Những kiểu tóc nam đẹp cho bé trai “diện” Tết nhận lì xì mỏi tay (P1)

Tết 2019 đã cận kề, các ông bố bà mẹ đã nghĩ ra kiểu tóc nam đẹp cho bé trai nhà mình chưa? Nếu vẫn đang loay hoay vì điều này, 30Shine sẽ gợi ý giúp các phụ huynh nhé!

Top những kiểu tóc nam đẹp cho bé trai “diện” Tết (P1)

Top những kiểu tóc nam đẹp cho bé trai “diện” Tết (P1)

Chắc hẳn cậu bé nào giờ đây cũng đang rất háo hức đón chờ Tết sắp tới, mong chờ những bộ quần áo mới và những phong bao lì xì. Bận chuẩn bị cho dịp Tết là vậy nhưng các ông bố bà mẹ cũng không quên làm đẹp cho “nhóc tỳ” nhà mình. Bởi “con đẹp thì mát lòng cha mẹ”, ai cũng thích một cậu vừa đẹp trai vừa khỏe mạnh. Nếu vậy, trước tiên hãy đến 30Shine đầu tư cho chàng “hoàng tử nhí” nhà bạn một kiểu tóc thật đẹp. Kết hợp với những bộ đồ dễ thương, đảm bảo con bạn sẽ rất đẹp trai đấy!

Mục lục

1. Kiểu tóc undercut

Đứng đầu danh mục các kiểu tóc nam đẹp dành cho bé trong dịp Tết này đó chính là undercut. Không còn xa lạ, các ông bố có thể “diện” kiểu tóc này thì các cậu bé cũng vậy. Với thao tác cắt ngắn hoặc cạo sát hai bên mai sẽ giúp các con có kiểu tóc gọn gàng hơn và rất dễ để quản lý. Chưa kể đến, riêng phần tóc ngắn này cũng có rất nhiều cách tạo hiệu ứng Fade tinh tế.

Top những kiểu tóc nam đẹp cho bé trai “diện” Tết (P1)

Undercut

Hơn nữa, với undercut, các vị phụ huynh còn có vô số cách tạo kiểu cho con mình. Đó có thể là udercut đơn giản hoặc sành điệu hơn với việc vuốt tạo kiểu Pompadour, Side Part, Quiff,… Từ đó, các bé sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc lên đồ đi chơi Tết. Thật là một kiểu tóc đa năng cho bé trai mỗi ngày một phong cách. Chắc chắn ông bà, họ hàng sẽ rất “dễ cưng” kiểu tóc đẹp này cho mà xem!

2. Kiểu tóc Crew Cut

Không thể không kể đến sự có mặt của Crew Cut. Đây là kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt hay nói đúng hơn là của các bé trai. Hầu hết bé trai nào cũng từng thử Crew Cut ít nhất một lần. Nó luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi các vị phụ huynh đưa con đến tiệm cắt tóc.

Top những kiểu tóc nam đẹp cho bé trai “diện” Tết (P1)

Crew Cut

Quen thuộc là vậy nhưng kiểu tóc vẫn rất được yêu thích và ưa chuộng. Crew Cut được cắt ngắn và gọn gàng, chỉ khoảng 2cm toàn bộ tóc trên đỉnh đầu. Do đó, bé sẽ rất thoải mái khi vui chơi trong ngày Tết. Nó phù hợp với mọi bé trai. Bạn cũng rất dễ trong việc kết hợp trang phục cho con. Kiểu tóc dễ thương này chắc chắn sẽ chiếm được nhiều cảm tình từ các vị phụ huynh. Và bé nhà bạn chắc sẽ rất thích thú khi được nhận nhiều lì xì như vậy.

3. Kiểu tóc Undercut Quiff

Chắc chắn bé sẽ rất thích kiểu tóc Undercut Quiff thời thượng này. Rất nhiều ông bố lựa chọn nó khi cùng bé đến 30Shine. Kiểu tóc nam này có đặc trưng là phần tóc mái được vuốt ngược hoặc hơi hướng về một bên còn hai bên mai được undercut.

Top những kiểu tóc nam đẹp cho bé trai “diện” Tết (P1)

Undercut Quiff

Vì tính thời trang cao và “hợp mốt” như vậy, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một dịp quan trọng như Tết. Quiff năng động, sành điệu nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Bé có thể mặc những bộ đồ đáng yêu, tinh nghịch hoặc trịnh trọng hơn với một bộ vest, tất cả đều rất phù hợp. Cả bố và con đều có thể thử “kiểu tóc đôi” này, đảm bảo sẽ rất đẹp trai và cực kỳ nổi bật trong ngày Tết này. Hai bố con sẽ là tâm điểm trong bữa tiệc đầu năm, và đây sẽ là một cái Tết khó quên với bé.

Còn rất nhiều kiểu tóc nam dành cho bé trai trong dịp Tết này, hãy đón đọc ở những phần sau của bài viết nhé! Và đừng quên đến với 30Shine để “rinh” về những kiểu tóc đẹp nhất cho hai bố con!