Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P2)

Một trong những ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc nam Low Fade chính là tính linh hoạt của nó. Từ việc chải chuốt đến cắt tóc, bạn có thể kết hợp Low Fade với bất kỳ độ dài tóc ngắn hoặc trung bình nào.

Mục lục

6. Low Fade Undercut

Tóc nam Undercut là cụm từ đã quá quen thuộc và gần gũi với nam giới Việt. Và các chàng thậm chí có thể thử nó undercut với Low Fade, cho một cái nhìn độc đáo và hiện đại.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P2)

Low Fade Undercut

Tất cả những gì người thợi cắt tóc cần làm là chia tóc thành ba phần. Phần dài nhất sẽ nằm trên đầu, phần dưới  ngắn hơn và Low Fade cạo sát vào da đầu xung quanh tai. Để sở hữu kiểu tóc nam Low Fade Undercut này, hãy đến ngay 30Shine nhé!

7. Low Fade Fauxhawk

Một trong những cách tốt nhất để “diện” phong cách Low Fade chính là hợp tác với Fauxhawk.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P2)

Low Fade Fauxhawk

Fauxhawk, viết tắt của Faux Mohawk, là một kiểu tóc kinh điển “vượt thời gian” của nam giới Việt. Fauxhawk khi được kết hợp cùng hot trend Low Fade cho một phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại. Kiểu tóc rất phù hợp với những bạn nam trẻ tuổi, cấp 3 hoặc sinh viên.

8. Low Fade Buzz Cut

Buzz Cut là một kiểu tóc rất thực tế – kiểu tóc húi cua kinh điển của đàn ông, đặc biệt trong những ngày hè. Nếu không thích Crew Cut, bạn có thể thử Buzz Cut.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P2)

Low Fade Buzz Cut

Nếu Buzz Cut thông thường có toàn bộ tóc được cắt bằng nhau thì Low Fade Buzz Cut táo bạo hơn nhiều khi có phần tóc hai bên được cắt siêu ngắn, thậm chí có thể cạo sát và da đầu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách độc đáo và mới mẻ, hãy thử kiểu tóc nam này nhé!

9. Messy Pompadour + Low Fade

Nếu bạn thích Pompadour nhưng muốn làm chủ bề ngoài có phần cứng nhắc của nó, Messy Pompadour – theo phong cách lộn xộn sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P2)

Messy Pompadour + Low Fade

Đặc biệt, khi kết hợp với Low Fade, sẽ tạo ra diện mạo sắc nét và giúp gương mặt trở nên bừng sáng, hô biến chàng trở thành “soái ca” trong vòng một nốt nhạc. Đây đều là những xu hướng tóc nam 2018 hiện đại mà chàng nào cũng nên thử.

10. Textured Crop + Low Fade

Low Fade – hiệu ứng mờ là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung cho mái tóc ngắn.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P2)

Textured Crop + Low Fade

Bạn chỉ cần nuôi tóc đạt độ dài 2-3cm là đã có thể sở hữu kiểu tóc nam đẹp này rồi. Gọn gàng và tuân theo một kết cấu trật tự, Textured Crop + Low Fade mang lại phong cách chuyên nghiệp cho các quý ông. Đi bar hay đến văn phòng, kiểu tóc này cũng rất phù hợp.

Còn rất nhiều kiểu tóc nam đẹp có thể “nên duyên” với Low Fade. Hãy đến với 30Shine để có thể cập nhật hot trend này nhé!

Nguồn: Thetrendspotter