Những style Mohican “đẹp miễn chê” cho dịp cuối năm(Phần II)

Như đã giới thiệu ở phần 1, cuối năm nay Mohican đang làm mưa làm gió trên mọi “mặt trận”. Vì thế mà không ít biến thể của nó đã được “gọi tên”. Cùng đểm danh những kiểu Mohican đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Kiểu tóc này cho thấy các chàng trai của chúng ta thật sự rất là phong cách. Lúc mới xuất hiện mọi người đều nghĩ nó dành riêng cho những chàng yêu thích nghệ thuật. Nhưng với vẻ độc lạ, tính ứng dụng cao, nó đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nam giới.

Mục lục

Những kiểu tóc Mohican fade

Sự biến thể Mohican fade để phù hợp hơn với tất cả các chàng trai. Tuy kiểu này nhìn rất đơn giản nhưng đừng nghĩ rằng nó “yếu thế”.Kiểu đầu này phù hợp với mọi trang phục từ tiệc tùng cho đến thể thao.

Mohican lai Mohauk Fade

Một nửa mohauk fade

Mohican lai Mohauk Fade

Phong cách này có một phần được dùng gel vuốt ngược về phía sau và được Fade nhẹ ở hai bên. Kiểu đầu này vừa nam tính nhưng có chút lịch lãm, sang trọng. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt hơi góc cạnh. 30shine khuyên bạn nên lựa chọn kiểu tóc này. Vì chắc chắn nó sẽ làm tôn lên vẻ nam tính của bạn.

Mohican từ Mohauk Fade cao

Mohauk Fade cao

Mohauk Fade cao

Kiểu đầu này là một cách tuyệt vời để làm hiện đại cho kiểu cổ điển. Mặc dù trông vẫn có chút “điên cuồng” nhưng trông rất độc đáo và thú vị. Mục đích của sự biến thể này để tăng tính phổ biến của mẫu tóc nam đẹp này. Nếu bạn sở hữu phần râu quai nón. Chúng tôi khuyên bạn nên cạo phần râu có độ dài với phần tóc 2 bên. Để làm nổi bật mái tóc bên trên.

Kiểu tóc nam fade thấp

Kiểu tóc nam fade thấp

Kiểu tóc nam fade thấp và slick back

Nếu bạn lo sợ mái tóc mình lâu dài khi sở hữu kiểu fade cao. Thì đây là lựa chọn khác dành cho bạn. Với mẫu tóc fade này, các stylist chỉ cạo một phần tóc vừa đủ. Như vậy vừa không mất đi tính chất của mái tóc này. Mà còn tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho các chàng trai. Kiểu fade thấp phù hợp với những chàng trai mặt hơi dài. Nó sẽ tăng sự cân đồi cho khuôn mặt của bạn.

Style uốn tóc kết hợp với Mohican

Mẫu tóc nam Mohican xoăn messy

Mẫu tóc nam Mohican uốn xoăn

Mẫu tóc nam Mohican uốn xoăn

Mái tóc được uốn xoăn là một ý tưởng tuyệt vời để kết hợp với xu hướng cổ điển. Những lọn tóc được uốn xoăn tạo nên sự nhẹ nhàng và hiện đại hơn. Các stylist của 30shine khuyên bạn nên nhuộm màu khi muốn sở hữu mái tóc này. Như vậy trông sẽ sành điệu và nổi bật hơn.

Mohican xoăn sóng

Mohican lượn sóng

Mohican lượn sóng

Để sở hữu kiểu tóc lượn sóng này hoàn hảo nhất. Bạn phải có một mái tóc dày và dài vừa đủ. Kiểu tóc nam này phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài. Với phần tóc bên trên sẽ giúp cho khuôn mặt bạn cân xứng hơn.

Kết hợp kiểu Mohican với những kiểu phổ biến

Slicked Back kết hợp với Mohauk

Slicked Back kết hợp với Mohauk

Slicked Back kết hợp với Mohauk

Slicked Back là kiểu tóc luôn được ưa chuộng. Khi kết hợp với kiểu tóc nam mới lạ này. Chắc chắn sẽ rất được khen ngợi bởi sự kết hợp thông minh này. Bạn đã là fan của kiểu Slicked Back vậy còn ngại ngần gì mà không thử ngay sợ kết hợp mới lạ này chứ?

Mohican kết hợp với Pompadour

Mohican kết hợp với Pompadour

Mohican kết hợp với Pompadour

Lại một sự kết hợp thông minh nữa. Đấng mày râu đều biết Pompadour là kiểu tóc vượt thời đại. Nó phổ biến bởi phù hợp với mọi khuôn mặt. Và bạn phải thừa nhận rằng kiểu tóc Pompadour này làm nổi bật vẻ nam tính và quyến rũ của các chàng trai. Thử tưởng tượng xem nếu bạn kết hợp 2 kiểu tóc này với nhau. Chúng tôi tin rằng nó sẽ mang lại một hiệu ứng tốt. Đảm bảo nó sẽ rất thu hút các cô gái của chúng ta đấy.

Mohican tuy mới lạ nhưng nó lại rất “đắt khách”. Bởi nó rất dễ phối đồ hay đơn giản là phù hợp với mọi hoàn cảnh. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với 30shine để bạn được sở hữu ngay kiểu tóc này nhé.

Nguồn: thetrendspotter