30Shine chúc mừng 3 bạn may mắn trúng cặp vé chung kết AFF CUP 2018

Trận Chung kết lịch sử giữa Việt Nam và Malaysia chỉ còn cách chúng ta vài giờ đồng hồ. 30Shine vui mừng thông báo 3 bạn khán giả may mắn đã thực hiện đúng và đủ minigame tặng vé xem trận Chung kết AFF Cup của 30Shine TV.

Chúng tôi sẽ liên lạc từng bạn để trao vé trực tiếp tại salon 30Shine. Đặc biệt hơn nữa, 3 bạn trúng giải sẽ được trải nghiệm miễn phí Shine Combo của 30Shine để đẹp trai toả sáng, hết mình cổ vũ đội tuyển Việt Nam vào tối nay.

Nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2018 HONOR

Cảm ơn nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2018 HONOR đã đồng hành cùng 30Shine trong chương trình tặng vé đầy ý nghĩa này.

Người đầu tiên may mắn có được những tấm vé ở giây phút nóng hổi này là anh chàng Hoàng Tình.

Dưới video của 30Shine TV, anh chàng này đã gửi lời chúc mừng đầy ý nghĩa tới đội tuyển Việt Nam trước trận đấu lịch sử:

“Ai đồng ý việt nam vô địch nào. Việt Nam vô địch, hay mãi là như thế các anh nhé, chơi với một tinh thần thép, trái tim nhiệt huyết, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc. Chúc cho đội tuyển việt nam có một trận đấu tuyệt vời và mang về cho tổ quốc chức vô địch”.

3 người may mắn trúng vé từ 30Shine TV

Lời chúc này của Hoàng Tình vô cùng hào hùng và ý nghĩa. Bởi vậy anh chàng nhận về số lượt like rất cao là 93. Anh chàng cũng là người có số lượt like cao nhất trong phần mini game này.

Đứng thứ 2 với 22 lượt like là comment của chàng trai Anh Tú Nguyễn. Anh chàng bày tỏ sự khao khát chiến thắng và sự ủng hộ hết mình dành cho đổi tuyển quốc gia:

Hỡi những chàng trai máu đỏ da vàng với những trái tim đang đập những nhịp đập thổn thức và đầy hi vọng, đã 10 năm rồi kể từ trận chung kết ấy tại chảo lửa Mỹ Đình, chúng ta mới có duyên tái ngộ lại với chiếc cúp vô địch AFF Cup. Vượt qua cái rét cắt da cắt thịt nơi Thường Châu buốt giá, vượt qua những áp lực khủng khiếp nơi Bukit Jalil, thì mấy cơn gió mùa đông bắc Hà Nội có xá gì với các anh. Hãy giữ một cái đầu lạnh và một con tim đủ nóng để giữ trong tim ngọn lửa khát khao và nhiệt huyết cống hiến vì màu cờ sắc áo. Chúc cho thầy Park và các anh có một trận đấu thành công, mãn nhãn và chắc chắn phải đem lại cho người hâm mộ ”một niềm vui trọn vẹn” anh Hải nhé ! Các anh xứng đáng được như vậy. TIẾN LÊN VIỆT NAM !!!”

Cuối là cô nàng mang tên Ly Nguyễn đã là người giành về cặp vé “quý báu” cuối cùng. Tuy chỉ có 8 like nhưng Ly Nguyễn là một trong những người thực hiện đúng thể lệ mà 30Shine đề ra. Do vậy, cô nàng này đã “vượt mặt” những người có số lượt like lớn hơn. Có thể nói cô nàng này đã rất may mắn.

“97 triệu con tim mong chờ chiến thắng. Chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận thi đấu tuyệt vời, thanh công, mang vinh quang về cho nước nhà. Việt Nam ơi cố lênnnnn!!!”, Nguyễn Ly gửi lời chúc đến đổi tuyển nước nhà trước giờ bóng lăn.

Như vậy, chủ nhân của 3 cặp vé “nóng bỏng tay” đã chính thức lộ diện. Chúc mừng các bạn đã giành về phần thưởng hết sức giá trị này từ 30Shine TV. Chúc các bạn sẽ có những phút giây cổ vũ nồng nhiệt và thăng hoa để tiếp sức cho đổi tuyển quốc gia trong trận đấu lịch sử này. Chúc đổi tuyển Việt Nam có một buổi thi đấu máu lửa, thành công và quyết thắng. TIẾN LÊN VIỆT NAM ƠI!!!