Cập nhật hot trend mùa đông 2018 – uốn tóc dành cho nam giới (Phần II)

Ở phần I 30shine đã giới thiệu cho bạn 5 style uốn tóc trong mùa đông. Để tăng thêm sự lựa chọn cho phái mạnh, chúng ta cùng tiếp tục khám phá nhé.

Mục lục

6. Kiểu uốn tóc Windswept

Như tên gọi của nó Windswept hứa hẹn sẽ giúp cho mùa đông của các chàng hoàn hảo hơn. Style uốn tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt của đàn ông. Thật may mắn cho anh chàng nào sở hữu mái tóc hơi dài khi bạn để kiểu đầu này trông sẽ rất quyến rũ và thu hút.

Kiểu uốn tóc Windswept

Kiểu uốn tóc Windswept

Tuy nhiên phong cách này phù hợp với những dịp thoải mái hơn là gò bó như ở văn phòng. Để sở hữu kiểu tóc này, chúng tôi khuyên bạn nên đến với 30shine để được tạo kiểu tốt nhất. Với những stylist chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ rất ưng ý.

7. Style uốn tóc xoăn

Style uốn tóc xoăn

Style uốn tóc xoăn

Kiểu đầu này phù hợp với anh chàng có khuôn mặt dài. Xu hướng tóc 2018 là làm cho phần mái phía trên và trước trông dài hơn một chút. Mái tóc dài và được uốn xoăn làm cho khuôn mặt bạn trông tỉ lệ hơn. Trong mùa đông này khi nam giới muốn sở hữu mái tóc này các anh phải đặc biệt chăm sóc nó để giữ style lâu hơn nhé.

8. Kiểu tóc uốn Afro

Kiểu tóc uốn Afro

Kiểu tóc uốn Afro

Trong khi một số đàn ông yêu thích việc tạo kiểu tóc, thì số còn lại thích để kiểu đầu tự nhiên nhất. Afro là kiểu tóc tự nhiên nhất và trông vẫn rất đẹp trai và đặc biệt cá tính. Khi anh em đã sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thì chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ đến kiểu đầu này. Việc đầu tiên bạn phải làm là dưỡng cho mái tóc của mình trông mềm mại và bồng bềnh. Và sau đó các chàng chỉ cần dùng một lượng gel nhỏ và vuốt tóc lên vậy là xong.

9. Kiểu tóc pompadours

Kiểu tóc pompadours

Kiểu tóc pompadours

Pompadours là kiểu tóc của một người đàn ông cổ điển trong những năm 1950. Được undercut 2 bên và để độ dài vừa phải ở mái tóc và đỉnh đầu. Đây là kiểu tóc vượt thời gian và nó cũng là kiểu tóc thời thượng cho mùa đông sắp tới.

Kiểu đầu này rất được đàn ông Việt ưa chuộng. Bởi, sự  “dễ tính” của nó phù hợp với mọi khuôn mặt của các chàng trai. Bạn có thể tạo kiểu bằng cách vuốt tóc lên hoặc kéo nó sang một bên.  Việc lựa chọn pompadour là một sự lựa chọn sáng suốt cho mùa đông này.

10. Búi tóc nam

Kiểu tóc búi của ca sĩ Anh Khoa

Kiểu tóc búi của ca sĩ Anh Khoa

Tóc dài không chỉ là đặc quyền của phụ nữ, mà đàn ông cũng có thể sở hữu mái tóc dài. Phong cách “rockstar” thật sự rất cuốn hút ánh nhìn của các nàng đấy. Như ca sĩ Anh Khoa là một ví dụ điển hình. Với mái tóc dài được nam thần tượng búi lên rất gọn gàng và phong cách. Việc sở hữu mái tóc này rất đơn giản phải không nào. Những anh chàng yêu thích búi tóc cá tính mà không kém phần “cute” thì đây là một kiểu tóc lý tưởng đấy.

Hi vọng sau bài viết này các chàng đã lựa chọn được phong cách riêng cho mình. Nếu bạn cảm thấy khó khăn thì hãy đến với 30shine. Các stylist của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn.