Comma Hair | Kiểu tóc dành cho những chàng trai lãng tử

Mục lục

Mẹo "đốn tim" hàng triệu cô gái chính đã được những lãng tử Hàn Quốc sử dụng đó là kiểu tóc comma hair. Bạn cũng muốn sở hữu kiểu tóc thời thượng này nhưng không biết nó có phù hợp với gương mặt không? Hãy đọc ngay bài viết này nhé!

1.Kiểu tóc Comma hair là gì?

Comma hair là biến thể của kiểu tóc Side part và nó đang rất thịnh hành tại sứ sở Kim Chi. Kiểu tóc này không phải bất kì barber shop nào cũng có thể cắt được bởi vì kiểu tóc này có rất nhiều biến thể khác nhau và cách sấy tóc cũng như vuốt sáp tạo kiểu khá khó.

Comma Hair | Kiểu tóc dành cho những chàng trai lãng tử

Kiểu tóc Comma hair biến thể

Đặc trưng của kiểu tóc này phần mái vuốt hơi cong giống như dấu phẩy, chính vì vậy kiểu tóc này có tên là Comma hair (trong Tiếng Anh comma có nghĩa là dấu phẩy).

2. Kiểu tóc Comma hair phù hợp với gương mặt nào?

Nếu bạn có gương mặt trái xoan hay hơi dài thì đây chính là kiểu tóc sinh ra dành cho bạn. Kiểu tóc Comma hair giúp bạn trở nên mới mẻ và thu hút hơn với những biến thể về độ dài mái cũng như phần mai có thể để rủ hoặc vuốt lên tuỳ theo gương mặt của các bạn. Kiểu tóc này đang được rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ưa thích như: Sơn Tùng MTP, nhóm nhạc EXO,…

Comma Hair | Kiểu tóc dành cho những chàng trai lãng tử

Kiểu tóc được rất nhiều ca sĩ ưu thích

3. Kiếu tóc Comma hair nên nhuộm tóc màu gì?

Với kiểu tóc thời thượng bạn nên nhuộm những màu thời trang để có thể làm nổi bật kiểu tóc hơn. Những màu chúng ta có thể lựa chọn đang là hot trend năm nay gồm có: xám khói, nâu khói trầm, nâu khói sang, nâu rêu, khói ánh xanh. Trong video này MC Quang Hưng của 30Shine TV sẽ nhuộm màu khói xanh.

Comma Hair | Kiểu tóc dành cho những chàng trai lãng tử

Kiểu tóc Comma hair -MC Quang Hưng 30Shine TV

Màu khói xanh là một màu rất nổi bật, tuy nhiên màu này khá kén da. Nếu bạn muốn nhuộm màu này, bạn phải có một màu da sang như vậy sẽ giúp gương mặt của bạn sang hơn. Để thực hiện màu tóc này bạn phải tẩy 2 lần và nhuộm màu 1 lần. Tại 30Shine tổng chi phí dành cho màu tóc này là 380k (với 180k nhuộm và 2 lần tẩy 100k/1 lần)

Hãy sở hữu ngay kiểu tóc đẹp trai này tại 30Shine chỉ với 100k. Đặt lịch ngay để được ưu tiên cắt luôn không phải chờ đợi.

——————

>>>Đăng ký kênh 30Shine TV để không bỏ lỡ các Bí quyết đẹp trai!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *