Cách phân biệt hàng thật – giả với sáp vuốt tóc nam

Sáp vuốt tóc không còn là sản phẩm xa lạ với những chàng trai hiện đại. Chính vì thế nhiều người đã lợi dụng bán hàng giả, kém chất lượng để trục lợi. Hãy cùng 30Shine tham khảo cách phân biệt hàng thật- giả ngay sau đây nhé.

Mục lục

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ

Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể kiểm ra mã vạch thông qua một số ứng dụng quét bằng điện thoại.

Đồng thời bạn có thể kiểm tra thông tin liên quan của chúng từ google, youtube.

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi mua bạn nhé

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi mua bạn nhé

Giá thành sản phẩm

Đánh vào tâm lý của người mua, nên sáp giả thường có giá thành vô cùng rẻ. Do đó bạn cũng nên đề phòng với những sản phẩm sáp giá rẻ bất ngờ.

Nếu như đó không phải là shop bạn tin tưởng. Hoặc giá thành thấp 30-50% sản phẩm trên hãng thì bạn nên cân nhắc trước khi nhận hàng.

Thông thường mọi sản phẩm thường có sự phân cấp là bình dân và cao cấp. Hãy tìm hiểu sản phẩm mình định mua thuộc dòng nào và với mức giá dao động là bao nhiêu.

Những sản phẩm hàng bình dân có giá dao động trên dưới 50.000 VNĐ với những nhãn hiệu quen thuộc như X-men, Romano, GATSBY…

Những sản phẩm hàng cao cấp sẽ có giá dao động trên dưới 300.000 VNĐ với các nhãn hiệu như Blumaan Meraki Tê Giác, L’oréal, SEBA…

Thông thường, những sản phẩm có giá thành đắt tiền có tỉ lệ làm đồ nhái cao hơn so với những hàng có giá thành bình dân. Vì thế, khi mua hàng, bạn nên xem xét kĩ các thông tin bên ngoài của sản phẩm, đặc biệt là những loại wax đắt tiền để tránh tình trạng mua phải hàng giả mạo.

 

Kiểm tra hình dáng và thiết kế bên ngoài

Đối với những sản phẩm hàng giả thì thường có vỏ ngoài khá xấu, không được đậm màu và nhìn rất thô. Đây là một loại hình làm giả khá tinh vi, ngay cả những người sử dụng lâu rồi chưa chắc đã nhận biết được bởi nhìn bên ngoài không khác gì những sản phẩm chính hãng.

Vì thế nếu khi chọn mua bạn nên quan sát thật kỹ những đặc điểm như tên sản phẩm, tên thương hiệu và những thông tin về sản phẩm vì bản copy không bao giờ chân thực như bản gốc nếu chúng không được in ra từ một nguồn.

Bạn hãy kiểm tra rõ hình dáng, vỏ hộp, mã vạch ,..

Bạn hãy kiểm tra rõ hình dáng, vỏ hộp, mã vạch ,..

 

Những loại hàng chính hãng luôn có tem và mác nhận biết đàng hoàng. Chúng thường được dán đè lên phần nắp mở của hộp sáp để chống các trường hợp đổi vỏ như trên hoặc rút bớt khối lượng sáp. Thường thì các loại sản phẩm sáp vuốt tóc nam cao cấp sẽ có những con tem như thế này.

 

Xem chất sáp và khả năng giữ nếp

Để phân biệt giả thật, bạn có thể ngửi mùi sản phẩm. Thông thường những sản phẩm nhái sẽ có mùi giống kem cạo râu và xà phòng.

Đồng thời bạn có thể kiểm tra chất sáp. Khi chà lên tay sẽ rất lâu để tan ra, vuốt lên tóc tạo thành các cục, khó tạo kiểu và đôi khi rất khó khăn trong việc rửa sạch tay sau khi vuốt.

Kiểm tra xem sáp có vón cục hay không

Kiểm tra xem sáp có vón cục hay không

Với những sản phẩm thật thì mùi sẽ nhẹ, thậm chí không mùi, dễ tan, dễ tạo kiểu và có thể dùng lược chỉnh tóc sau khi vuốt sáp lên tóc.

 

Xem review địa chỉ bán hàng tin cậy

30Shine luôn là địa chỉ tin cậy mà các chàng trai có thể gửi gắm

30Shine luôn là địa chỉ tin cậy mà các chàng trai có thể gửi gắm

Muốn sở hữu mẫu sáp số 1 thị trường này chắc chắn 30Shine Store là lựa chọn hàng đầu:

30Shine store là thương hiệu phân phối các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. 30Shine Store cam kết đổi trả hàng trong 3 ngày dù bất kì lý do. Đảm bảo giao hàng siêu tốc chỉ trong 24h.