Cắt tóc cho bé trai có cần chọn Salon chất lượng cao?

Cắt tóc cho bé trai thường không được các bậc phụ huynh chú trọng. Vì hầu hết mọi người đều nghĩ rằng các con còn nhỏ, chưa nhận thức nhiều về ngoại hình. Do đó, nhiều người thường chọn những quán tóc không chất lượng hoặc thậm chí tự cắt cho bé một cách nham nhở. Vậy nên hay không khi các bậc cha mẹ có suy nghĩ như vậy?

Mục lục

Nên hay không tự cắt tóc cho con?

Nhiều bậc cha mẹ có thói quen tự cắt tóc cho bé trai trong những năm đầu đời. Đơn giản họ nghĩ rằng tóc bé trai đơn giản nên không cần cắt cầu kỳ. Miễn sao ngắn và gọn gàng, thoáng mát là được.

Do đó mới có nhiều trường hợp dở khóc dở cười sau khi cha mẹ tự cắt tóc cho con. Có thể do cha mẹ không có năng khiếu cắt tóc. Hoặc cũng có thể do bé giãy giụa khiến cho ba mẹ không cắt được tóc như ý muốn. Do đó, nhiều bé mới sở hữu “quả đầu cóc gặm” sau khi ba mẹ “tự xử”.

Nên hay không tự cắt tóc cho con?

Nên hay không tự cắt tóc cho con?

Đây mới là một lý do nhỏ để ba mẹ từ bỏ thói quen này. Trên thực tế còn rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn khi ba me tự cắt tóc cho bé trai tại nhà. Đầu tiên, cũng đến từ yếu tố bé giãy giụa. Việc này sẽ rất nguy hiệm khi bố mẹ đang cầm một chiếc kéo trên tay. Bé không nghe lời, không ngồi yên sẽ rất dễ khiến bạn làm tổn thương bé.

Thứ hai, nếu bé cảm thấy không thích thú với việc cắt tóc thường hay la khóc. Nhiều phụ huynh không hiểu được tâm lý này của trẻ. Thậm chí còn cố gắng bắt ép con cái mình ngồi yên để cắt tóc. Việc này khiến cho các bé rơi vào sợ hãi, la khóc không thôi. Nguy hiểm hơn, nó ảnh hưởng đến tâm lý của bé, khiến bé ám ảnh với những lần cắt tóc tiếp theo.

Cắt tóc cho bé trai có cần chọn salon chất lượng cao?

Ngoài việc tự cắt tóc cho bé trai tại nhà, các bậc phụ huynh cũng hay có tư tưởng chọn cho con mình những quán cắt tóc kém chất lượng. Việc này xảy ra là do họ cùng chung tư tưởng tóc bé trai thì chỉ cần ngắn gọn, đơn giản là được.

Cắt tóc cho bé trai có cần chọn salon chất lượng cao?

Cắt tóc cho bé trai có cần chọn salon chất lượng cao?

Nhưng các bậc phụ huynh không biết rằng các bé thường có định hướng thời trang khá sớm. Thông thường chỉ mới 3 tuổi các bé đã biết được bản thân yêu thích gì. Do đó, việc cha mẹ đóng khung con với những quán tóc kém chất lượn vô tình làm bé không khám phá được bản thân. Vì ở những quán tóc kém chất lượng hoặc tiệm tóc vỉa hè các stylist thường rất ít khi update. Họ thường chỉ cắt những kiểu tóc truyền thống và đơn giản. Họ không thường cắt những kiểu tóc hot trend hay cầu kỳ. Do đó, khó để cậu ấm của bạn tiếp cận được thời trang tóc dễ dàng. Nếu như bạn cứ mặc định cu cậu ở những tiệm tóc như vậy.

Đến với 30Shine, cắt tóc cho bé trai không còn là nỗi lo

30Shine là hệ thống cắt tóc nam lớn nhất Đông Na Á hiện nay. Một điều nổi bật ở hệ thống này là chất lượng cao cấp nhưng giá cả bình dân. Cắt tóc cho bé trai tại 30Shine chỉ với giá 80 nghìn đồng. Với số tiền 80k, hoàng tử nhí của bạn sẽ được trải nghiệm gói Combo Kid với 5 bước thần thánh. Combo bao gồm: Gội đầu xả sạch bụi bẩn, tư vấn chọn kiểu, cắt tóc tạo kiểu, gội đầu lần hai kỹ càng và vuốt sáp đẹp trai.

Đến với 30Shine, cắt tóc cho bé trai không còn là nỗi lo

Đến với 30Shine, cắt tóc cho bé trai không còn là nỗi lo

Ngoài ra, các stylist của 30Shine đều là những chuyên gia về tóc hàng đầu tại Việt Nam. Họ luôn là những người cập nhật xu hướng tóc nhanh nhất. Bất cứ kiểu tóc nào mà cậu ấm nhà bạn yêu thích. Hay bất cứ mẫu tóc nào giúp cu cậu nhà bạn hoàn thiện phong cách, stylist của 30Shine đều sẵn sàng giúp con bạn sở hữu. Cắt tóc cho bé trai, với 30Shine là chuyện đơn giản!