Diện Tết Kỷ Hợi cùng những kiểu uốn tóc nam siêu cuốn hút (P2)

Bên cạnh những kiểu tóc mang hơi thở phương Tây hiện đại vẫn luôn tồn tại những kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc nhẹ nhàng, lãng tử và đầy cuốn hút.

Danh sách những kiểu uốn tóc nam giúp chàng sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo sẽ không thể hoàn thiện nếu chúng ta không nhắc đến những cái tên sau. Cái tên của những phong cách trẻ trung nhưng đầy cuốn hút cho một mùa Tết Kỷ Hợi

Mục lục

6. Kiểu uốn tóc nam gợn sóng phần mái

Nhẹ nhàng nhưng đầy sức quyến rũ. Sẽ chẳng phải ai khác mà chính là bạn đấy, chàng trai với chiếc mái uốn sóng ạ.

Kiểu uốn tóc nam gợn sóng phần mái

Kiểu uốn tóc nam gợn sóng phần mái

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài với phần mái quá trán thì đừng ngần ngại gì mà không đón ngay em nó về. Bất kể đối phương của bạn là ai đi nữa thì cũng đều phải “xiêu lòng” từ ánh nhìn đầu tiên. Vậy nên, đừng đinh ninh, ngần ngại gì nữa cả. Nếu muốn Tết này có người yêu thì hãy nhanh tay nhấn nút “Đặt lịch” thôi. Sẽ chẳng phải mất thời gian chen chúc, chờ đợi. Cứ đặt lịch, đến cắt ngay.

7. Kiểu uốn tóc nam hai mái

Chẳng phải bàn cãi gì về sức hút của kiểu uốn tóc nam này. Bởi không gì đáng tin tưởng hơn khi thực tế đã chứng minh điều đó.

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu tóc hai mái, uốn xoăn nhẹ bồng bềnh. Kết hợp cùng phong cách thời trang sang chảnh hay thanh lịch, đơn giản đều là những lựa chọn không thể sáng suốt hơn.

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Đẹp từ “năm này qua năm khác” chỉ với 260 nghìn đồng. Các chàng trai tin được không? Tại 30shine, điều đó sẽ là sự thật 100%. Chỉ 260 nghìn đồng cho dịch vụ uốn tóc nam. Các chàng trai tha hồ diện Tết sành điệu . Bên cạnh đó giá của tất cả các dịch vụ khác đều được niêm yết tại các salon. Các chàng trai hãy yên tâm đánh bay nỗi lo “chặt chém” ngày Tết nhé.

8. Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Nhắc đến kiểu tóc này, thật khó để bỏ qua mỹ nam Lee Min Ho. Người được xem như một “tượng đài” sắc đẹp của đất nước toàn nhan sắc cực phẩm Hàn Quốc. Anh chàng đã khiến không biết bao fan hâm mộ điên cuồng đi tìm kiểu tóc “siêu thần thánh’ này.

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Mang đến vẻ đẹp cá tính, sang trọng và không kém phần thanh lịch cho quý ông. Chỉ với nhiêu đây thôi đã khiến kiểu uốn tóc nam này có thể chinh phục mọi trái tim nóng, mọi cái đầu lạnh của các quý ông dù là khó tính nhất.

9. Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Một kiểu tóc có nguồn gốc từ các nước châu Âu. Sau khi du nhập vào châu Á, tồn tại, hòa quyện với nét văn hóa các đất nước, đặc biệt là Hàn Quốc, đã biến hóa thành nhiều kiểu khác nhau.

Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Sự lộn xộn cố tình của những phần tóc mái được uốn xoăn nhẹ làm cho người ta không khỏi xao xuyến. Kiểu vuốt dựng lên chỉ càng làm chủ nhân của nó thêm bảnh bao, hoàn hảo mà thôi. Du xuân với vẻ ngoài này thì ai có thể làm lơ được cơ chứ.

10. Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Sự lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho những chàng trai đang sở hữu mái tóc dài là đây. Trông bạn thật sự rất “ấm áp” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Dưới cái lạnh của mùa đông như hiện nay thì khó có cô nàng nào có thể thoát khỏi sự ấm áp này. Thôi thì Tết này “chịu khó” có người yêu vậy.

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Một kiểu tóc cực kỳ lãng tử và đậm chất nghệ sĩ. Nếu bạn không thích màu đen thì những tone màu nâu trầm có thể là lựa chọn cho bạn để thay đổi một diện mạo mới. Chỉ với 180 nghìn đồng cho một lần nhuộm, các chàng trai tha hồ biến hình hoàn hảo nha.

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Với chỉ những thao tác nhỏ lại có thể tạo nên sự thay đổi lớn. Hy vọng chàng trai nào của 30Shine có thể có được những kiểu tóc nam mới mẻ, thời thượng sau bài viết này nhé.