TOP 3 kiểu tóc nam đẹp trai nhưng lại cực kỳ “dễ dãi”

Rất nhiều anh em gặp khó khăn trong vấn đề chọn được kiểu tóc nam cho phù hợp với gương mặt của mình. Hiểu được nỗi khổ tâm đó, 30Shine sẽ tiết lộ cho anh em TOP 3 kiểu tóc nam đẹp trai nhưng lại cực kỳ “dễ dãi”, có thể phù hợp với tất cả các dạng khuôn mặt.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. Kiểu tóc Layer

Đúng là kiểu tóc Layer chỉ phù hợp với những anh bạn có khuôn mặt trái xoan, dài và gầy. Nhưng biến thể của nó lại có thể kết hợp với nhiều loại gương mặt khác nhau hơn nữa. Và Layer moi chính là 1 trong những biến thể đặc biệt đó.

Kiểu tóc Layer moi nhuộm màu nâu khói ấn tượng

Kiểu tóc Layer moi nhuộm màu nâu khói ấn tượng

Layer moi là 1 trong những biến thể rất phổ biến của kiểu tóc Layer. Kiểu tóc nam đẹp này khác biệt ở chỗ có phần 2 bên mai được cắt sát hoặc cắt ngắn tầm 1 phân. Chính vì vậy kiểu tóc này có thể phù hợp với những anh bạn có gương mặt béo và tròn. Nó sẽ giúp khuôn mặt của anh em trở nên cân đối và cuốn hút hơn.

2. Kiểu tóc Mohican

Mohican là kiểu tóc nam đẹp trai khá “dễ dãi” khi có thể kết hợp với tất cả các dạng khuôn mặt. Đặc biệt nó rất hợp với những anh bạn có khuôn mặt to, tròn, vuông và béo. Kiểu tóc này mang đến cho anh em vẻ ngoài nam tính và khỏe khoắn.

Kiểu tóc Mohican trẻ trung, năng động

Kiểu tóc Mohican trẻ trung, năng động

Nhưng Mohican lại có chút nhược điểm đối với những anh chàng có khuôn mặt dài và gầy. Đó chính là phần 2 bên mai được cắt sát khiến cho anh em càng dễ lộ ra nhược điểm này hơn. Để tránh được điều đó, 30Shine khuyên bạn khi cắt nên bảo stylist đừng cắt quá sát. Hãy để lại tầm 1 phân tóc trở nên để khuôn mặt trông đầy đặn hơn.

3. Kiểu tóc Undercut Quiff

Kiểu tóc Undercut Quiff cũng khá giống với trường hợp của kiểu tóc Mohican. Để phù hợp với kiểu tóc nam đẹp này, bạn có thể để phần mai 2 bên dày tầm 1 phân. Kiểu tóc Undercut Quiff khá linh hoạt nên bạn dễ dàng cân đối phần chiều cao và mái vuốt trên đỉnh đầu. Hoặc bạn cũng có tăng giảm độ phồng của mái tóc để phù hợp với gương mặt của mình. Đường cong của kiểu tóc này cũng là 1 điểm đặc biệt để bạn có thể kết hợp với gương mặt của mình.

Kiểu tóc Undercut Quiff dễ dàng kết hợp với nhiều dạng khuôn mặt

Kiểu tóc Undercut Quiff dễ dàng kết hợp với nhiều dạng khuôn mặt

Với 3 kiểu tóc nam đẹp trên và những biến thể ấn tượng của chúng, bạn sẽ dễ dàng kết hợp mà không cần phải lo lắng điều gì cả. Nếu vẫn còn thắc mắc thì hãy đến ngay 30Shine để được các stylist tư vấn và cắt cho những kiểu tóc ưng ý nhất. Chỉ với 100k siêu hời, bạn sẽ sở hữu ngay kiểu tóc đẹp trai, cuốn hút phái đẹp.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Đừng chần chừ nữa, muốn đẹp trai thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc hàng đầu dành cho bạn! Ấn ngay nút đặt lịch dưới đây để không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.