Những kiểu tóc xoăn nam cực cool nhất định nên thử một lần (P2)

Undercut hay Fade đã quá nhiều những kiểu tóc thịnh hành, được nhiều người ưa thích. Tại sao các chàng trai không thử một mẫu tóc xoăn nam cho thật cool?

Những kiểu tóc xoăn nam mà 30Shine đã đề cập ở phần 1 là những kiểu tóc ngắn và tóc dài mức trung bình. Lần này, bài viết này sẽ đưa bạn khám phá thêm một số kiểu tóc xoăn dài và dài trung bình nhé!

Mục lục

Những kiểu tóc xoăn nam dài trung bình

1. Sweep Back Curly

Kiểu tóc xoăn nam đậm chất quý ông này luôn rất được ưa thích. Bởi phong cách chín chắn và nam tính của nó luôn thu hút mọi ánh nhìn từ các cô gái.

Sweep Back Curly là một lựa chọn đáng để thử cho những quý ông lịch lãm bởi nét nam tính của nó đem lại cho diện mạo của bạn

Sweep Back Curly là một lựa chọn đáng để thử cho những quý ông lịch lãm bởi nét nam tính của nó đem lại cho diện mạo của bạn

Dám cá rằng chỉ cần một chiếc áo jacket da mặc ngoài một chiếc áo sơ mi kẻ caro và cùng với mái tóc Sweep Back này, bạn đã hoàn toàn đánh gục mọi trái tim cô gái rồi. Lãng tử, phong trần và hiện đại. Đó là những mĩ từ mà bạn có thể nghĩ đến khi “diện” kiểu tóc này. Chắc chắn những chàng trai hiện đại sẽ không bỏ qua sự lựa chọn này.

2. Side Part Curly

Cặp bài trùng của Curly lần này chính là Side Part - đầy cá tính và chất chơi nhưng cũng làm mất đi vẻ quyến rũ vốn có

Cặp bài trùng của Curly lần này chính là Side Part – đầy cá tính và chất chơi nhưng cũng làm mất đi vẻ quyến rũ vốn có

Bạn đã từng nghĩ nếu tóc xoăn nam kết hợp cùng kiểu tóc Side Part sẽ như thế nào không? Câu trả lời là sẽ ra một anh chàng playboy cực ngầu và cực chất. Đây được coi là một lựa chọn cực kì cổ điển khi bạn quyết định để tóc xoăn hoặc có mái tóc xoăn tự nhiên.

Phần tóc mái được cố tình nuôi dài để vuốt rủ và tạo thành những lọn tóc bồng bềnh. Trái ngược lại là hai bên sẽ được cắt ngắn vừa đủ, không quá sát da đầu. Độ tương phản đủ để cho bạn một vẻ ngoài đầy quyến rũ.

3. Medium Curly Hair with Beard

Tại sao bạn không nghĩ đến rằng nên kết hợp việc để tóc xoăn và nuôi râu nhỉ? Một ý tượng cực kì hay cho những anh chàng mê sự hoang dại và có một chút “ngông”. Đập ngay vào mắt người đối diện sẽ là một vẻ phóng khoáng toát ra trong bạn.

Như vậy đã đủ khiến các cô gái đổ gục chưa?

Như vậy đã đủ khiến các cô gái đổ gục chưa?

Độ dài đẹp nhất là đến khoảng dưới gáy một chút. Khi đó những lọn tóc bồng bềnh và cực kì thu hút. Thêm nữa là bộ râu không quá rập rạp sẽ càng khiến bạn trông phong trần và bụi bặm. Quá tuyệt cho một sự lựa chọn về tóc xoăn nam mà bạn nên tham khảo.

Những kiểu tóc xoăn nam dài

1. Wavy Curly Hairstyle

Đây hẳn là một kiểu tóc khá phổ biến khi bạn nghĩ đến những kiểu tóc xoăn nam đẹp nhất. Đúng là vậy! Bởi Wavy Curly đã thể hiện đúng tinh thần đầy tự do của những kiểu tóc xoăn hướng đến.

Wavy Curly đòi hỏi bạn nên bỏ một chút thời gian trong ngày để chăm sóc những lọn tóc xoăn dài của bản thân. Chỉ cần một chút ẩm và dưỡng, vậy là đủ để mái tóc xoăn của bạn trông bồng bềnh và lôi cuốn.

Một mẫu tóc xoăn nam vô cùng cổ điển nhưng không vì thế mà nó mất đi sức hút của mình

Một mẫu tóc xoăn nam vô cùng cổ điển nhưng không vì thế mà nó mất đi sức hút của mình

2. Long Curly Hairstyle

Để tóc dài đã là một thách thức đối với nhiều chàng trai, nay lại là kiểu tóc dài và xoăn. Thì đúng thực sự phải là một chàng trai rất táo bạp mới quyết định để kiểu tóc này. Không cần quá cầu kì để tạo kiểu nhưng bạn cần chăm lo cho mái tóc nhiều hơn một chút. Thường xuyên để ý đến những lọn tóc và đảm bảo nó nhìn không rối xù nhưng vẫn xoăn một cách không sắp đặt trước.

Kiểu tóc này nói lên bạn là một con người mạnh mẽ, nổi loạn và cá tính đến mức nào

Kiểu tóc này nói lên bạn là một con người mạnh mẽ, nổi loạn và cá tính đến mức nào

Ngoài việc để buông những lọn tóc xoăn, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc biến tấu nó thành một kiểu Man Bun xoăn rối xù, cũng rất nổi loạn và cá tính.

Nguồn: Men’s Hairstyle Trends