Top 3 kiểu tóc đẹp trai hot nhất nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018

Dịp Tết đến xuân về chắc hẳn các bạn muốn sở hữu 1 kiểu tóc thật đẹp trai để đi chơi với bạn bè hay đi chúc Tết cùng gia đình, 30Shine sẽ tổng hợp kiểu tóc đẹp và chất nhất dành cho tất cả các bạn. Hy vọng các bạn chọn được kiểu tóc đẹp trai trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Mục lục

1. Kiểu tóc Side part vuốt rủ

Side part vuốt rủ đang là kiểu tóc hot trend năm nay. Đây là kiểu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được rất nhiều ca sĩ diễn viên ưu chuộng như: Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng MTP, G- Dragon (Big Bang)…Side part vuốt rủ tạo cho bạn một vẻ bề ngoài trẻ trung nhưng cũng đầy lạnh lùng và lãng tử. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có gương mặt dài hoặc trái xoan, bạn có thể nhuộm thêm màu thời trang để gương mặt sáng hơn.

Top 3 kiểu tóc đẹp trai hot nhất nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018

Kiểu tóc Side part vuốt rủ thịnh hành giới trẻ

2. Kiểu tóc Faux Hawk

Faux Hawh là một biến thể của kiểu tóc Mohican, thừa hưởng được ưu điểm của Mohican với hai bên cắt cao và sát giúp gương mặt sáng hơn, đặc biệt kiểu tóc này có chỏm tóc vuốt cao tạo cho gương mặt của bạn thon gọn hơn. Những bạn có gương mặt hơi vuông, tròn hoặc trái xoan đều có thể sở hữu kiểu tóc này.

Top 3 kiểu tóc đẹp trai hot nhất nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018

Kiểu tóc Faux Hawk đẹp như Justin Beiber

Kiểu tóc này được rất nhiều những ngôi sao quốc tế ưu thích đặc biệt là hoàng tử nhạc Pop Justin Beiber bời vì nó khá trẻ trung, mạnh mẽ và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

3. Kiểu tóc Comma Hair

Cuối cùng là kiểu tóc đang làm mưa làm gió thị trường Kpop hiện nay là Comma Hair. Đây là một kiểu tóc khó những baber ngoài thị trường không cập nhật xu hướng mới khó có thể tạo kiểu tóc này một cái hoàn hảo. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có gương mặt gầy, nhỏ và trán cao, Comma hair giúp gương mặt của bạn sáng và rộng hơn.

Top 3 kiểu tóc đẹp trai hot nhất nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018

Kiểu tóc Comma Hair đẹp trainhư sao Hàn

Nhưng nhược điểm của kiểu tóc này là sấy, vuốt sáp tạo kiểu ở nhà khá khó vì cần nhiều dụng cụ như máy sấy tóc, lược, sáp/gôm. Nếu bạn là một anh chàng cầu kì và chăm chút kĩ lưỡng cho mái tóc của mình thì comma hair sinh ra là dành cho bạn.

>> Đừng bỏ lỡ: Video 3 kiểu tóc hot nhất trong dịp Tết Nguyên Đán

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo: Top 3 kiểu tóc hot trend 2018để chọn cho mình 1 kiểu tóc đẹp trai thời thượng nhất. Sau đó hãy đến với 30Shine gần nhà bạn nhất, các Stylist (Barber) bậc cao giàu kinh nghiệm sẽ tạo kiểu cho bạn hài lòng nhất!

Đặt lịch ngay tại đây, đến cắt không phải đợi quá lâu:

Chúc các bạn một năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng.

>>Đăng kí ngay kênh 30Shine TV để cập nhật kiểu tóc hot nhất 2018

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *