Làm sao để có da sáng khỏe thu hút chị em phái đẹp?

Bạn ngại ngùng vì làn da ngăm đen kém thu hút? Bạn cảm thấy tự ti vì không sở hữu nước da sáng khỏe? Đừng lo lắng, 30Shine mách bạn 5 cách hết sức đơn giản để cải thiện làn da trở nên sáng khỏe, thu hút chị em phái đẹp.

Mục lục

1. Uống đủ nước

Uống đủ nước là 1 biện pháp rất tốt để bạn cải thiện làn da của mình. Bạn nên uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày để bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể. Việc uống đủ nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giảm mụn và thô ráp da.

Uống nước đều đặn hàng ngày

Uống nước đều đặn hàng ngày

2. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ đi lớp da cũ và tái tạo làn da mới trên gương mặt. 1 tuần thì bạn chỉ cần tẩy da chết từ 1- 2 lần là đủ. Hãy nhớ tẩy da chết vào lúc trước khi rửa mặt và trước khi đi ngủ. Tuyệt đối không tẩy da chết vào ban ngày. Bởi lớp da của bạn sẽ bị mỏng đi, dễ bắt nắng và bụi bẩn, cực kỳ có hại.

Tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/1 tuần

Tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/1 tuần

3. Chống nắng

Nhiều bạn khi ra đường không bôi kem chống nắng, thậm chí còn không mặc nổi cái áo chống nắng. Điều đó sẽ làm cho da bị ngăm đen, sạm đi rất nhiều. Khi da của bạn tiếp xúc với cả tia UV có trong ánh nắng thì nó sẽ sản sinh ra sắc tố melanin khiến cho da bị đen và sạm đi. Khi ra đường nhớ mặc áo và bôi kem chống nắng để giữ cho da được khỏe mạnh nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

4. Cung cấp đầy đủ vitamin C, A, E

Vitamin C là 1 dưỡng chất rất quan trọng giúp bạn cải thiện được sắc tố da của mình. Các bạn có thể ăn các loại hoa quả có chứa nhiều vitamin C như cam, ổi, đu đủ,…

Nếu vitamin C có thể cải thiện làn da sáng hơn thì vitamin A lại giúp cho bạn có làn da sáng khỏe và ít bắt nắng. Vitamin A có thể tìm trong các loại hoa quả, rau củ như dưa hấu, xoài, cà rốt,…

Cung cấp đầy đủ vitamin C, A, E

Cung cấp đầy đủ vitamin C, A, E

Vitamin E giúp tái tạo da và chống oxy hóa da, ngăn ngừa việc lão hóa và dưỡng da rất hiệu quả. Bạn có thể tìm vitamin E trong những loại hoa quả như đu đủ, hạnh nhân hay rau cải xanh,…

Việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin cho cơ thể là cực kỳ quan trọng. Hãy bổ sung đủ các chất vitamin trong mỗi bữa ăn để có làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

5. Tập thể dục thể thao

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra từ nửa tiếng đến 1 tiếng đồng hồ để luyện tập những môn thể thao như cầu lông, tập gym, nâng tạ,… là đủ. Tập luyện thể thao khiến mồ hôi tiết ra, giúp đào thải chất độc và tránh tình trạng bít lỗ chân lông.

Tập thể dục thể thao hàng ngày

Tập thể dục thể thao hàng ngày

Bên cạnh đó thì tập thể dục thể thao cũng giúp các bạn tăng tuổi thọ, giảm stress, điều hòa hoóc môn và giúp da săn chắc hơn.

Chỉ đơn giản với 5 cách trên, các bạn có thể dễ dàng cải thiện làn da của bản thân trở nên sáng trắng, khỏe mạnh và thu hút hơn. Đừng ngần ngại, muốn đẹp trai và cuốn hút phái đẹp thì bạn phải hành động!