Hướng dẫn tạo kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ cho chàng đi chơi Tết

Side-Part vuốt rủ được bình chọn là một trong những kiểu tóc nam được nhiều anh em yêu thích. Để giúp chàng dễ dàng sở hữu “tuyệt phẩm” này cho ngày Tết đẹp trai, 30Shine xin hướng dẫn các bạn những bước đơn giản có thể tự thực hiện tại nhà.

Hướng dẫn tạo kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ cho chàng đi chơi Tết

Hướng dẫn tạo kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ cho chàng đi chơi Tết

Mục lục

“Tuyệt phẩm” tóc nam Side-Part vuốt rủ

Side-Part là một trong những kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt và chưa bao giờ “lỗi mốt”. Kiểu tóc có đặc trưng là tỷ lệ rẽ ngôi 2/8, 3/7 hoặc 4/6. Với Side-Part, chàng có thể chọn cách vuốt rủ hoặc vuốt dựng. Muốn lãng tử, phong trần trong những chuyến du xuân đầu năm cùng hội bạn thì Side-Part vuốt rủ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời thay cho kiểu tóc Undercut đã có phần phổ thông và nhàm chán.

Side Part vuốt rủ đem đến một phong cách trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, sắc sảo. Nó phù hợp với nhiều độ tuổi và khuôn mặt, trừ những người có khuôn mặt to. Hơn nữa, Side-Part vuốt rủ còn giúp cân đối và che khuyết điểm cho khuôn mặt dài và gầy. Đây sẽ là kiểu tóc nam thích hợp cho chàng hẹn hò với crush hay đi họp lớp đầu năm.

Hướng dẫn tạo kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ cho chàng đi chơi Tết

Hướng dẫn tạo kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ cho chàng đi chơi Tết

Với Side-Part vuốt rủ, chàng sẽ thoải mái đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết từ nhà này đến nhà khác mà không lo tóc bị mất dáng. Đây là ưu điểm mà chàng sẽ không thể tìm thấy ở những kiểu tóc nam vuốt dựng khác.

3 bước tạo kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ

Bước 1: Gội và dùng Pre-Styling tạo độ phồng cho tóc

Tóc bạn sẽ trở nên mềm và có độ ẩm hơn. Việc tạo nếp dễ dàng hơn khi được gội qua 1 lượt. Sau đó, hãy xịt Pre-Styling đều lên tóc để tăng sự dẻo dai, tạo độ phồng cho mái tóc. Pre-Styling cũng giúp tăng độ bám của sáp, tăng thời gian giữ nếp cho mái tóc.

Bước 2: Tạo kiểu tóc

Đây là bước quan trọng nhất, bởi nếu không cẩn thận, Side Part vuốt rủ sẽ bị chuyển thành các kiểu Side Part hay để ngôi thông thường.

Trước tiên, hãy dùng lược để chia ngôi đầu. Bạn có thể chia ngôi 2/8 hoặc 3/7, 4/6 tùy thích. Sau đó, tiếp tục dùng lược để ép side. Chải tóc về 2 bên và dùng máy sấy theo đường chải của lược.

Bước 3: Vuốt sáp tạo kiểu

Tóc bạn sau khi Pre-Styling ở bước 1 đã đạt 1 độ phồng nhất định thì việc vuốt sáp sẽ trở nên cực đơn giản. Hãy lấy 1 chút sáp bằng khoảng một đốt ngón tay, xoa đều vào lòng bàn tay và các kẽ ngón tay.

Để mái tóc được giữ phom lâu nhất, hãy luồn các ngón tay vào sâu tận chân tóc để nếp tóc được cố định.

Ngoài ra, với những bạn tóc mềm hoặc phải đội mũ bảo hiểm lâu, các bạn có thể sử dụng thêm một chút gôm để giữ nếp, tạo độ bóng và giúp mái tóc không bị thấm nước.

Đến 30Shine cắt tóc tạo kiểu Side-Part, Tết này đẹp trai tỏa sáng

Hướng dẫn tạo kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ cho chàng đi chơi Tết

Đến 30Shine cắt tóc đẹp trai đón Tết

Tạo kiểu Side-Part vuốt rủ không hề khó, chỉ cần bạn khéo léo một chút là có thể “chinh phục” kiểu tóc nam này rồi. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên đến 30Shine cắt tóc trước. Như vậy việc vuốt tạo kiểu Side-Part sẽ đơn giản hơn nhiều. Side-Part là kiểu tóc rẽ ngôi nên nó cần thời gian định hình và cố định nếp rẽ. Do vậy, đây sẽ là thời điểm thích hợp để chàng cắt tóc kiểu này.

Một gợi ý tuyệt vời cho chàng là uốn tóc tạo độ phồng. Điều này vừa khiến tóc trông dày hơn vừa duy trì nếp tóc tốt hơn. Hoặc để thêm phần mới mẻ cho ngày Tết sành điệu, chàng có thể chọn cho mình những màu nhuộm tóc đang là hot trend dịp đầu năm 2019 này như nâu khói, xám khói, bạch kim, nâu rêu,…

Là chuỗi cửa hàng cắt tạo kiểu tóc nam lớn nhất toàn quốc, 30Shine là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến trong những ngày cuối năm mà không lo bị “chặt chém”. Hãy đến với 30Shine để Tết này đẹp trai tỏa sáng nhé!