổi hẹn Valentine của bạn

Vượt xa khỏi mọi giới hạn của các kiểu tóc, không vào bất cứ nếp nào, luộm thuộm và tất cả mọi góc đều là góc chết – đó chính là thảm họa. Đây chắc chắn sẽ là một trong những kiểu tóc nam khiến các cô gái không dám lại gần bạn.

“Nguy hiểm” hơn nữa đó chính là chọn sai kiểu tóc. Dù đang là “mốt” nhưng không hề phù hợp với phong cách mà chàng vẫn cố tình “diện” thì đó hoàn toàn là một sai lầm. Do vậy, hãy biết lượng sức, tận dụng điểm mạnh, tinh tế và khéo léo trong việc chọn kiểu tóc.

2. Tóc úp bát

Kiểu tóc khá hài hước này thường được bà mẹ bỉm sữa tự cắt cho con tại gia. Trông có vẻ dễ thương với các bé nhưng đối với các anh chàng trưởng thành đây thì lại khá… kỳ cục. Thế nên, nếu bạn không muốn nàng từ chối thẳng thừng lời mời hẹn hò của mình thì tránh xa kiểu tóc nam này ngay nhé. Nó không hề dễ thương như bạn tưởng đâu!

3. Tóc nhuộm màu quá chói

Đừng để kiểu tóc nam phá hỏng buổi hẹn Valentine của bạn

Đừng để kiểu tóc nam phá hỏng buổi hẹn Valentine của bạn

Tóc nhuộm ngày càng được lăng xê và sáng tạo. Bởi nó mang lại vẻ trẻ trung cũng như phá cách. Nhưng đối với Việt Nam, nhuộm tóc quá chói sẽ gây mất thiện cảm về thị giác với các nàng. Có thể đẹp với các idol nhưng lại là thảm họa đối với chàng. Có thể màu nhuộm đẹp trên màn ảnh nhưng lại không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định nhuộm màu xanh chuối hay hồng phấn thì nên cân nhắc lại đi nhé!

Đến 30Shine cắt tóc, Valentine đẹp trai sát gái

Nếu các bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn với cô bạn gái tương lai của mình, điều quan trọng là phải thật chăm chút cho vẻ bề ngoài. Đừng bỏ lỡ cơ hội giành lấy tình yêu của mình với các combo cắt tóc chi phí cực hợp túi tiền chỉ có tại salon 30Shine.

Đừng để kiểu tóc nam phá hỏng buổi hẹn Valentine của bạn

Đừng để kiểu tóc nam phá hỏng buổi hẹn Valentine của bạn

Để thỏa mãn mong ước được hẹn hò cùng người đẹp của các chàng trai, 30Shine sở hữu dàn nhân viên chuyên nghiệp với kỹ thuật điêu luyện. Không chỉ thực hiện bằng tay nghề mà còn bằng cả con tim vì đội ngũ sẽ tư vấn thật tận tâm cho bạn, đáp ứng 100% những gì khách hàng yêu cầu.

Những dịch vụ đẳng cấp nhất, ấn tượng nhất đến từ dàn stylist khủng của 30Shine hứa hẹn sẽ mang đến một kết quả khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Kiểu tóc chắc chắn hợp thời trang, chuẩn “boy Hàn Quốc” khiến cho các bạn nữ phải trầm trồ vì độ lãng tử của bạn.

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc nam bạn đã có thể thay đổi được tình cảm của nàng rồi. Nhanh tay đặt lịch cắt tóc nhé!