Bí quyết cho chàng nhuộm tóc nam đảm bảo đẹp sắc, bền màu

Sai màu nhuộm ban đầu, màu nhuộm không đều, nhanh phai…và vô vàn những vấn đề khác mà nhiều chàng trai đang mắc phải khi nhuộm tóc nam. Vậy phải làm sao để không mắc phải những tình trạng đó?

Thương hiệu 30shine

Thương hiệu 30shine

Hãy ghé ngay 30Shine, nơi mà ngày ngày các chàng trai vẫn ùn ùn kéo nhau đến thăm, nơi mà chất lượng và niềm tin luôn đặt lên hàng đầu. Đến với 30Shine, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc nam hoàn hảo nhất với:

Mục lục

1. Thuốc nhuộm cao cấp

Một chiến lược lột xác với một màu nhuộm tóc nam thành công hay không, phụ thuộc vào hai yếu tố rất quan trọng đó chính là chất lượng thuốc nhuộm và tay nghề stylist.

Thuốc nhuộm cao cấp

Thuốc nhuộm cao cấp

Hai điều này luôn được đảm bảo tại 30Shine. Hiểu được sự chi phối của chất lượng thuốc nhuộm đến những đứa con tinh thần của 30shine. Và còn ảnh hưởng đến sức khỏe, vẻ đẹp của khách hàng. Vì vậy 30shine luôn chú trọng chọn những sản phẩm thuốc nhuộm cao cấp. Cam kết an toàn và nguồn gốc rõ ràng.

Thuốc nhuộm cao cấp

Thuốc nhuộm cao cấp

Nhờ vậy mà màu tóc luôn lên đúng chuẩn, màu sắc đồng đều, trăm sợi như một. Không những thế độ bền màu thì miễn bàn. Đảm bảo các chàng trai ai nấy đều mê tít.

2. Đội ngũ Stylist tài ba

Thuốc chất lượng nhưng người nhuộm không có kỹ thuật cao, tay nghề vững chắc thì liệu nó có đẹp? Sự kết hợp hoàn hảo giữa người và thuốc tại 30shine chính là bí quyết để thương hiệu này chiếm được tình cảm của các anh em nam giới.

Đội ngũ Stylist tài ba

Đội ngũ Stylist tài ba

Với các màu nhuộm đòi hỏi sự pha trộn tinh tế giữa các tone màu khác nhau luôn đòi hỏi sự khéo léo, kinh nghiệm, tài năng từ các stylist. Chất lượng có đạt chuẩn nhưng tay nghề thợ không đạt thì màu tóc vẫn không thể đúng như ý muốn.

Đội ngũ Stylist tài ba

Đội ngũ Stylist tài ba

Hiểu được điều đó, 30Shine không ngừng đào tạo, tuyển chọn, cải tiến tay nghề của các stylist. Đảm bảo các chàng trai luôn hài lòng ngay từ những giây phút đầu.

3. Giá cả phù hợp, nói không với “chặt chém”

Khi mùa lễ Tết đang cận kề cũng là lúc vô vàn các cơ sở làm đẹp cho nam lợi dụng tăng giá. Với vô kể các lý do: giá cả leo thang, lễ Tết đông nên giá tăng…Những điều này luôn được các chủ cơ sở lấy ra làm tấm bia chắn cho việc làm của mình.

 Giá cả phù hợp

Giá cả phù hợp

Lối kinh doanh “xấu xí” đó đã khiến các chàng trai luôn bối rối trước việc lựa chọn địa điểm cắt tóc mỗi dịp Tết đến xuân về. Với dịch vụ nhuộm tóc nam, 30shine đang niêm yết với mức giá 180 nghìn đồng cho một lần nhuộm và 100 nghìn đồng cho một lần tẩy.

 Giá cả phù hợp

Giá cả phù hợp

Hãy ghé ngay 30shine để đánh bay lo lắng về giá cả. Bởi tất cả các dịch vụ đều được 30shine niêm yết tại tất cả các salon. Dù bạn có chọn Thanh Xuân hay Cầu Giấy thì giá cả vẫn vậy nhé.

4. Không cần phải chờ đợi với tiện ích “Đặt lịch”

Chen lấn, chờ đợi mòn mỏi, mất thời gian làm công việc khác nhưng chưa chắc đã đến lượt mình…Đó chính là tình trạng quen thuộc với các chàng trai khi đi làm đẹp mỗi dịp Tết đến xuân về. Nhưng với 30shine, điều này sẽ không còn nữa.

Đặt lịch tiện ích

Đặt lịch tiện ích

Hệ thống đặt lịch của 30shine cho phép các chàng trai lựa chọn salon yêu thích hay gần nhà. Lựa chọn stylist quen thuộc, tin tưởng. Lựa chọn giờ đến tùy ý. Chỉ cần nghe đến bao nhiêu cái “lựa chọn” như thế đã khiến các chàng trai không ngừng ghé đến 30shine hàng ngày đấy.

Đến 30Shine, nhuộm tóc đẹp sắc, bền màu

Đến 30Shine, nhuộm tóc đẹp sắc, bền màu

Thế nào, các chàng trai đã thấy sự “lợi hại” của 30shine chưa nào. Đấy cũng là một trong số những lý do mà hàng triệu chàng trai ngoài kia đang ngày ngày tin tưởng và lựa chọn 30shine. Để họ có thể được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo. Sở hữu những hình ảnh lý tưởng, những mái tóc nhuộm đẹp sắc nhưng vẫn bền màu.

Đến 30Shine, nhuộm tóc đẹp sắc, bền màu

Đến 30Shine, nhuộm tóc đẹp sắc, bền màu

Còn bạn thì sao? Đồng hành cùng 30shine ngay và luôn chứ còn chần chừ gì nữa! Nhanh tay nhấn nút “Đặt lịch” ngay thôi!