Đêm Giao thừa để kiểu tóc nam nào cho nổi?

Hãy biến mình thật đẹp trai tỏa sáng trong đêm Giao thừa cùng những kiểu tóc nam đẹp cực kỳ ấn tượng. Sau đây là những gợi ý tuyệt vời cho chàng, đừng bỏ qua nhé!

Giao thừa là một trong những buổi lễ quan trọng trong tập quán, văn hóa của dân tộc. Vào dịp này, chắc hẳn các chàng trai sẽ tham gia lễ bắn pháo hoa để chấm dứt năm cũ và đón mừng năm mới. Tham gia vào bữa tiệc pháo hoa trọng đại trong khoảnh khắc linh thiêng như vậy thì đừng để bản thân “kém sắc”. Ngoài việc trưng diện những bộ cánh ưng ý thì đừng quên đầu tư cho mình một kiểu tóc thật đẹp để chinh phục mọi ánh nhìn nhé!

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Mohican

Đêm Giao thừa để kiểu tóc nam nào cho nổi?

Mohican

Mohican tiếp tục là hot trend cho các anh em trong dịp Tết Kỷ Hợi. Đây là kiểu tóc có phần mái dài vừa phải, được vuốt phồng lên và đổ về phía trước. Hai bên mai cạo sát. Những đường cắt cao của Mohican còn tạo cảm giác gọn gàng và cân đối gương mặt. Chưa hết, phần tóc mái của Mohican được vuốt cao khéo léo giúp chàng ăn gian 3 – 5cm chiều cao. Vậy là bạn hoàn toàn có thể tự tin đứng cạnh nàng đón Giao Thừa rồi! Muốn lãng tử, quyến rũ, hãy kết hợp Mohican với nâu khói, nâu trầm.

Muốn chất ngất, hãy nhuộm ngay Mohican với bạch kim hay khói sáng thời thượng. Bạn nghĩ sao nếu tranh thủ đêm Giao thừa để tỏ tình với crush? Chắc chắn Mohican bao chất mà vẫn ngoan hiền sẽ khiến nàng gật đầu ngay thôi!

Khuôn mặt phù hợp với Mohican: đa số khuôn mặt của các chàng trai Việt đều phù hợp với kiểu tóc này, trừ khuôn mặt tròn và dài.

2. Kiểu tóc nam Mullet

Đêm Giao thừa để kiểu tóc nam nào cho nổi?

Mullet

Kiểu tóc nam Mullet tiếp tục “khuấy đảo” làng thời trang tóc Việt Nam năm 2019. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách hoàn toàn mới lạ để tạo bất ngờ với hội bạn trong đêm Giao thừa thì Mullet sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Nhưng Mullet cần được uốn xoăn nhẹ để tạo độ phồng. Sau đó có thể đánh rối tự nhiên để thêm phần sành điệu. Nếu muốn nổi bật hơn nữa thì có thể thử nhuộm tóc để tạo vẻ ấn tượng. Một số màu cực hợp và đang dẫn đầu xu hướng đầu năm nay như: nâu khói trầm, nâu khói sáng, khói ánh xanh, ánh tím hay đặc biệt là vàng bạch kim thì cực “ăn hợp” với Mullet. Kiểu tóc nam Mullet sẽ giúp bạn rũ bỏ hoàn toàn hình tượng lịch lãm, thư sinh, chân chất mà thay vào đó là một hình tượng đầy cá tính và hiện đại. Bắt trend “lột xác” với Mullet, chắc chắn hội bạn sẽ phải trầm trồ với độ “chất chơi” của bạn đấy!

Khuôn mặt phù hợp: Những khuôn mặt thuôn, trái xoan, trái tim, thoi,…đều rất phù hợp, trừ khuôn mặt tròn bởi phần tóc mái cá tính sẽ làm lộ nhược điểm này.

3. Đầu húi cua

Đêm Giao thừa để kiểu tóc nam nào cho nổi?

Đầu húi cua

Đừng tưởng đầu húi cua là nhàm chán nhé! Nếu đã chán vì đã quá quen thuộc với những mái tóc dài trung bình thì đầu húi cua chẳng phải là sự lựa chọn hoàn hảo hay sao? Đơn giản mà gọn nhẹ, chắc chắn bạn sẽ rất thoải mái với kiểu tóc nam này đấy. Không yêu cầu về độ dài, chỉ 1-2cm là bạn có thể có kiểu tóc này rồi. Chưa kể đến, nó còn chẳng khiến bạn mất nhiều thời gian loay hoay với mấy sấy, gôm, sáp.

Đầu húi cua bắt nguồn từ quân đội nên giúp các anh chàng trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cắt phăng mái tóc biết đâu cũng là một cách “giải đen” dịp cuối năm để đón năm mới với những khởi đầu mới? Trong khi các kiểu tóc ngắn khác đã có phần phổ thông thì cú “lội ngược dòng” với tóc húi cua chắc chắn sẽ khiến chàng vô cùng nổi bật trong đại tiệc pháo hoa. Không còn đầu xù tóc rối thường ngày, mọi người sẽ rất bất ngờ với mái tóc cắt ngắn táo bạo và phong cách mạnh mẽ, quyền lực của bạn đấy! Tranh thủ dịp này thả thính thành công nhé!

Khuôn mặt phù hợp: mặt tròn, mặt chữ điền.

Trên đây là 3 kiểu tóc nam đẹp trai giúp chàng nổi bần bật đón Giao thừa. Đừng quên đến 30Shine để được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp đi chơi Tết! Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch để khỏi phải chờ đợi lâu nhé các chàng!