Mùa Giáng Sinh diện kiểu tóc gì cho ngầu? (P1)

Giáng Sinh sắp tới và bạn băn khoăn để chọn một kiểu tóc nam đẹp để xuống phố? Đừng lo, 30Shine sẽ giúp bạn tổng hợp những kiểu tóc cực ngầu cho mùa lễ hội.

Thời gian cuối năm là thời gian rất nhiều lễ hội, tiệc tùng và nhất là Giáng Sinh sắp cận kề. Bạn sẽ có nhiều buổi đi chơi cùng bạn bè và người thân dịp lễ này. Vậy hãy nghía qua những gợi ý của 30Shine nhé!

Mục lục

1. Slick & High Shine Hair – Kiểu tóc quý ông lịch lãm

Bảnh bao và lịch lãm là những tính từ để dành cho kiểu tóc nam đẹp và đầy nam tính này. Kiểu tóc này cực kì phù hợp cho những quý ông diện vest. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu tóc thường được chọn để dự tiệc.

Một quý ông lịch lãm khi dự tiệc thường chọn kiểu tóc Slick & High Shine này

Một quý ông lịch lãm khi dự tiệc thường chọn kiểu tóc Slick & High Shine này

Những người thường diện những bộ đồ chỉn chu luôn muốn có một diện mạo hoàn hảo và thu hút. Để đạt được độ bóng toàn diện cho kiểu tóc, những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm kem đánh bóng tóc dạng khô. Bởi nó vừa khiến tóc của bạn trông không bị bết và vừa giữ được độ bóng lâu hơn.

2. Wet Look Hair – “Tóc ướt” nam tính

Đây là một kiểu tóc vô cùng độc đáo. Thoáng nhìn sẽ thấy như bạn vừa mới gội đầu hoặc mái tóc đi mưa. Bởi vẻ ngoài của nó như còn hơi ướt nước. Nhưng đây chính là điểm quyến rũ của kiểu tóc nam đẹp chết người này. Mọi ánh nhìn sẽ đổ gục trước bạn khi bạn “diện” kiểu tóc này xuống phố.

Một party-boy sẽ không bỏ qua kiểu tóc Wet Look này để làm tăng sự nam tính của mình đâu!

Một party-boy sẽ không bỏ qua kiểu tóc Wet Look này để làm tăng sự nam tính của mình đâu!

Điểm mấu chốt của kiểu tóc này là cách bạn sấy khô và tạo kiểu cho mái tóc bằng các sản phẩm hỗ trợ. Bạn nên sử dụng những sản phẩm gel hoặc sáp tạo cảm giác tóc ướt chuyên dụng. Và đừng quên một chiếc lược để tạo kiểu để giúp bạn tạo độ bóng cho tóc. Kiểu tóc này sẽ rất hợp với những chàng trai thích phong cách smart-casual hoặc suit phá cách. Bạn cũng rất dễ biến tấu để dạo phố hoặc đi chơi, tiệc tùng cùng bạn bè.

3. Curly/Wavy Hair – Tóc xoăn lãng tử

Bằng một cách nào đó, bạn sẽ khiến những cô gái đổ gục bởi vẻ ngoài lãng tử và đầy quyến rũ bởi mái tóc xoăn. Kiểu tóc nam đẹp và thu hút không nhất thiết là những kiểu tóc Undercut phá cách hay những kiểu Fade hiện đại. Một chút tinh tế và bí hiểm từ những kiểu tóc xoăn đủ giúp bạn ghi điểm.

Không bóng bẩy, không trải chuốt, nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và mạnh mẽ - đó là những kiểu tóc xoăn lãng tử

Không bóng bẩy, không trải chuốt, nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và mạnh mẽ – đó là những kiểu tóc xoăn lãng tử

Nếu bạn có một mái tóc xoăn tự nhiên, chỉ cần biến tấu thành một kiểu đầu Man Bun xoăn hoặc hất cao phía sau cũng rất thu hút. Còn không, hãy thử cách sử dụng máy sấy và một chiếc lược tròn tạo kiểu. Hãy sử dụng thêm một chút sáp sau khi tạo kiểu. Bạn hoàn toàn có thể chọn một kiểu xoăn nhẹ phần mái và cắt cao sau gáy. Hoặc cũng có thể chọn một kiểu tóc gợn sóng, dài tầm trung hoặc dài đến vai cũng rất hợp. Một kiểu tóc nam tính theo cách lãng tử là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày Giáng Sinh xuống phố!

Nguồn: Fashionbeans