Làm sao để kiểm soát mái tóc của bạn khi uốn tóc

Uốn tóc là xu hướng của các chàng trai Việt năm nay. Vậy khi sở hữu tóc uốn bạn đã biết cách chăm sóc nó chưa? Ở bài viết này 30shine sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm soát mái tóc xoăn của mình.

Làm sao để kiểm soát mái tóc uốn của bạn

Làm sao để kiểm soát mái tóc uốn của bạn

Những lọn tóc xoăn thường rất “khó bảo”. Các chia sẻ về việc chăm sóc tóc uốn sẽ rất hữu ích với những anh chàng yêu thích nó. Vì vậy chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho tất cả các chàng trai.

Mục lục

Cách gội đầu cho tóc uốn

Cách gội đầu cho tóc uốn

Cách gội đầu cho tóc uốn

Khi gội đầu các chàng nên tránh xoa tóc quá lâu hoặc quá vội vàng. Chỉ nên xoa dầu gội đầu ở chân tóc như vậy là đã đủ để chăm sóc mái tóc. Nên sử dụng dầu gội có chức năng dưỡng và giữ ẩm cho mái tóc. Bởi vì, tóc xoăn thường khô hơn vì những đường cong của nó. Hoặc lựa chọn các sản phẩm ngăn chặn rụng và gãy tóc. Làm cho các sợi tóc dài và khỏe mạnh.

Sau khi gội, để ngăn tóc xoăn bị rối nam giới nên dùng khăn lau nhẹ nhàng. Sau đó dùng lược chuyên dụng hay sử dụng khi uốn tóc để chải. Như vậy sẽ giúp cho tóc vào nếp ưng ý hơn. Cách để bạn giữ nếp mái tóc xoăn tốt nhất là làm theo quy trình như uốn tóc dành cho phụ nữ. Nếu bạn thật sự yêu thích mái tóc uốn thì đừng quên 30shine nhé. Hãy đến với chúng tôi, các stylist sẽ giúp bạn đẹp trai hơn nhé.

Các style uốn tóc cho nam giới

Đàn ông sở hữu mái tóc xoăn thể hiện tính linh hoạt và năng động. Với mái tóc xoăn các chàng có thể tha hồ tạo kiểu cho mái tóc chỉ cần mất một chút thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thay đổi trong phong cách. Chúng tôi khuyên bạn nên thay mái tóc thẳng của mình bằng các style tóc xoăn. Khi chàng trai đã sở hữu mái tóc xoăn rồi thì bạn có thể cắt ngắn bớt tạo kiểu tóc buzz. Thể hiện mình là người đàn ông mạnh mẽ. Hoặc bạn có thể tạo kiểu hippie – chỉ có mỗi phần bên trên để dài với mái tóc xoăn. Nếu chàng trai muốn mình sành điệu hơn hãy thử cắt ngắn lớp bên trong và được phủ phần tóc xoăn bên ngoài.

Các chàng trai Việt hay các ngôi sao cũng là “ fan cuồng” của kiểu đầu này. Bạn thử xem sự khác biệt sau khi uốn tóc của ca sĩ Sơn Tùng MTP nha.

Style uốn tóc của Sơn Tùng MTP

Style uốn tóc của Sơn Tùng MTP

Sáng tạo kiểu tóc với mái tóc uốn

Bạn không có nhiều thời gian để ngồi ở salon, hoặc là người thích đơn giản. 30shine sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản để tạo kiểu dành cho tóc uốn. Khi sở hữu kiểu đầu này, bạn chỉ cần dùng một lượng gel vừa đủ để tự tạo kiểu theo ý mình. Với chàng trai sở hữu mái tóc dài chúng tôi gợi ý cho bạn thử với style búi tóc lên. Trông bạn sẽ ngầu hơn rất nhiều đấy.

Sáng tạo kiểu tóc với mái tóc uốn.

Sáng tạo kiểu tóc với mái tóc uốn.

30shine hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Nếu các chàng trai chưa tự lựa chọn được kiểu tóc ưng ý thì hãy đến với chúng tôi để bạn được đẹp trai hơn nha.

Nguồn: Schwarzkopf