6 kiểu nhuộm tóc nam bạch kim đáng thử nhất năm 2019

Nhuộm tóc bạch kim sẽ tiếp tục là một trong những trend tóc nam hot nhất năm 2019. 30Shine sẽ liệt kê một loạt các kiểu tóc đẹp phối màu bạch kim mà các chàng tuyệt đối không nên bỏ qua.

nhuom toc
Có nhiều kiểu tóc nam nhuộm bạch kim đẹp cho các chàng lựa chọn

Nếu bạn đang muốn F5 lại ngoại hình bản thân trong năm mới, tại sao không thử nhuộm tóc màu bạch kim nổi bần bật lại còn cá tính? Chưa kể đến còn đủ các kiểu tóc nam bảnh bao thuộc nhiều phong cách cho bạn lựa chọn.

Mục lục

Nhuộm tóc Quiff bạch kim

Kiểu tóc Quiff nhuộm bạch kim

Quiff là một trong những kiểu tóc nam phổ biến nhất. Nhuộm tóc bạch kim chính là cách để nâng tầm hơn cho kiểu tóc quốc dân này. Để tạo kiểu quiff, các chàng cần phải giữ tóc dài trung bình – lý tưởng để cân bằng sự chú ý của mọi người vào cả màu và kiểu tóc. Mái tóc của bạn trông sẽ cực chất, những giữ sự gọn gàng và trang nhã của một kiểu tóc kinh điển.

Tóc Messy nhuộm bạch kim

nhuom toc
Tạo kiểu Messy cực đơn giản

Kiểu tóc messy cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều nam giới trẻ tuổi, đặc biệt với những chàng không có nhiều thời gian ngắm vuốt mỗi sáng. Messy trông càng đẹp hơn với màu tóc được nhuộm bạch kim vàng hoe. Thợ cắt tóc hay stylist sẽ cắt tạo lớp, khiến mái tóc bạn có kết cấu tốt hơn. Bạn dễ dàng tạo kiểu messy tại nhà, vì nó là sự lộn xộn có chủ đích.

Kiểu tóc Buzz nhuộm bạch kim

nhuom toc
Cắt tóc Buzz cũng có thể nhuộm bạch kim

Hãy quên suy nghĩ cắt đầu húi cua thì không phải nhuộm tóc đi. Tóc buzz dù siêu ngắn và đơn giản, nhưng nhuộm bạch kim vẫn là cách đúng đắn để tân trang cho mái tóc nam năm 2019. Bạn chỉ cần tẩy trắng toàn bộ mái tóc và chọn kiểu tóc buzz ưa thích. Ưu điểm lớn của tóc buzz là không cần nhiều công chăm sóc.

Nhuộm tóc Side Swept Fringe bạch kim

nhuom toc
Màu bạch kim khiến Side Swept Fringe nổi bật hơn

Đây là một kiểu khác giữ mái tóc nam ở độ dài trung bình. Các chàng có thể thoải mái chọn cách nhuộm bạch kim để có hiệu ứng màu sắc tốt nhất. Bản chất side swept là quét phần lớn tóc về một bên, thế nên phần cắt fringe sẽ giúp mái tóc nám trông dày dặn và có kết cấu hơn. Side swept cũng tạo sự tương phản tuyệt vời giữa độ dài tóc hai bên đầu.

Low Fade nhuộm highlight bạch kim

nhuom toc
Kiểu nhuộm bạch kim kết hợp với Low Fade

Bạn muốn thử màu bạch kim vàng hoe, nhưng chưa sẵn sàng để nhuộm toàn bộ mái tóc? Nhuộm highlight bạch kim chính là cách cứu cánh hoàn hảo. Không chỉ có được tóc màu bạch kim bắt trend, các chàng còn có mái tóc tương phản cực chất giữa phần chân tóc tối màu và những đường highlight cá tính. Tạo hình của bạn sẽ bảnh hơn nhiều nếu kết hợp với kiểu tóc low fade. Tóc sẽ dài và phồng ở trên đỉnh đầu, còn tóc hai bên được tạo hiệu ứng mờ dần. Và nếu không thích fade, thì undercut cũng là hướng đi không tồi.

Tóc nhuộm bạch kim vuốt nhọn

 nhuom toc
Vuốt nhọn lý tưởng cho mái tóc nam dày

Đàn ông tóc dày có ưu thế để vuốt tóc nhọn hơn. Kiểu tóc nam vuốt nhọn tiếp tục là một trong những cách kết hợp với màu bạch kim được ưa thích nhất. Nó không chỉ trông vui mắt mà còn ưa nhìn và trẻ trung. Với kiểu tóc này, bạn có thể giữ phần tóc trên đỉnh đầu dài bao nhiêu tùy thích . Tất cả phụ thuộc vào phong cách cá nhân và môi trường sống của bạn.

Sau tất cả, dù tạo kiểu nào với tóc nhuộm bạch kim, đàn ông nên biết chăm sóc tóc. Vừa để tóc không hư tổn, vừa giữ kiểu tóc luôn đẹp như mới rời tiệm. Đừng quên đặt lịch ngay tại 30Shine, để tìm ra kiểu tóc nam “chân ái” cho mình trong năm 2019.