Top những kiểu tóc nam đẹp nhất tại Asian cup 2019

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng chơi bóng. Dàn cầu thủ Asian cup 2019 còn làm siêu lòng fan hâm mộ bởi vẻ đẹp trai và những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng.

Mục lục

Sardar Azmoun với kiểu tóc nam layer đơn giản

Chàng cầu thủ sinh năm 1995 có khuôn mặt nhỏ nhắn hầu như có thể phù hợp với mọi loại kiểu tóc. Sardar chọn cho mình kiểu tóc layer khá đơn giản. Phần mái dày và dài che gần như hết trán.

Sardar Aznoun trong kiểu tóc nam Layer trẻ trung

Sardar Aznoun trong kiểu tóc nam Layer trẻ trung

Đôi lúc, Sardar Azmoun lại làm mới mình để trông thật bảnh bao nhờ việc vuốt phần mái lên. Gương mặt sáng ngời kết hợp với một bộ suit thời trang và mái tóc tạo kiểu vuốt keo chỉn chu. Trông Sardar chẳng hề kém cạnh một diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng nào nữa cả.

Kiểu tóc Hàn Quốc đúng chuẩn Takumi Minamino

Chàng cầu thủ với cái tên đáng yêu Minamino đã gây ấn tượng với fan hâm mộ nữ với nụ cười tỏa nắng. Trước đây, Minamino thường ra sân với kiểu tóc nam tính Short Quiff. Tuy nhiên, ở Asian cup 2019 lần này, Minamino đã làm mới mình bằng kiểu layer uốn xoăn nhẹ phần mái. Anh chàng điển trai bằng cách đổi những màu nhuộm trẻ trung. Khuôn mặt nhỏ với làn da trắng chiếc cằm Vline cực hợp với mái tóc style Hàn Quốc.

Chàng cầu thủ Nhật Bản phù hợp với rất nhiều kiểu tóc

Chàng cầu thủ Nhật Bản phù hợp với rất nhiều kiểu tóc

Bassam Hisham và kiểu tóc nam Side Swept thời trang

Nam thần đến từ đội tuyển quốc gia Qatar nổi bật trên sân cỏ với kiểu tóc Side Swept quyến rũ. Chàng hậu vệ điển trai lựa chọn kiểu tóc gọn gàng nhưng không kém phần thời trang. Phần mai hai bên được cắt tỉa ngắn. Mái để dài vừa đủ rẽ ngôi 8/2. Đôi lúc phần máu được uốn phồng tạo sự trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi.

Bassam Hisham và Side Swept nam tính

Bassam Hisham và Side Swept nam tính

Song Heung Min cùng kiểu tóc nam Comma Hair lãng tử

Tiền đạo của xử sở kim chi với kiểu tóc Comma Hair thời thượng đã đốn tim không biết bao thiếu nữ. Phần mái con nhẹ tạo thành hình dấu phẩy. Hai mai ngắn, gọn gàng vô cùng nam tính.

Tiền đạo Hàn Quốc rất chăm chỉ thay đổi kiểu tóc của mình

Tiền đạo Hàn Quốc rất chăm chỉ thay đổi kiểu tóc của mình

Trong cuộc sống đời thường, Song Heung Min lựa chọn cho mình kiểu tóc đơn giản hơn. Thỉnh thoảng để tóc phủ trán tự do. Đôi lúc Heung Min lại để style tóc nam Side Part tôn khuôn mặt sáng ngời.

Đặng Văn Lâm – chàng thủ môn Việt Nam mang hai dòng máu

Khuôn mặt lai Tây điển trai của Đặng Văn Lâm rất dễ chọn kiểu tóc. Chàng cầu thủ trên sân hầu như chỉ trung thành với Long Quiff. Phần mái để tự nhiên đôi lúc rối nhẹ.

Đặng Văn Lâm lựa chọn cho mình kiểu tóc nam năng động

Đặng Văn Lâm lựa chọn cho mình kiểu tóc nam năng động

Lúc hẹn hò hay tham dự sự kiện, anh chàng thủ môn sẽ “điệu đà” hơn để phù hợp với hoàn cảnh. Phần mái dài được tạo kiểu gọn gàng. Trong các buổi cà phê bạn bè, Lâm còn tinh nghịch kết hợp thêm với mũ lưỡi trai cho thêm phần năng động.

5 chàng cầu thủ điển trai, mỗi người lại có một cách tạo sự ấn tượng riêng với kiểu tóc nam họ lựa chọn. Còn bạn, đã chọn được cho mình kiểu tóc nào chưa?