Bạn đã hiểu gì về quá trình Pre- styling trước khi vuốt sáp chưa

Pre-Styling không phải là một khái niệm mới. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về quá trình này. Hãy cùng 30Shine đi tìm những điều thú vị về Pre-Styling nhé.

Mục lục

Pre-Styling là gì ?

Pre-Styling được hiểu là bước tạo kiểu trước khi dùng sáp. Dù là bước phụ trong quá trình tạo kiểu nhưng nó vô cùng quan trọng. Bởi không chỉ giúp quá trình tạo kiểu đẹp hơn, dễ dàng hơn. Mà Pre-Styling còn là bước nền giúp bạn chăm sóc và bảo vệ mái tóc hiệu quả hơn.

Pre-Styling được hiểu đơn giản là tạo kiểu trước khi vuốt sáp

Pre-Styling được hiểu đơn giản là tạo kiểu trước khi vuốt sáp

Những lợi ích của Pre-Styling đem lại

Cố định tóc theo ý muốn

Một số chàng trai sẽ gặp phải trường hợp có một vài sợi tóc chỉa linh tinh không cố định. Và khi dùng sáp vẫn chưa khắc phục được tình trạng này thì Pre-Styling trước sáp sẽ giúp bạn cứu nguy. Bạn hãy xịt bao phủ tóc sau đó sấy nhẹ nhàng, đẩy tóc bằng tay hoặc với lược chuyên dụng theo hướng bạn muốn, và tóc sẽ ở yên vị trí đó suốt cả ngày.

Hoàn thiện 90% bước tạo kiểu

Prr-Styling là bước tạo kiểu trước khi vuốt sáp. Do đó trong quá trình này, bạn dùng máy sấy, lược, kẹp,… là đã tạo đến 90% kiểu tóc mình muốn. Sau đó chỉ cần dùng sáp để cố định và gữ nếp tóc lâu bền hơn. Pre-Styling giúp tiết kiệm thời gian tạo kiểu. Đồng thời giúp giữ nếp lâu hơn sao với việc chỉ dùng sáp thông thường.

Pre-Styling giúp tạo kiểu gần như đến 90%

Pre-Styling giúp tạo kiểu gần như đến 90%

Tạo độ phồng cho tóc

Với những chàng trai tóc mỏng thì tạo phồng sẽ giúp ăn gian độ dày lên rất nhiều. Và bạn có thể thực hiện thủ thuật này ở giai đoạn Pre-Styling. Với những sản phẩm tạo kiểu trong Pre-Styling, bạn chỉ cần sấy với lược tròn hoặc lược bàn. Kết hợp với các kỹ thuật tạo kiểu với máy sấy như cuộn, kéo xuống rồi cuộn lên, độ phồng của tóc bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể và giữ được cả ngày.

Cách sử dụng Pre-Styling

Bước 1: Làm sạch tóc. Bước này vô cùng quan trọn giúp loại bỏ sáp cũ, dầu trên tóc. Đồng thời khôi phục lại mái tóc trở về trạng thái ban đầu

Bước 2: Sử dụng Pre-styling. Lựa chọn những sản phẩm Pre-Styling phù hợp với mái tóc của mình bạn nhé

Bước 3: Sấy tóc. Lúc này, tóc bạn đã được Pre-styling bảo vệ nhiệt, và Pre-styling phát huy chức năng của mình từ bước này

Bước 4: Sử dụng sáp. Sau Bước 3, tóc bạn đã có nếp sẵn, và độ phồng. Chỉ cần 1 lượng sáp nhỏ nữa cũng đủ cho một mái tóc hoàn hảo.

Gợi ý một số sản phẩm Pre-Styling hiệu quả

By Vilain – Sidekick Zero 

By Vilain – Sidekick Zero là sản phẩm chai xịt pre-styling spray bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao trước khi sấy, giúp bạn kéo dài thời gian giữ nếp của sáp, tạo độ phồng cho mái tóc vẻ tự nhiên, khỏe mạnh. Sidekick Zero có tới hơn 70% thành phần hữu cơ, có khả năng chống rối anti-frizz.

Sản phẩm giúp kéo dài thời gian giữ nếp của sáp, tạo độ phồng cho mái tóc vẻ tự nhiên, khỏe mạnh.

Sản phẩm giúp kéo dài thời gian giữ nếp của sáp, tạo độ phồng cho mái tóc vẻ tự nhiên, khỏe mạnh.

By Vilain – Sidekick zero là sản phẩm chai xịt pre-styling spraybảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao trước khi sấy, giúp bạn kéo dài thời gian giữ nếp của sáptạo độ phồng cho mái tóc vẻ tự nhiên, khỏe mạnh. Sidekick zero có tới hơn 70% thành phần hữu cơ, có khả năng chống rối anti-frizz.

TIGI – Thunder Struck 

Thành phần hữu cơ có trong TIGI – Thunder Struck tạo nên một dạng tinh chất dưỡng tóc, sau quá trình sử dụng tóc trở nên mượt và khỏe hơn rất nhiều. Không chỉ bảo về khỏi tác nhân nhiệt của máy sấy, với khả năng vượt trội của mình Thunder Struck hoàn toàn có thể là giáp chắn cho tóc bạn trước những nguồn nhiệt mạnh hơn như máy uốn, máy ép.

Không chỉ giúp tạo kiểu mà sản phẩm còn giúp bảo vệ mái tóc của bạn

Không chỉ giúp tạo kiểu mà sản phẩm còn giúp bảo vệ mái tóc của bạn

Khác hoàn toàn với các dòng sản phẩm xịt tạo phồng khác, trong khi những đối thủ chỉ tập trung vào khả năng bảo vệ tóc khỏi nhiệt lượng sấy, Thunder Struck lại hỗ trợ khả năng tạo texture rất tốt. Hiếm có sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu nào lại giống như sản phẩm tạo kiểu chính giống như Thunder Struck.