Đừng bỏ qua những kiểu uốn tóc Mullet cực phẩm cho dịp Tết 2019

Kiểu tóc Mullet rất phổ biến ở thập niên 80, dành cho những anh chàng ưa thích việc kết hợp giữa tóc ngắn và tóc dài. Thay vì kiểu Mullet cơ bản quá quen thuộc, hiện nay có rất nhiều phiên bản mới lạ và tuyệt vời của kiểu tóc. Trong số đó phải kể đến các kiểu uốn tóc Mullet đẹp dành cho dịp Tết 2019 dưới đây.

Mục lục

1. Kiểu tóc Mohawk Mullet

uốn tóc mohawk mullet

Tóc Mohawk Mullet uốn nhẹ giuwsp tóc vào nếp tự nhiên (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc Mohawk hay còn gọi là Mohican là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt dành cho nam giới. Đây là kiểu tóc có đặc điểm phần tóc gáy và 2 bên mai tóc sẽ được hớt cao. Phần tóc phía trên được vuốt keo sành điệu và năng động.

Hiện nay, Mohawk có rất nhiều biến thể như uốn tóc, slicked back, side part,..giúp phái mạnh có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt tóc Mohawk Mullet rất được lòng các chàng trai bởi sự cá tính, độc đáo mà nó mang lại. Kiểu tóc được cắt như tóc Mohawk thông thường, tuy nhiên cần để tóc dài phía sau. Bạn có thể uốn tóc tạo thành những lọn xoăn lãng tử để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho tóc của mình.

2. Kiểu tóc Side Part Mullet vuốt rủ

uốn tóc side part mullet

Tóc Side Part Mullet uốn sẽ mang lại vẻ lãng tử cho bạn (Ảnh: Internet)

Tóc Side Part vuốt rủ đang gây sốt với các chàng trai bởi sự hiện đại, thời thượng mà nó mang lại. Kiểu tóc thường được thực hiện bằng cách để dài phần tóc mái. Sau đó, các thợ làm tóc sẽ rẽ ngôi tóc mái thành 3/7, 4/6, 5/5 tùy theo yêu cầu của bạn. Vậy tóc Side Part vuốt rủ kết hợp với Mullet thì sao nhỉ?

30shine đảm bảo với bạn đây chính là kiểu tóc vô cùng đẹp dành cho bạn nam. Kiểu tóc sẽ tương tự như Side Part vuốt rủ. Phần tóc phía sau sẽ được để dài hơn bình thường để tạo dáng Mullet. Bạn nên uốn tóc một chút để mái tóc quyến rũ hơn.

3. Kiểu tóc Hipster Mullet

Đây là kiểu tóc biến thể khá lạ từ Mullet với phần tóc mái được cắt bằng kết hợp tóc dài ở phía sau. Kiểu đầu này chỉ thực sự hợp với những anh chàng theo xu hướng High Fashion. Chính vì vậy, 30shine gợi ý bạn nên thực hiện kiểu uốn tóc Hipster Mullet. Việc uốn nhẹ toàn bộ phần tóc sẽ giúp mái tóc của bạn có độ phồng tuyệt đẹp, như anh chàng G – Dragon (Big Bang) dưới đây.

uốn tóc hipster mullet

Kiểu uốn tóc Hipster Mullet giúp G – Dragon tỏa sáng trên sân khấu (Ảnh: Internet)

4. Kiểu tóc Messy Mullet

uốn tóc messy mullet

Các chàng trai sẽ vô cùng quyến rũ trong kiểu tóc Messy Mullet được nhuộm màu sáng (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc Messy Mullet này được thực hiện tương tự như những kiểu tóc Mullet khác. Thợ làm tóc sẽ hớt cao phần tóc mai 2 bên và để dài cho tóc phía sau gáy. Tiếp theo đó, bạn sẽ được uốn tóc để tạo thành những lọn xoăn rối đầy năng động. Tóc Messy Mullet sẽ đẹp hơn nếu bạn nhuộm những màu sáng cho mái tóc. Sở hữu kiểu tóc này, bạn sẽ rất nổi bật trong mắt mọi người.

5. Kiểu tóc Wide Mullet

uốn tóc mullet wide

Kiểu tóc Wide Mullet độc đáo (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc này độc đáo ở chỗ phần tóc mai hai bên sẽ được hớt cao, sát phần đỉnh đầu, tóc phía sau có độ dài tương đối. Để có thay đổi mới lạ hơn, bạn có thể uốn nhẹ tóc và vuốt keo tạo kiểu để có kiểu tóc Wide Mullet độc đáo.

Đây chắc chắn là kiểu tóc dành cho những anh chàng ưa thích phong cách rock đầy bụi bặm. Bạn nam sẽ thật ngầu và cá tính khi để kiểu tóc này.

Các kiểu uốn tóc Mullet được giới thiệu sẽ giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn. Bạn có thể tìm kiếm kiểu tóc phù hợp và đến 30shine để có tóc đẹp diện Tết nhé.