Công dụng thần thánh của lavender đối với làn da của phái mạnh

Mục lục

Dầu lavender trước nay luôn bị nhầm tưởng không dành cho phái mạnhvới mùi hương thường gợi nhớ đến phụ nữ trung niên. Thế nhưng, dầu lavender còn ẩn chứa cực nhiều công dụng giúp cải thiện làn da thần kì, hãy để 30 Shine bật mí cho các bạn ngay nhé!

Lợi ích của lavender trong cuộc sống

Chăm sóc da là một quá trình không hề dễ dàng, bất kì một tác động dù là nhỏ nhất như việc mất ngủ, chế độ ăn uống, thay đổi thời tiết cũng có thể khiến da gặp vấn đề mụn, khô ráp, … Dầu lavender sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đặc biệt là cánh đàn ông, những người thường lười chăm sóc da với chu trình nhiều bước hay những người có da nhạy cảm.

Công dụng thần thánh của lavender đối với làn da của phái mạnh

Dầu lavender đã được dùng từ rất xa xưa như một loại chiết xuất cao quỷ ở thời Ai Cập cổ đạihay được coi như một mùi hương thể hiện sức mạnh như thời Rome. Không chỉ vậy, dầu lavender còn được sử dụng phổ biến như một loại dầu thơm xoa bóp với tổng lượng tiêu thụ 200 tấn mỗi năm.

Dầu lavender và những lợi ích chăm sóc da

Ngăn ngừa và điều trị mụn

Công dụng thần thánh của lavender đối với làn da của phái mạnh

Nhiều người vẫn lầm tưởng việc sử dụng các loại dầu chăm sóc trên da sẽ dễ gây đến tình trạng mụn, bít tắc lỗ chân lông nhưng với dầu lavender thì hoàn toàn ngược lại. Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, dầu lavender không những không gây bí da mà còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, cân bằng da giúp hỗ trợ điều trị mụn cực kì hiệu quả.

Làm mờ nám, tràm trên da

Công dụng thần thánh của lavender đối với làn da của phái mạnh

Cũng giống như trị mụn, dầu lavender có tác dụng trực tiếp giúp làm dịu da nhanh chóng, ngăn ngừa những nốt mẩn đỏ, từ đó làm giảm tình trạng thâm, nám trên da. Đồng thời, dầu lavender cũng sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, tạo một làn da căng bóng, đều màu.

Thanh lọc làn da

Công dụng thần thánh của lavender đối với làn da của phái mạnh

Mỗi ngày, da bạn phải tiếp xúc với khói bụi và rất nhiều hóa chất độc hại ngoài môi trường, chính những bụi bẩn bám trên da này là tác nhân hàng đầu gây hại cho làn da của bạn. Đặc biệt, đàn ông thường ngại sử dụng quá nhiều bước làm sạch từ tẩy trang, sửa rửa mặt đến tẩy da chết, đắp mặt nạ, …

Dầu lavender chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, nó sẽ giúp hộ trợ thanh lọc và làm sạch hết mọi loại bủi bẩn, chất thừa sản sinh và gây hại cho ra. Một nghiên cứu tại Nhật Bản cũng đã chỉ ra rằng dầu lavender có khả năng ngăn chặn sự sản sinh các oxy mức đơn, loại chất gây hại sinh ra bởi quá trình tia UV tiếp xúc với da. Điều đó đồng nghĩa với việc làm giảm thiểu mức ảnh hưởng các tia UV và phòng tránh các bệnh về da như thâm nám, tàn nhang, nặng hơn là ung thu da, lão hóa sớm, …

Công dụng thần thánh của lavender đối với làn da của phái mạnh

Hãy thử và trải nghiệm những công dụng tuyệt vời từ dầu lavender ngay hôm nay, hoặc đơn giản hơn, bạn cũng có thể thử thưởng thức một ly trà lavender mỗi ngày giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ bên trong.

Nguồn: https://theidleman.com/manual/life/grooming/lavender-oil-beneficial-skin/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *