Đổi mới với kiểu tóc nam Bald Fade ‘biến thể’ – hot trend từ 2018 qua 2019

Kiểu tóc nam Bald Fade là một trong những mốt tóc được giới trẻ lăng xê một năm trở lại đây. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều nhà tạo mẫu ưa chuộng.

Qua 2019, kiểu tóc nam này đã có những phá cách táo bạo và đổi mới hơn. Điều này giúp các chàng càng trở nên thu hút và lịch lãm.

Mục lục

Kiểu tóc nam Low Bald Fade – “biến thể” đầu tiên của Bald Fade

Đây được xem là “ông hoàng” của các kiểu tóc ngắn. Kiểu tóc nam Low Bald Fade vừa mang lại sự mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính. Các chàng khi diện mốt này sẽ phần nào “cưa sừng làm nghé”.

Một biến thể thú vị của Bald Fade.

Bởi đặc trưng của nó là phần tóc sẽ được cạo một nửa ở hai bên và phía sau đầu. Và cạo khoảng 1 inch trước đường viền tóc tự nhiên. Vị trí đường cạo tạo hiệu ứng Fade sẽ tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng.

Mid Bald Fade “biến thể” nổi bật của Bald Fade

Nếu như Low Bald Fade mang lại sự trẻ trung, cá tính thì Mid Bald Fade lại ngược lại. Kiểu tóc nam này phù hợp với những quý ông. Những người hướng đến phong cách lịch lãm, sang trọng bên cạnh những bộ vest.

Mid Bald Fade “biến thể” nổi bật của Bald Fade.

Style này dài hơn phần Low bald fade khoảng 2-3cm. Tóc 2 bên cắt sát phai dần lên đỉnh tóc. Kiểu tóc này kết hợp đẹp nhất với vuốt tạo kiểu Quiff hoặc Flat Top. Tuy nhiên, khi diện kiểu tóc này bạn sẽ phải đầu tư cho trang phục cũng như cách tạo kiểu.

High Bald Fade – Kiểu tóc nam “biến thể khó tính” của Bald Fade

Có thể nói đây là một trong những kiểu tóc nam biến tấu độc đáo của Bald Fade. Nếu như 2 kiểu trên đòi hỏi sự cầu kỳ trong cách vuốt thì High Bald Fade lại đòi hỏi làn da.

High Bald Fade – Kiểu tóc nam “biến thể khó tính” của Bald Fade.

Tóc High Fade thường được nhóm khách hàng da màu lựa chọn bởi kiểu tóc này đòi hỏi da đầu có tông màu cùng với màu da mặt. Chính vì vậy, nó là mốt tóc “khó tính” nhất nhì của biến thể Bald Fade.

Kiểu tóc nam Bald Face kết hợp với Textured Crop

Đây có thể xem là cách biến tấu thú vị của Bald Fade. Với những nếp gấp tóc được sắp xếp có chủ ý cùng phần tóc “fade” dần tạo nên sự điệu đà cho cánh mày râu. Nó sẽ phù hợp với những chàng trai thích sự nhí nhảnh, năng động.

Kiểu tóc nam này sẽ giúp bạn được chú ý bởi nét duyên dáng và có phần “hơi điệu”.

Kiểu tóc nam này sẽ giúp bạn được chú ý bởi nét duyên dáng và có phần “hơi điệu”. Tuy nhiên, các chàng vẫn giữ được độ nam tính của mình.

Kiểu tóc Bald Fade với Pompadour

Tiếp tục là một biến thể khác biệt lấy chất liệu từ Bald Fade. Kiểu tóc được cắt chuyển tiếp liền mạch giữa phần tóc trên và phần rìa, tạo nên vẻ tự nhiên cho kiểu tóc. Có thể nói, Pompadour phù hợp với mọi kiểu Bald Fade.

Kiểu tóc Bald Fade với Pompadour.

Với những người có khuôn mặt dài, hãy chọn low fade. Với kiểu Pompadour này, hiệu ứng mờ được giảm xuống. Thay vào đó là sự chuyển tiếp đẹp hoàn hảo giữa các phần. Kiểu tóc nam này sẽ là bạn đồng hành thú vị của những chàng trai lịch lãm, nhân viên văn phòng.

Chỉ với 100k bạn đã có thể sở hữu ngay một kiểu tóc Bald Fade. Hãy đến ngay 30shine để được “lột xác” phá cách và nổi bật hơn.