Chiêm ngưỡng mốt tóc nam Tattoo hair ấn tượng của giới quần đùi, áo số

Tattoo hair- một nét nghệ thuật mới mẻ, cá tính. Đây cũng chính là hệ quả tất yếu cho một giai đoạn phát triển mạnh mẽ của thế giới tóc nam.

Khi nhắc đến việc xăm hình, chúng ta thường nghĩ nghĩ ngay đến những vị trí như tay, chân, lưng hay phần vai. Giờ đây, chúng ta đã có thêm xăm hình trên tóc hay còn gọi là Tattoo hair. Là trào lưu đã có từ khá lâu và rất phổ biến ở châu Âu và châu Mỹ.

Kiểu tóc nam Tattoo hair

Kiểu tóc nam Tattoo hair

Chỉ trong thời gian ngắn, kiểu tóc nam này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo anh em nam giới. Nó như một vũ khí đắc lực để các chàng trai khoe mẽ sự cá tính, mạnh mẽ của mình. Một trong số đó phải kể đến những chàng trai trong đội hình “quần đùi, áo số”. Cùng 30Shine khám phá những kiểu tóc nam Tattoo hair cực chất của họ nhé.

Mục lục

1. Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Một chân sút đáng gờm trong làng bóng đá. Đôi chân vàng này là một trong số những anh chàng rất mê kiểu tóc nam Tattoo hair. Hai nhân vật này có một sự cộng tác hoàn hảo đến kinh ngạc.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Nhờ được quảng bá bởi hình ảnh Ronaldo mà kiểu tóc này được nhiều chàng trai trên thế giới biết đến. Còn Ronaldo thì lại khoác lên mình một vẻ ngoài cá tính, cool ngầu hơn khi có kiểu tóc này.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Anh chàng này cũng thường xuyên làm mới kiểu tóc nam của mình bằng cách thay đổi các hình xăm. Những đường cạo đơn giản nhưng đầy tinh tế đã tạo nên một Ronaldo cực quyến rũ trên sân cỏ.

2. Arturo Vidal

Đây rồi! bộ sưu tập Tattoo hair siêu mãn nhãn. Chủ nhân của nó không ai khác chính là chàng cầu thủ Arturo Vidal của đội bóng Juventus.

Arturo Vidal

Arturo Vidal

Những đường cạo ở 2 bên mé đầu cùng những hoa văn độc đáo của hình xăm là những nét chấm phá đặc biệt trên mái tóc độc lạ của Vidal.

Arturo Vidal

Arturo Vidal

Như thế này thì làm sao người hâm mộ có thể ăn ngon ngủ yên được cơ chứ!

3. Paul Pogba

 Paul Pogba

Paul Pogba

Siêu sao trăm triệu của MU là Paul Pogba được biết đến là một trong những chân sút ấn tượng. Bên cạnh đó, anh chàng này còn được nhắc đến với những kiểu đầu gây sốc nhất thế giới.

 Paul Pogba

Paul Pogba

Anh đã chọn nickname của mình để khắc lên đầu một cách phong độ như thế này.

 Paul Pogba

Paul Pogba

“Đốm lửa” không chỉ cháy trong lòng anh mỗi lúc ra sân mà nó còn cháy cả trên đầu bởi những hình xăm. Một tinh thần quyết chiến mãnh liệt của cầu thủ mỗi lần đặt dấu chân của mình lên sân cỏ.

 Paul Pogba

Paul Pogba

Paul Pogba, đã thể hiện đẳng cấp của một trong những người khơi mào cho nghệ thuật Tattoo hair này.

4. Ivan Perisic

Anh chàng mới ghi tên mình vào đội tuyển MU kể từ tháng 1 năm 2019 này. Trước đó anh hoạt động trong đội tuyển quốc gia Croatia. Cũng giống như những cầu thủ khác, anh đã chọn hình xăm thể hiện những ý nghĩa riêng của bản thân mình.

Ivan Perisic

Ivan Perisic

Một trong những kiểu tóc tattoo mang ý nghĩa lớn của anh đó là hình dạng quốc gia Croatia và số 4 – số áo mà anh đang mặc ở đội tuyển quốc gia đất nước này.

Ivan Perisic

Ivan Perisic

Anh đã thể hiện tinh thần dân tộc qua hình Tattoo của mình như vậy đấy.

5. Ricardo Quaresma

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã lên dây cót tinh thần cho mình bằng một kiểu đầu “dị” không kém Perisic và Paul Pogba. Hơn cả một mái tóc nam, nó còn là cả một tinh thần nghệ thuật. Hơi thở của những nét nghệ thuật đột phá, nổi loạn và cá tính.

Ricardo Quaresma

Ricardo Quaresma

Một hình khắc mọc lên từ “bãi đất trống” như một dồn hết cả cái tâm cái tình vào “chiếc lá” duy nhất này.

Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa nào đó với chủ nhân của nó. Tattoo Hair là kiểu tóc nam mà chủ nhân sở hữu nó có thể có những thứ chỉ của riêng mình thông qua hình xăm đó.

Kiểu tóc nam Tattoo hair

Kiểu tóc nam Tattoo hair

Vì vậy, để tìm một con đường ngắn nhất để đến với cá tính của mình, các chàng trai có thể chọn ngay con đường “Tattoo hair”. Và con đường ngắn nhất đến với “Tattoo hair” lại là 30Shine. Nhanh tay nhấn nút “Đặt lịch” thôi nào!