Trọn bộ màu nhuộm tóc nam hot nhất 2019

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp giúp bạn làm mới kiểu tóc cũng như hình ảnh của bản thân. Mỗi màu nhuộm đều có vai trò và mang những vẻ đẹp khác nhau tới cho chủ nhân của chúng. Hãy cùng Blog 30Shine khám phá xu hướng màu tóc nhuộm dành cho nam nổi bật nhất 2019 nhé!

Mục lục

Nhuộm tóc màu Nâu khói

Là một trong những mẫu tóc mới nhất được các ngôi sao Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ toát lên vẻ thanh lịch mà nó còn rất hợp thời trang. Giúp người nhuộm tự tin với phong cách hiện đại đầy cá tính. Nhuộm tóc màu khói mẫu màu tóc rất mới lạ. Tuy thời thượng mà bất kì ai trong số chúng ta đều có thể ứng dụng. Bên cạnh những màu tóc như nâu, vàng,… thì màu khói và nâu khói là những kiểu tóc được biến tấu nhiều nhất.

Nhuộm tóc màu Nâu khói

Nhuộm tóc màu Nâu khói

Kể từ khi xuất hiện cho đến nay, cơn sốt của màu tóc này vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Ngược lại còn có thể “đánh bại” nhiều màu tóc mới. Nhuộm tóc màu khói, chẳng phải mất thì giờ để chạy theo xu hướng màu tóc mới nữa mà vẫn sành điệu, và thời trang.

Nhuộm tóc màu Xám khói

Tóc nhuộm màu xám khói trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích bởi khả năng tôn màu da hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng của những chàng trai có mái tóc xám khói nổi bật và cá tính. Để có được màu tóc xám khói đẹp mắt, các bạn nam cũng trải qua bước đầu tiên đó là tẩy tóc. Đây là bước vô cùng quan trọng khiến màu tóc lên chuẩn nhất. Với màu xám khói, các chàng trai sẽ trở nên vô cùng hiền lành trong mắt phái yếu. Nam giới hiện nay rất ưa chuộng màu tóc xám khói để tạo nên vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động và bắt mắt cho mình.

Nhuộm tóc màu Xám khói

Nhuộm tóc màu Xám khói

Nhuộm tóc màu Nâu tây

Nhuộm tóc màu nâu tây đẹp cho nam đang dẫn đầu cơn sốt 2019. Màu nâu tây là thứ mà các tín đồ làm đẹp sành điệu không thể bỏ qua. Nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thì tóc nhuộm màu nâu tây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Các chàng sẽ không phải tẩy tóc mà  vẫn có màu vô cùng ưng ý. Hơn nữa chất Nâu của màu này còn tôn lên làn da trắng sáng một cách hoàn hảo.

Nhuộm tóc màu Nâu tây

Nhuộm tóc màu Nâu tây

Đặc điểm của các màu tóc nâu tây đẹp là đa dạng tông màu – từ trầm tới sáng. Các bạn cũng chẳng phải lo vì màu này luôn hợp dù bạn để tóc dài hay tóc ngắn. Tóc màu nâu tây là sự kết hợp tuyệt vời giữa gam màu nâu trầm pha trộn với ít tông đỏ khéo léo. Hơn nữa, đây là màu nhuộm giúp tôn sắc da của bạn, nên nó không hề kén da.

Nhuộm tóc màu Khói trắng

Tóc nam nhuộm màu khói trắng đẹp cực chất và sành điệu. Các thần tượng sao Hàn đặc biệt ưa chuộng màu tóc này. Màu khói trắng còn giúp làm nên một phong cách cực mới lạ. Bất cứ ai cũng có thể phối màu nên mái tóc thật thời thượng của mình.Tóc màu khói xám đa dạng với nhiều biến tấu khác lạ cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Nhuộm tóc màu Khói trắng

Nhuộm tóc màu Khói trắng

Các bạn đã chọn được màu nhuộm ưa thích của mình chưa? Đến ngay 30Shine để nhận tư vấn và nhuộm màu tóc chuẩn nhất nhé!