Top 3 tóc nam xoăn dài Blonde quyến rũ nhất mọi thời đại

Khác với tóc ngắn, những kiểu tóc nam xoăn đem lại cho người sở hữu vẻ đẹp đầy lãng tử. Khi được kết hợp với màu blonde các chàng trai càng trở nên quyến rũ hơn bội phần.

Nói về tóc nam xoăn dài, nhiều người sẽ nghĩ đến vẻ “yểu điệu”, nữ tính. Tuy nhiên, nếu chọn đúng kiểu tóc, kết hợp đúng màu và tạo đúng kiểu thì bạn sẽ trở nên nam tính hơn khi trưng diện bất kỳ kiểu tóc ngắn nào ấy. Để dễ dàng chọn lựa thì đừng bỏ qua bài viết này. 30Shine xin giúp bạn điểm danh những kiểu tóc xoăn nam dài kết hợp với màu Blond trở thành tuyệt tác.

Mục lục

Brushed Back – Kiểu tóc nam xoăn đầy lịch lãm

Đây là kiểu tóc cực kỳ nam tính nhưng đầy lãng mạn. Nó phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt vuông, góc cạnh. Tóc mai, gáy được cắt tỉa gọn gàng và fade dần xuống tai và gáy. Phần tóc này tạo ra sự lịch lãm, mạnh mẽ cho người sở hữu. Trong khi đó, phần mái uốn xoăn sóng đem đến vẻ lãng tử, phon trần. Hai yếu tố này kết hợp tạo thành kiểu tóc nam xoăn cực kỳ ấn tượng.

Top 3 tóc nam xoăn dài Blonde quyến rũ nhất mọi thời đại

Brushed Back – kiểu tóc đem lại sự lịch lãm, nam tính

Kiểu tóc này nhìn tổng thể không dài nhưng lại có phần tóc mái khá dài. Do đó, để tạo kiểu bạn cần mái tóc gốc có độ dài tương đối. Lưu ý khi tạo kiểu phần tóc trên đỉnh, bạn đừng nên uốn quá xoăn vì nó sẽ biến thành French Crop. Thay vào đó chỉ cần làm kiểu tóc nam xoăn gợn sóng nhẹ nhàng. Tiếp đó là chải ngược tóc ra đằng sau để lộ vầng trán rộng đầy nam tính. Để cố định được phần tóc này, bạn nên sử dụng sự hỗ trợ của gôm, sáp. Tuy nhiên, đừng dùng loại mỹ phẩm tóc bóng, sẽ phá hỏng ngay kiểu tóc phong trần này đấy. Hơn nữa nó cũng không phù hợp với màu blonde đầy cá tính đâu.

Messy Surfer

Đây được mệnh danh là kiểu tóc dành cho những chàng trai “bừa bộn”. Đúng như cái tên của nó, tóc được tạo kiểu “phi quy tắc”, không theo trật tự nào. Nhưng đây lại là kiểu tóc nam xoăn rất được ưa chuộng đấy.

Nó đem đến cho người sở hữu vẻ phóng khoáng, bụi bặm và cực chất. Tất nhiên, với tính chất đó kiểu tóc này sẽ chỉ phù hợp với những môi trường thoải mái, không mấy nghiêm túc.

Messy surfer - tóc nam xoăn đem đến cho các chàng trai vẻ phóng khoáng bụi bặm

Messy surfer – tóc nam xoăn đem đến cho các chàng trai vẻ phóng khoáng bụi bặm

Kiểu tóc này có độ dài khá tương đồng giữa tóc mai, gáy và đỉnh đầu. Từ kiểu tóc đơn giản bình thường, bạn chỉ cần làm xoăn nhẹ phần mái. Sau đó, vuốt dựng phần tóc này lên không theo quy tắc nào. Hãy để cho chúng trông lộn xộn một cách tự nhiên. Lưu ý, đừng để nó quá rối bời, không thì bạn sẽ trở thành một chàng trai luộm thuộm đấy.

Nếu bạn sở hữu mãi tóc nam xoăn tự nhiên thì đừng bỏ qua kiểu tóc này. Khi kết hợp kiểu tóc này với màu Blode lại khiến nó trở nên “chất hơn nước cất”. Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc này đúng kiểu nhất, đừng quên nhuộm tóc Blonde.

Messy Surfer dài

Đây có lẽ là mái tóc nam xoăn dài nhất trong danh sách ngày hôm nay. Bạn cần có mái tóc gần ngang vai để có thể tạo kiểu Messy Surfer. Khác với 2 kiểu tóc trên, ở kiểu tóc này bạn sẽ không uốn xoăn nhẹ mà có thể làm xoăn nhiều một chút.

Messy surfer - tóc nam xoăn đem đến cho các chàng trai vẻ phóng khoáng bụi bặm

Messy Surfur lại là kiểu tóc nam xoăn đem đến cho người sở hữu vẻ phong trần

Tiếp đó, phụ thuộc vào khuôn mặt, bạn sẽ lựa chọn phần rẽ ngôi. Có thể là 3-7, 4-6 hoặc 5-5.

Khó có thể dùng tay như 2 kiểu tóc trên, để khiến nó thật sự bừa bộn, bạn cần dùng lược để đánh rối. Sau đó, bạn có thể dùng gôm hoặc sáp để cố định. Đừng quyên để phần mái rủ xuống trán tạo vẻ lãng tử, quyến rũ nhé.