Quý ông có mái tóc dày và cứng hợp với kiểu tóc nam nào?

Những chàng có mái tóc dày, cứng chắc hẳn rất lo lắng khi chọn kiểu tóc nam cho mình. Thử tham khảo các style dưới đây xem có tìm được gợi ý nào không nhé!

Mục lục

Kiểu tóc nam Caesar Cut

Đây là một trong các kiểu vuốt tóc nam ngắn thể hiện được sự menly, gọn gàng của anh em với đặc trưng bởi phần mái chỉ dài từ 2 đến 5 cm và đổ về phía trước. Tóc hai bên mai cắt ngắn sát vào da đầu. Tóc dày và cứng có đặc trưng là sợi to và rất khó tạo kiểu. Trong những trường hợp như thế thì kiểu tóc nam Caesar Cut này chính là dánh cho bạn. Style tóc đơn giản hầu như không cần dùng bất kì một loại sản phẩm tạo kiểu nào cũng cho được form tóc như ý. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Kiểu tóc nam Caesar giúp che được nhiều khuyết điểm của chàng tóc dày và cứng

Kiểu tóc nam Caesar giúp che được nhiều khuyết điểm của chàng tóc dày và cứng

Kiểu tóc còn mang lại vẻ ngoài vô cùng nam tính và bụi bặm. Tóc cắt ngắn để lộ xương quai hàm. Trán cũng lộ ra gần hết nên đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc “nằm lòng” của những chàng trai có khuôn mặt đẹp.

Kiểu tóc nam Ivy League Cut

Là một biến thể dài hơn của kiểu tóc nam Caesar Cut, chàng có mái tóc dày và cứng hoàn toàn có thể thử qua Ivy League Cut. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc phía trên đỉnh đầu sẽ dài hơn so với hai bên. Chuyên gia sẽ dùng tông đơ với lưỡi cắt số 7 hoặc số 8 để tạo kiểu. Phần mái phía trên có thể được vuốt tùy ý để tạo nét phòng khoàng hoặc vuốt lệch qua một bên. Đừng nghĩ tóc cứng và dày sẽ làm tóc khó vuốt nhé. Với độ dài được điều chỉnh vừa đủ thì bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu một cách dễ dàng.

Tóc nam Ivy League Cut cho chàng vẻ ngoài năng động, thời trang

Tóc nam Ivy League Cut cho chàng vẻ ngoài năng động, thời trang

Kiểu tóc nam Mohican

Lại một biến tấu khác thuộc dạng tóc này, Mohican cũng sẽ lựa chọn không tồi cho chàng trai tóc dày và cứng. Với phần mái đổ về phía trước nhọn và khoằm như mỏ quạ, kiểu tóc này sẽ cực hợp với càng chàng trai thích sự nam tính. Hai bên được cắt ngắn hoặc Undercut tạo sự trẻ trung. Có thể biến tấu thêm kiểu tóc này bằng các hình điêu khắc trên tóc hay mẫu vạch tóc. Điều này sẽ làm cho bạn thêm cá tính và thời trang hơn với mái tóc dày của mình đấy.

Kiểu tóc nam Mohican gần như đóng đinh cho chàng tóc dày và cứng

Kiểu tóc nam Mohican gần như đóng đinh cho chàng tóc dày và cứng

Kiểu tóc nam Side Part ngắn

Dành cho những anh chàng có mái tóc dày và cứng nhưng vẫn thích sự lịch sự, chỉn chu đây. Kiểu tóc Side Part ngắn với độ dài trung bình từ 5 đến 7 phân. Tóc cắt theo kiểu layer nhẹ để làm giảm độ dày của tóc. Chàng muốn trông thật ngầu trong kiểu tóc này thì hãy dùng gel và wax để vuốt tóc lên vào nếp. Độ dài vừa đủ chắc chắn sẽ không quá làm khó các anh đâu. Khi tạo kiểu, để dễ dàng cho tóc vào nếp đúng chuẩn hơn, hãy sử dụng thêm một chiếc lược răng thưa nhé. Chải nhẹ nhàng theo chiều đi lên của tóc để có được tạo hình như ý.

Chàng tóc dày và cứng vẫn có thể diện Side Part chỉn chu như thường

Chàng tóc dày và cứng vẫn có thể diện Side Part chỉn chu như thường

Đặc biệt lưu ý cho chàng tóc dày và cứng khi diện kiểu tóc Side Part này thì không được để mái rủ nhé. Trông chàng sẽ trở nên rất kinh dị với phần mái dày cộm lòa xòa đấy.

Nếu vẫn chưa tìm được kiểu tóc phù hợp với bản thân, anh em có thể tham khảo thêm 1 số kiểu vuốt tóc: vuốt tóc layer nam, cách vuốt tóc phồng cho nam, vuốt sáp tóc xoăn, cách vuốt sáp tóc nam undercut,… từ các chuyên gia tạo kiểu hàng đầu tại 30Shine.

Những kiểu tóc nam đơn giản trên dường như đóng đinh cho các chàng tóc dày và cứng rồi. Quý ông đừng lo lắng nữa mà hãy tới salon để thử nghiệm ngay một trong bốn kiểu tóc trên thôi nào.