Cùng 30Shine chiêm ngưỡng loạt sao nam Việt “xuống tóc” khoe vẻ nam tính

Nhắc tới Noo Phước Thịnh, Isaac… là fans thường nhớ ngay tới hình ảnh những chàng trai thư sinh, luôn gắn với áo sơ mi, tóc vuốt điển trai. Tuy nhiên, là người nổi tiếng những nam ca sĩ cũng thường xuyên phải thay đổi bản thân để không bị nhàm chán trong mắt công chúng. Chính vì vậy, không ít sao Nam của Vbiz đã mạnh dạn “xuống tóc” cạo đầu, khoe vẻ menly. Cùng Blog 30Shine chiêm ngưỡng và chọn ra sao nam nào để lại ấn tượng sâu đậm nhất nhé!

cung-30shine-chiem-nguong-loat-sao-nam-viet-xuong-toc-cao-dau

Mục lục

Noo Phước Thịnh

Ngay từ khi mới ra mắt teaser MV mới, tạo hình của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không phải phong cách lãng tử quen thuộc, Noo Phước Thịnh xuất hiện đầy mạnh mẽ, nam tính cùng quả đầu đinh và trang phục bụi bặm. Nam ca sĩ hóa thân trở thành bad boy, cạo đầu đầy menly. Mái tóc đinh cực nam tính của giọng ca “Mãi mãi bên nhau” đã lập tức khiến fans đứng ngồi không yên. 30Shine cho rằng đây là một sự thay đổi 180 độ của Noo Phước Thịnh.

 

 

cung-30shine-chiem-nguong-loat-sao-nam-viet-xuong-toc-cao-dau

Noo Phước Thịnh với kiểu tóc Buzz cut

Isaac

Tiếp bước Noo, khán giả Việt cũng chứng kiến sự thay đổi hình tượng đầy ấn tượng của Issac. Đó là mái tóc được cắt cao, cạo 2 bên mai đầy cá tính. Diện mạo Isaac đã thực sự thay đổi tới khó tin từ trai đẹp lãng tử sang menly. Hình ảnh mới của Isaac đầy mới mẻ, lôi cuốn. Và đây cũng là kiểu tóc ngắn nhất mà Isaac từng để từ khi bắt đầu sự nghiệp. Isaac vốn gắn liền với hình ảnh lãng tử điển trai và vô cùng đáng yêu… Việc đổi kiểu tóc này của nam ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam ngắn được ưa chuộng tại 30shine đó.

cung-30shine-chiem-nguong-loat-sao-nam-viet-xuong-toc-cao-dau

Issac với kiểu tóc Sport

>>> Tham khảo ngay: Top 5 Kiểu Tóc Nam được ưu chuộng nhất tại 30Shine

Erik

Erik ghi dấu ấn trong lòng khán giả với tạo dựng hình tượng, theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Tuy nhiên, mới đây trong MV mới của mình, Erik cũng đã có màn cạo đầu cực ấn tượng. Điều khiến người ta ấn tượng nhất chính là hình tượng mới của Erik với mái tóc undercut hai bên. Để tạo được sự chân thật cho MV, Erik đã quyết định cắt ngắn mái tóc của mình. Và đây là cơ hội vàng cho anh chàng có được thay đổi hình tượng vô cùng ấn tượng. Một Erik đàn ông và manly hơn rất nhiều. Vậy còn các chàng trai của 30Shine liệu có thích sự thay đổi không nhỉ?

cung-30shine-chiem-nguong-loat-sao-nam-viet-xuong-toc-cao-dau

Erik với kiểu tóc Undercut

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn là một hot boy underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ, vũ đạo nhuần nhuyễn. Và đặc biệt là anh chàng sở hữu một ngoại hình cực sáng giá. Soobin Hoàng Sơn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài lãng từ kiểu đầu cho tới phong cách. Hình ảnh Soobin vốn quen thuộc với mái tóc Side Part lịch lãm.Thế nhưng, cách đây không lâu, HLV The Voice Kids đã quyết định lột xác. Đó là “cắt phăng”mái tóc lãng tử của mình để hóa thân thành một bad boy chính hiệu.

cung-30shine-chiem-nguong-loat-sao-nam-viet-xuong-toc-cao-dau

Soobin Hoàng Sơn với kiểu tóc Mohican

>>> Tham khảo ngay: 5 “Nam thần” hot nhất Vpop ưa chuộng Kiểu Tóc nam nào?

Điều thú vị là sự thử mình ở phong cách mới của các sao Việt này đều tạo được ấn tượng tốt phải không nào! Còn với bạn, nam ca sĩ nào đã để lại ấn tượng với bạn nhất? Hãy commet xuống dưới cho 30Shine biết nha. Và nếu bạn muốn cùng sao tỏa sáng thì đừng quên ghé qua 30Shine – địa chỉ uy tín cho bạn “chọn salon gửi tóc” nhé!