5 kiểu cắt tóc nam cho Tết này lộc sang

Tết đến đem theo niềm hy vọng về một năm mới giàu sang, tài lộc, làm ăn thuận lợi. Hôm nay, 30Shine sẽ chia sẻ đến bạn 5 kiểu cắt tóc nam giúp bạn thuận lợi hơn trên đường tài lộc.

Mục lục

Kiểu cắt tóc nam Pompadour

Đây là kiểu cắt tóc nam có lịch sử lâu đời và đến nay vẫn được ưa chuộng. Bởi đây là kiểu tóc giúp gương mặt bắt được nhiều ánh sáng, rạng ngời. Hơn nữa, bạn còn có thể biến tấu kiểu tóc này sao cho phù hợp với phong cách của mình nhất. Nếu muốn một cái nhìn lịch lãm, trưởng thành, hãy chọn Pompadour Classic. Nếu muốn trông trẻ trung hơn, hãy chọn kiểu Pompadour hiện đại.

Kiểu cắt tóc nam Pompadour

Pompadour là kiểu tóc sẽ để lộ vầng trán của bạn. Đặc biệt, nó sẽ phù hợp với những người có vầng trán cao, rộng, làm nổi bật sự thông minh. Theo nhân tướng học, trán là bình minh của vận mệnh, đại diện cho quan lộ rộng mở, không nên bị che chắn. Vì vậy, đây nhất định là kiểu tóc phù hợp để đón tài lộc về nhà.

Quiff Brush Up

Kiểu cắt tóc nam Quiff Brush Up sẽ đem đến cho bạn một ngoại hình lịch lãm, trưởng thành. Với kiểu tóc này, phần tóc hai bên mai sẽ được cắt tỉa gọn nhưng không quá sát. Điểm nhấn của Quiff Brush Up là phần mái được vuốt phồng. Bạn có thể lựa chọn nhuộm các màu sáng để mái tóc càng thêm nổi bật và thu hút.

Textured

Với kiểu tóc này, phần đỉnh đầu sẽ được tỉa thô, tóc hai bên và sau gáy ngắn dần. Độ dài giữa các phần của tóc nên được cân bằng, không quá khác biệt. Kết cấu của kiểu Textured không quá chặt chẽ, các lớp được xếp “lộn xộn” một cách đầy chủ ý. Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt và chất tóc khác nhau. Để đảm bảo kiểu tóc của bạn luôn “on point”, hãy thường xuyên cắt tỉa độ dài hợp lý.

Side Part vuốt cao

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi nhìn vào kiểu tóc Side Part vuốt cao là gì? Với tôi, đó là sự lịch lãm, sang trọng và trưởng thành. Đây là lựa chọn thông minh dành cho những người đang theo đuổi phong cách quý ông thanh lịch. Chắc chắn rằng, kiểu tóc này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong công việc, đặc biệt với những người làm kinh doanh.

Đừng lo rằng kiểu tóc này sẽ làm bạn trông già đi. Bạn có thể để thợ cắt tóc xác định giúp bạn thực sự hợp với kiểu tóc này như thế nào. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều doanh nhân trẻ lựa chọn.

Side Part mang đậm dấu ấn của một quý ông thành đạt

Thực chất, không quý cô nào không bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài chững chạc, điềm tĩnh mà Side Part đem lại. Vì vậy, đừng ngại thử “người lớn” hơn một chút dịp năm mới này nhé.

Undercut Slick Back

Đây là kiểu cắt tóc nam sẽ làm nổi bật vầng trán cao, rộng của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với bộ vest đen của mình, thì Undercut Slick Back chính là gợi ý hoàn hảo. Hơn nữa, kiểu tóc này còn phù hợp với những người đang xây dựng hình ảnh trưởng thành và quyền lực.

Khách hàng cắt tóc kiểu Undercut Slick back tại 30Shine