Cầu duyên với những kiểu tóc nam chắc chắn có gấu” (P2)

Tiếp tục đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “bao giờ có người yêu?”. 30shine sẽ bật mí với các chàng trai những kiểu tóc nam thay chàng “cua gái” cực đỉnh. 

Từ xưa, ông bà luôn quan niệm rằng nợ nần nên được thanh toán trước khi bước vào năm mới. Vì vậy mà thời điểm cuối năm này luôn là thời điểm nhạy cảm đối với những con nợ. Và mối lo “nợ mẹ một nàng dâu” không biết có thanh toán cho mẹ trước khi bước sang năm mới không?

Nợ mẹ một nàng dâu

Nợ mẹ một nàng dâu

Tấn công dồn dập, tung đủ các chiêu thức nhưng vấn ê sắc ế. Vò đầu bứt tóc suy nghĩ bí kíp nhưng mãi vẫn không có được nàng. Đó là do bạn chưa biết cách chọn người bạn đồng hành đấy. Hãy ghé ngay 30shine và sở hữu ngay kiểu tóc nam này. Đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng hoàn thiện “cả vốn lẫn lãi” cho mẹ nha.

Mục lục

5. Kiểu tóc nam Quiff

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng nhưng pha chút phong trần, lãng tử. Thì đừng đi đâu xa mà hãy về với đội của Quiff. Một kiểu tóc đã chứng minh được sức hút quyền lực của mình ngay từ khi ra đời vào những năm 50 cho tới tận bây giờ.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff có thể phù hợp với mọi khuôn mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp. Quiff cũng có thể vuốt ngang, vuốt ngược hay vuốt chéo tùy thuộc vào ý thích của bạn.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Có Quiff là có bồ. Bạn tin không? Hãy thử đi, có bồ thật đấy!

6. Kiểu tóc Man Bun

Kiểu tóc Man Bun

Kiểu tóc Man Bun

Một vẻ ngoài lãng tử, quyến rũ pha chút cool ngầu khiến người đối diện có thể cảm nhận được sự ấm áp, chú đáo ở trong bạn. Đó là những gì Man bun mang đến cho chàng trai của nó.

Kiểu tóc Man Bun

Kiểu tóc Man Bun

Các chàng trai có biết rằng cảm giác an toàn, ấm áp là hai mũi tên nhọn đâm thẳng vào trái tim bất kể cô nàng nào. Chọn Man bun ngay đi, để còn đưa nàng về ra mắt bố mẹ.

7. Kiểu tóc nam Uốn xoăn

Nếu đã chán ngán với những kiểu tóc thẳng. Tại sao không thử làm mới mình với những kiểu tóc xoăn. Biết đâu, mấy sợ tóc xoăn rối lại khiến nàng không tìm được lối ra nhỉ?

Chính các chàng trai cũng không cưỡng lại được sức hút từ những mái tóc xoăn hiện đại, quyến rũ rồi. Thì bảo sao các thánh làm đẹp như nàng lại có thể từ chối được.

Kiểu tóc nam Uốn xoăn

Kiểu tóc nam Uốn xoăn

Một chàng trai hiện đại, trẻ trung, cá tính. Một sự khởi đầu tuyệt vời về tình duyên là những gì mà một mái tóc uốn xoăn có thể gửi đến các chàng trai trong năm 2019 này.

8. Kiểu tóc nam hai mái

Mái tóc nam giúp bạn ăn gian tuổi cực đỉnh là đây chứ đâu. Trẻ trung, lãng tử như thế này thì có cô nàng nào không liêu xiêu.

Kiểu tóc nam hai mái

Kiểu tóc nam hai mái

Không có gì khó hiểu khi đây là mái tóc xu hướng của giới trẻ trong năm 2018 vừa qua. Tóc hai mái, một kiểu tóc mang hơi thở Hàn Quốc, tạo nên sự trẻ trung cho các chàng trai. Có khi để kiểu tóc này trẻ quá, khiến mọi người lại bảo “trẻ thế từ từ rồi có người yêu”. Thế là lại có thể nhẹ nhõm rồi.

Kiểu tóc nam hai mái

Kiểu tóc nam hai mái

Hy vọng với câu thần chú “những kiểu tóc nam giỏi tán gái” vừa rồi, các chàng trai của 30shine sẽ nhanh chóng thanh toán “cả vốn lẫn lãi” cho món “nợ mẹ một nàng dâu” ngay trong mùa Tết này nhé!