Đẹp trai đón Tết cùng kiểu tóc nam Sport chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà

Là một trong những kiểu tóc nam đậm chất thể thao hot nhất 2019, Sport là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai trong dịp Tết Kỷ Hợi sắp tới. Bài viết này sẽ mách chàng bí quyết để sở hữu kiểu tóc đẹp Sport chỉ với 3 bước đơn giản. Đừng bỏ qua nhé!

Đẹp trai đón Tết cùng kiểu tóc nam Sport chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà

Đẹp trai đón Tết cùng kiểu tóc nam Sport chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà

Kiểu tóc nam Sport đẹp trai, năng động

Sport là một trong kiểu tóc nam được nhiều anh em yêu thích suốt năm 2018. Nó được dự đoán tiếp tục sẽ là xu hướng tóc nam 2019. Trong không khí tươi mới của những ngày đầu xuân thì Sport lại vô cùng phù hợp. Đây là kiểu tóc mang đậm chất thể thao, trẻ trung, năng động. Sport cực kỳ phù hợp với những chàng 20-30 tuổi. Đi chụp ảnh Tết, du xuân, chúc Tết họ hàng hay họp lớp thì Sport đều rất thích hợp.

Kiểu tóc có đặc trưng là phần tóc hai bên và gáy được hớt cao. Trong khi đó, phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng lên. Hầu hết khuôn mặt của các bạn trẻ đều rất hợp với Sport như trái tim, trái xoan hay mặt tròn. Còn nếu bạn có khuôn mặt dài và trán cao thì lại không nên để Sport. Bởi kiểu tóc này sẽ làm lộ phần trán khiến khuôn mặt của bạn mất cân đối.

Một ưu điểm của Sport là kiểu tóc này không hề mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Chỉ 10 phút với 3 bước đơn giản là chàng có thể dễ dàng lên đồ và tự tin xuống đón xuân về rồi.

Đẹp trai đón Tết cùng kiểu tóc nam Sport chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà

Đẹp trai đón Tết cùng kiểu tóc nam Sport chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà

Hướng dẫn tự tạo kiểu tóc nam Sport tại nhà

Bước 1: Sấy phồng tóc (có thể dùng sidekick hỗ trợ)

Đầu tiên, các bạn sẽ sấy hai bên side tóc thổi vào giữa. Phần mái sấy ngược lên còn phần tóc sau gáy thì sấy xuôi tự nhiên xuống. Sấy như vậy thì tóc sẽ vào form và khi vuốt sáp sẽ dễ vuốt hơn rất nhiều.

Chú ý: Bạn nên sấy ở khoảng cách vừa phải. Thường thì ở khoảng cách tầm 5-10cm là thích hợp nhất (sấy quá gần sẽ khiến da đầu bị khô và khiến tóc bị hư tổn). Và khi sấy thì các bạn nên sấy đều tay để tạo form đồng đều cho kiểu tóc.

Bước 2 : Vuốt sáp

Vì kiểu Sport là kiểu tóc ngắn nên bạn chỉ cần lấy 1 chút sáp, thoa ra lòng bàn tay và kẽ các ngón tay rồi xoa đều sáp lên tóc và tạo kiểu là xong.

Trên cơ bản thì đến bước này là bạn đã sở hữu thành công kiểu tóc nam Sport đẹp trai. Nhưng nếu bạn muốn giữ nếp tóc được lâu hơn cho cả ngày thì bước thứ 3 mới là phương án tối ưu nhất dành cho bạn.

Bước 3 : Xịt gôm

Xịt gôm sẽ giúp kiểu tóc của bạn để được lâu hơn, sạch hơn và hạn chế bết tóc. Các bạn nhớ xịt ở một khoảng cách vừa phải (từ 10 – 15cm) để tạo form chuẩn nhất cho tóc nhé.

Chỉ cần 3 bước cực kì đơn giản như vậy, bạn đã dễ dàng tự tạo kiểu tóc nam Sport đẹp trai cho chính mình. Bạn sẽ tự tin phong độ trong suốt cả ngày Tết mà chẳng sợ tóc bị bết hay mất nếp.

Năm mới đang đến rất gần, hãy đầu tư ngay cho bản thân một kiểu tóc nam thật đẹp. 30Shine sẽ là địa chỉ vàng giúp bạn đẹp trai tỏa sáng. Nhanh tay đặt lịch cắt tóc nhé các chàng!