2018 – năm bùng nổ của tóc nam Hàn Quốc (P2)

Năm 2018 là năm thành công của nên công nghiệp tóc nam Hàn Quốc. Vì song song với những kiểu tóc mới, Hàn Quốc cũng nơi “vực” dậy nhiều kiểu tóc đã thoái trào trước đây trên thế giới. Những kiểu tóc này ngay sau đó đã trở thành trào lưu ở khu vực châu Á.

Mục lục

Mohican – tóc nam Hàn Quốc cá tính

Mohican là kiểu tóc ra đời ở phương Tây. Nó có tuổi đời khá cao, nó xuất hiện từng nhưng năm 392-201 TCN. Trước đây nó rất phổ biến ở châu Âu, nhưng ở châu Á thì không. Sau một thời gian dài thoái trào, gần đây nó được các Oppa Hàn Quốc vực dậy một cách đầy thần kỳ. Và cũng đến tận 2017-2018 nó mới thực sự phổ biến ở Việt Nam.

Mohican – tóc nam Hàn Quốc cá tính

Mohican – tóc nam Hàn Quốc cá tính

Bản chất kiểu tóc này khá chất chơi và cool ngầu. Nó phù hợp với những anh chàng cá tính mạnh và táo bạo. Tuy nhiên, khi tạo thành trào lưu ở Hàn Quốc trong năm vừa qua, nó đã được biến tấu đi nhiều để phù hợp với người châu Á.

Phần tóc mái thay vì nuôi dài và vuốt dựng lên đầy ngổ ngao như bản gốc thì đã được tiết chế đi. Giờ đây, nó chỉ dài khoảng 3-5cm và vuốt có xu hướng đổ về phía trước nhiều hơn. “Diện tích” của nó cũng lớn hơn so với bản gốc của châu Âu. Trong khi đó, tóc mai không nhất thiết phải “cạo” đến nửa đầu nữa. Các bạn có thể tha hồ lựa chọn phong cách cho mình với High Fade, Mid Fade và Low Fade.

tóc nam Hàn Quốc cá tính

Đây là kiểu tóc có tính ứng dụng cao. Nó rất năng động, trẻ trung cho những buổi đi chơi. Nhưng chỉ cần điều chỉnh trong khi tạo kiểu một chút là bạn sẽ biến nó thành kiểu tóc lịch sự. Chọn mộ bộ trang phục phù hợp là bạn đã “thừa” lịch lãm để đến nơi sang trọng.

Nó cũng rất dễ dàng tạo kiểu. Không cần dùng máy sấy, không cần dùng lược, không cần dùng máy uốn,…bạn dễ dàng tạo kiểu với tay và sáp. Do vậy, đây là kiểu tóc nam Hàn Quốc rất được ưa chuộng bởi các anh em.

Short Quiff vừa năng động vừa sang trọng

tóc nam hàn quốc

Short Quiff vừa năng động vừa sang trọng

Cũng giống như Mohican, Short Quiff không phải là kiểu tóc ra đời từ Hàn Quốc nhưng đang tạo thành trào lưu ở nơi đây. Các chàng trai đang muốn hướng đến hình tượng chín chắn nhưng vẫn lưu luyến thanh xuân thì đây là kiểu tóc rất phù hợp. Vì đây là kiểu tóc vừa đem đến sự lịch lãm nhưng cũng mang đến sự trẻ trung, năng động.

Phần tóc mái được vuốt cao, phồng đem đến sự sang trọng. Khác với Quiff dài, phần mái cuat Short Quiff không đem đến sự già dặn. Do đó, các chàng không cần lo rằng sẽ khiến cho bản thân trông bị dừ. Hơn nữa, với tóc mai bạn cũng có nhiều sự lựa chọn để bạn trông trẻ trung hơn. Thay vì classic thì bạn có thể chọn Undercut hoặc Fade. Vì nó đem đến sự trẻ trung hơn thay vì tóc mai dài.

tóc nam hàn quốc

Đầu nấm – tóc nam Hàn Quốc dễ thương

Khác với nhiều mẫu đàn ông khác trên thế giới, nhiều anh chàng Hàn Quốc muốn tạo cho mình vẻ ngoài dễ thương. Do đó mà kiểu đầu nấm rất thịnh hành ở xứ sở Kim Chi. Nhiều chàng trai Việt cũng hưởng ứng trào lưu rất “nhiệt tình”.

Đầu nấm – tóc nam Hàn Quốc dễ thương

Đầu nấm – tóc nam Hàn Quốc dễ thương

Như tên gọi của nó, người sở hữu mái tóc này gợi cho người sở hữu vẻ dễ thương, ngây ngô vô cùng. Tất nhiên, nó sẽ không được nam tính như những mái tóc khác. Tuy nhiên, nó lại đem lại cho các chàng trai vẻ trẻ trung. Nó phù hợp với những chàng trai đang muốn “ăn gian” độ đuổi.

Nó phù hợp với anh chàng mặt hơi dài và trán sân bay vì sẽ che được khuyết điểm. Tuy nhiên nó sẽ không hợp với những anh chàng mặt tròn. Vì phần mái khá dài sẽ khiến cho khuôn mặt bạn thêm ngắn và tròn hơn mà thôi.

Đầu nấm – tóc nam Hàn Quốc dễ thương

Như vậy là 30Shine đã tìm ra cho các bạn đủ bộ những kiểu tóc nam Hàn Quốc hot nhất năm 2018 vừa qua. Bạn có muốn hoá thân thành các Oppa đẹp trai trong tích tắc không? Hãy đến ngay với 30Shine để sở hữu ngay phong cách này nhé!