Những kiểu tóc xoăn ngắn siêu dễ thương của các quý tử nhà sao Việt

Những kiểu tóc xoăn ngắn của các quý tử nhà Thu Thủy, Elly Trần, MC Phan Anh…luôn khiến người hâm mộ “phát cuồng” vì độ đáng yêu không thể diễn tả nổi.

Dù còn rất bé nhưng các quý tử đã có cho mình lượng fan hâm mộ ngang ngửa bố mẹ. Hình ảnh của các thiên thần nhỏ này luôn được săn đón và nhận được lượng tương tác “khủng” trên mạng xã hội. Cùng 30Shine điểm tên những gương mặt “mỹ nam nhí” sở hữu mái tóc xoăn ngắn khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Mục lục

1. Bé Alfie Túc Mạch – Con trai Elly Trần

Ngay từ lúc sinh ra Alfie Túc Mạch đã nhận được sự yêu mến từ phía khán giả không thua kém gì chị gái Cadie Mộc Trà. Chàng hoàng tử này luôn khiến người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên” trước những khoảnh khắc dễ thương của mình.

Bé Alfie Túc Mạch – Con trai Elly Trần

Bé Alfie Túc Mạch – Con trai Elly Trần

Cậu bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng nước da trắng hồng, đặc biệt là mái tóc vàng tự nhiên nổi bật, đậm chất Tây. Kiểu tóc được mẹ Elly Trần diện cho anh chàng là kiểu tóc Undercut thời thượng, tạo kiểu tóc xoăn ngắn nhẹ nhàng và được vuốt lên gọn gàng.

Bé Alfie Túc Mạch – Con trai Elly Trần

Bé Alfie Túc Mạch – Con trai Elly Trần

Kiểu tóc xoăn ngắn “lãng tử” nhưng không hề kém cạnh về độ dễ thương, kháu khỉnh này có thể hạ gục bất kì ai chỉ với cái nhìn đầu tiên. Có cô gái nào lại không tan chảy trước vẻ điển trai của hoàng tử lai này.

2. Bé Sushi – con trai Trương Quỳnh Anh

Bé Sushi – con trai Trương Quỳnh Anh

Bé Sushi – con trai Trương Quỳnh Anh

Tên thật của hoàng tử tóc xoăn ngắn này là Cát An. Nếu so về độ sát gái thì Sushi không hề thua kém bố Tim chút nào. Thậm chí fanpage hội những người yêu thích bé Sushi đã được ra đời. Hình ảnh của cậu bé thường xuyên được mẹ Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Anh chàng đã chiếm trọn tình yêu của khán giả với những loạt biểu cảm đáng yêu “chết người” của mình.

Bé Sushi – con trai Trương Quỳnh Anh

Bé Sushi – con trai Trương Quỳnh Anh

Kiểu tóc xoăn ngắn cùng làn da trắng hồng của cậu quý tử khiến ai cũng phải mê mệt. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu chính là nguyên nhân khiến bộ tóc xoăn của cậu càng trở nên đáng yêu và phù hợp hơn bất cứ kiểu tóc nào. Bảnh bao đến kia thì ai lại không muốn được trò chuyện cơ chứ.

3. Bé Henry- Con trai Thu Thủy

Bé Henry- Con trai Thu Thủy

Bé Henry- Con trai Thu Thủy

Trải qua những khó khăn khi quyết định làm mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy đang dần cân bằng lại cuộc sống của mình. Niềm vui trong cuộc sống hiện tại của cô chính là cậu con trai bé bỏng Henry. Qua những chia sẻ của mẹ Thuy Thủy, Henry là một cậu bé ấm áp, sống rất tình cảm.

Bé Henry- Con trai Thu Thủy

Bé Henry- Con trai Thu Thủy

Nếu bỏ sót cậu bé khỏi danh sách những “hoàng tử tóc xoăn” nhà sao Việt thì quả là thiếu sót.  Ánh mắt trong veo này đã đốn tim biết bao nhiêu người hâm mộ. Kiểu tóc xoăn ngắn, nhẹ nhàng, vừa phải trông rất tự nhiên. Vừa tôn lên vẻ đỉnh đạc, điển trai mà không làm mất đi sự đáng yêu, tinh nghịch của bé. Chàng quý tử luôn khiến người đối diện phải mê mẩn với sự ấm áp, lãng tử của mình.

4. Bé Noah – con trai Diễm Hương

Bé Noah – con trai Diễm Hương

Bé Noah – con trai Diễm Hương

Khi những hình ảnh đầu tiên của bé trong đám cưới của bố mẹ được tung lên mạng, không ít người đã phải trầm trồ trước vẻ đẹp của “mỹ nam nhí”.  Anh chàng này sở hữu đôi má trắng hồng, ánh mắt lanh lợi và kiểu tóc xoăn ngắn siêu đáng yêu.

Bé Noah – con trai Diễm Hương

Bé Noah – con trai Diễm Hương

Kiểu tóc xoăn ngắn cậu bé sở hữu được cho là có “một không hai”. Kiểu tóc này giống như mái tóc của các chú hề hay sử dụng. Nhưng với cậu bé thì nó trở nên dễ thương, cuốn hút hơn bao giờ hết. Khiến ai cũng không thể rời mắt. Độ tinh nghịch, phá cách của chàng quý tử này được tôn lên rất nhiều nhờ kiểu tóc xoăn ngắn này.

5. Bé Bảo Minh- con trai MC Phan Anh

Được mệnh danh là anh chàng MC có “vợ đẹp, con xinh” bậc nhất showbiz Việt. MC Phan Anh luôn khiến công chúng ngưỡng mộ mỗi khi chia sẻ những tấm hình hạnh phúc của gia đình mình với ba nhóc tì xinh xắn, đáng yêu Bo – Bin – Pooh.

Bé Bảo Minh- con trai MC Phan Anh

Bé Bảo Minh- con trai MC Phan Anh

Anh chàng điển trai Bin, là nhóc tì thứ hai trong gia đình MC Phan Anh. Chính là nhóc tì tóc xoăn dễ thương của gia đình. Kiểu tóc xoăn ngắn với độ xoăn vừa phải mà anh chàng quý tử này đang sở hữu mang nét rất tự nhiên. Tạo một cái nhìn rất thoải mái. Trông cậu bé chững chạc, thông minh trong mái tóc xoăn làm sao. Mấy ai có thể thoát khỏi vẻ điển trai hoàng tử này.

Các bố mẹ đang muốn đổi kiểu tóc cho hoàng tử nhà mình, tại sao không chọn kiểu tóc xoăn này nhỉ. Các soái ca nhà mình sẽ trông rất đáng yêu, thông minh. Khiến mọi người xung quanh chỉ muốn bủa vây, cưng nịnh thôi. Nhanh tay nhấn nút đặt lịch để các chàng trai của bố mẹ tỏa sáng thôi nào.