Sơn Tùng MTP, Soobin, Binz, Đạt G nhuộm tóc màu gì chơi Tết?

Tết đang đến rất gần, anh em đã nhanh chóng “khoác” lên trên mái tóc của mình những màu nhuộm tóc mới. Các sao Việt cũng không ngoại lệ. Cùng soi ngay những màu tóc nhuộm của sao Việt Tết này để bắt trend nhé!

Mục lục

Sơn Tùng nhuộm tóc nâu trầm ngoan hiền

Đầu tiên là một nhân vật đình đám xuất hiện rất nhiều trên các trang báo, mạng xã hội. Đó chính là Sơn Tùng MTP.

Gần đây nhất, Sơn Tùng có xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với style rất khác lạ. Phong cách này của anh chàng gây ra rất nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng rất high fashinon. Nhưng ngược lại có nhiều người lại ví von đây là style bà ngoại.

Đáng chú ý hơn tất cả đó là kiểu tóc của chàng ca sĩ này. Thay vì là những kiểu tóc độc đáo hay màu tóc nổi bần bật vốn thấy. Sơn Tùng lại chọn cho mình phong cách vô cùng giản dị. Đó chính là kiểu tóc Layer Moi nhuộm tóc nâu trầm.

Có thể thấy, cả năm thì Sơn Tùng MTP đã luôn khẳng định mình là người dẫn đầu xu hướng thời trang tóc bằng cách để rất nhiều kiểu tóc ngầu, chất và cực dị để đi diễn và quay MV. Nhưng khi Tết đến thì anh chàng đã trở thành một cậu con ngoan để về nhà ăn Tết cùng gia đình. Chính vì vậy mà Sơn Tùng đã chọn nhuộm tóc nâu trầm đơn giản.

Kiểu tóc Layer Moi kết hợp màu nâu trầm cũng rất phù hợp với các bạn học sinh. Bởi Layer Moi vốn dĩ luôn được coi là kiểu tóc ngoan hiền. Màu nâu trầm không quá nổi cũng rất thuận mắt người lớn. Vì vậy các bạn học sinh có thể thoải mái diện bộ đôi này đón Tết mà không sợ bị phụ huynh “soi”.

Binz nhuộm tóc bạch kim “chất phát ngất”

Tiếp theo đó là Binz. Đây là chàng rapper được giới trẻ Việt rất yêu thích trong thời gian gần đây. Tên tuổi của anh gắn liền với Sofar, Sao cũng được,… Mới đây nhất thì Binz mới cho ra mắt MV “ Tình Nhân Ơi’ với mái tóc cực chất. Trong MV này anh chàng chọn nhuộm tóc Highlight Bạch Kim.

Binz là người luôn gắn liền với hình ảnh của 1 người đàn ông lịch lãm, ga lăng với mái tóc Undercut Quiff. Tuy nhiên, lần này anh đã xuất hiện không còn đầy nghiêm túc như vậy nữa mà vô cùng nổi loạn. Có thể thấy, ngược lại với ST, Binz chọn cho mình một phong cách rất ngầu và nổi để đón Tết kỷ hợi.

Màu tóc bạch kim là màu rất hot trong năm 2018. Và đương nhiên nó cũng được dự đoán sẽ vẫn rất thịnh hành trong năm 2019. Tuy nhiên, tóc này thì chỉ hợp với những người có làn da trắng sáng, phong cách quần áo dị một chút. Nếu bạn có làn da ngăm đen, nhuộm tóc bạch kim sẽ rất dễ phản chủ. Bởi nó có thể khiến cho da bạn bị sạm màu. Bên cạnh đó, nếu quần áo bạn không đủ chất, nó không thể giúp bạn tôn độ ngầu của màu tóc.

Đạt G nhuộm tóc đen truyền thống

Đạt G là một chàng ca sĩ với nhiều bài hit rất chất như Buồn Của Anh, Buồn Không Em. Và ngày 10/1/2019 thì Đạt G đã cho ra mắt MV siêu chất đó là MV “Thêm Bao Nhiêu Lâu”. Trong MV thì Đạt G có để kiểu tóc Layer khá dài che hết phần mắt nhìn rất ngầu. Sau khi MV đc công chiếu trên Youtube, Đạt G đã quyết định xuống tóc với kiểu tóc khá giống với Binz. Đó chính là kiểu Layer ngắn để mai dạng đuôi chuột. Và đạt G quyết định nhuộm tóc đen truyền thống.

Đạt G cũng  được đánh giá là một tay “chơi tóc” khá chất trong showbiz Việt. Nhưng cũng giống như Sơn Tùng, sau tháng ngày “chinh chiến” trên sân khấu với đủ các kiểu đầu cool ngầu, anh chàng quyết trở thành “con trai ngoan” dịp tết này.

Tuy nhiên không có nghĩa là kiểu tóc của Đạt G không thể nhuộm màu. Nếu bạn có làn da không mấy sáng, hãy chọn nhuộm tóc những tông màu nhẹ nhàng. Ví dụ như: nâu cafe, nâu lạnh, nâu socola,… Đây đều là những màu sẽ giúp bạn làm bật tông da. Hơn nữa, nhuộm tóc sẽ giúp tăng độ chất và độ đẹp trai trong dịp Tết này.

Tết đã đến rất gần rồi, hiện tại các cơ sở của 30Shine trên cả nước đều đã rất đông khách. Để anh em nào cũng có thể đẹp trai đón Tết, 30Shine “lăn xả” phục vụ hết mình. Kể từ thời điểm này cho đến hết 29 Tết (âm lịch), 30Shine sẽ nhận khách đến hết 10h30 hàng tối. Nhanh tay đặt lịch để đẹp trai đón Tết ngay đi trước khi 30Shine hết slot.