Undercut đã tạo nên “cơn sốt” thế nào đối với đàn ông Việt

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2014, nhưng Undercut chưa bao giờ hết hot. Thậm chí càng ngày nó càng tạo ra “cơn sốt” cho đàn ông Việt.

Mục lục

Hầu hết nam giới chọn cho mình Undercut

Theo thống kê của 30Shine, cứ khoảng 25.000 khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ sẽ có tới 71% trong số đó sẽ chọn Undercut. Đây là một con số rất ấn tượng. Undercut chiếm tỷ lệ áp đảo hơn hẳn so với những kiểu tóc khác. Như vậy, có thể thấy rằng Undercut được ưa chuộng bởi phái mạnh Việt như thế nào.

Hầu hết nam giới chọn cho mình Undercut

Hầu hết nam giới chọn cho mình Undercut

Có rất nhiều lý do khiến cho Undercut trở thành trào lưu và hot mãi không thôi. Bạn có muốn cùng 30Shine đến tìm hiểu lý do là gì?

Undercut là kiểu tóc hiện đại dễ ứng dụng

Undercut đem lại phong cách hiện đại, tươi mới cho người sở hữu. Nó giúp cho mái tóc của nam giới gọn gàng thoáng mát hơn. Do vậy, rât thuận tiện cho mọi hoạt động. Hơn nữa, nó có tính “thiên biến vạn hoá” cao. Nó rất dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác. Nếu bạn muốn sang trọng, lịch lãm hãy chọn Undercut  kết hợp với Quiff, Slick Back,… Nếu bạn muốn phóng khoáng, chất chơi hãy chọn Undercut kết hợp với Sport, Mohican,…

Undercut là kiểu tóc hiện đại dễ ứng dụng

Là kiểu tóc hiện đại dễ ứng dụng

Nhờ những yếu tố trên, nó rất được anh em nam giới ưa chuộng. Chỉ cần phần mai Undercut thật tinh tế, phần tóc mái của bạn vuốt tạo kiểu một cách thoải mái. Thế là bạn đã có thể biến đổi kiểu tóc của mình liên tục mà không tốn nhiều thời gian rồi.

Đem lại vẻ nam tính

Nếu như nhiều kiểu tóc đem lại cho bạn vẻ lãng tử, phong trần nhưng lại thiếu đi vẻ nam tính thì Undercut hoàn toàn ngược lại. Phần tóc mai đem đến cho bạn vẻ sắc sảo mạnh mẽ. Nó tạo cho bạn vẻ nam tính, mạnh mẽ vô cùng. Do đó, nếu như bạn có lỡ “phải lòng” kiểu tóc xoăn lãng mạn nào hay kiểu tóc uốn bay bổng thì đừng lo. Bạn hãy mạnh dạn kết hợp nó với Undercut.

Undercut đem lại vẻ nam tính

Đem lại vẻ nam tính

Nó sẽ giúp tiết chế sự quá nhẹ nhàng ở các kiểu tóc này. Và cân bằng độ nam tính cũng như lãng mạn trong mái tóc của bạn.

Được lăng xê bởi những ngôi sao hàng đầu

Bởi tính ứng dụng cao cũng như thời thượng, Undercut được nhiếu ngôi sao ưa chuộng. Ở Việt Nam phải kể đến những cái tên như Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Hoàng Tôn,… Có thể thấy dù là lứa tuổi nào, theo đuổi phong cách nào thì các nam thần Việt đều rất ưa chuộng style này.

Undercut được lăng xê bởi những ngôi sao hàng đầu

Được lăng xê bởi những ngôi sao hàng đầu

Không chỉ tại Việt Nam, các cái tên đình đám như David Beckham, Justin Bieber, Adam của Maroon 5,… cũng đều có thời gian dài gắn bó với Undercut.

Từ già đến trẻ, từ lịch lãm đến năng động, từ Âu sang Á,…Undercut đều được ưa chuộng và chinh phục được phái mạnh. Vậy còn bạn thì sao? Bạn đã bị kiểu tóc huyền thoại này “quật đổ”? Hãy đến ngay với 30Shine để hưởng ứng cơn sốt tóc Undercut ngay đi nhé!