Cách chọn kiểu tóc nam đẹp 2018 phù hợp với khuôn mặt bạn (P1)

Các kiểu tóc nam đẹp 2018 luôn làm bạn bấn loạn và muốn sở hữu. Tuy nhiên, bạn không biết cách nào để chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình vì bạn không sở hữu khuôn mặt chuẩn như mẫu. Đừng lo, chỉ cần nắm rõ ưu – nhược điểm khuôn mặt là sẽ có thể bắt trend ngay những mẫu tóc hit hot này.

kieu toc nam dẹp 2018

Cách chọn kiểu tóc nam đẹp 2018 phù hợp với khuôn mặt bạn

2018 là năm có rất nhiều kiểu tóc hit hot nổi lên. Điển hình phải kể đến như: Side Part, Comma hair, Middle Part, Mohican,…. Tất cả các ngôi sao, ca sĩ sở hữu những kiểu tóc nam đẹp 2018 này đều rất toả sáng, thời thượng. Nhưng bạn lo ngại rằng những kiểu tóc này sẽ không phù hợp với bạn. Vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh gọn nếu bạn nẵm rõ ưu – nhược điểm khuôn mặt mình. 30Shine sẽ bật mí cho bạn cách chọn kiểu tóc nam đẹp 2018 giúp bạn che đi nhược điểm khuôn mặt.

Mục lục

Kiểu tóc nam đẹp 2018: Layer Moi

kieu toc nam dẹp 2018

Kiểu tóc nam đẹp 2018: Layer Moi

Layer là kiểu tóc Hàn Quốc có phần tóc mái dài, rủ xuống trán. Hai bên mai của kiểu tóc này được cắt sát với Undercut. Nó đem đến cho người sở hữu vẻ trẻ trung, có chút ngây ngô.

Phù hợp với

Với đặc tính mái dài nó sẽ che bớt đi phần nào khuôn mặt của bạn. Do đó, nó phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài hoặc trán sân bay. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn cân đối hơn.

Không phù hợp với

Những chàng trai mặt tròn, gãy thì nên tránh xa Layer. Vì nó khiến cho mặt bạn bị tròn và ngắn hơn. Đối với mặt gãy thì khiến cho mặt bạn bị “chia” ra thành nhiều phần hơn.

Side Part

kieu toc nam dẹp 2018

Side Part

Side Part là kiểu tóc chia mái theo tỷ lệ 3/7 hoặc 2/8. Phần mái này thường được nuôi dài. Nhiều người muốn tạo độ bồng bềnh có thể uốn xoăn nhẹ. Nó đem đến cho người sở hữu vẻ lãng tử, bay bổng và phong trần. Đây là kiểu tóc nam đẹp 2018 rất hot.

Phù hợp với

Side Part mang tính chất “nghệ” rất cao nên nó phù hợp với người có khuôn mặt thon dài. Phần mái dài sẽ giúp những bạn có phần trán hơi to về bề ngang che đi được đáng kể.

Không phù hợp

Side Part sẽ không phù hợp với những chàng mặt vuông. Bởi nó sẽ gây mất cân đối cho khuôn mặt bạn. Và nó cũng sẽ không hợp và đem lại cho bạn vẻ nhẹ nhàng, lãng tử.

Mohican

kieu toc nam dẹp 2018

Mohican

Mohican là kiểu tóc đầy trẻ trung, năng động và cá tính. Phần tóc mái được vuốt đổ về phía trước để tạo sự khác biệt. Trong khi đó tóc mai và gáy được áp dụng hiệu ứng Fade đầy sành điệu, táo bạo.

Phù hợp với

Mohican sẽ phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài hoặc vuông. Vì nó giúp bạn tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Không phù hợp với

Kiểu tóc nam đẹp 2018 này sẽ không phù hợp với bạn có khuôn mặt tròn. Bởi phần Skin hoặc High Fade sẽ khiến mặt bạn tròn hơn. Nó cũng không là sự lựa chọn tốt cho những chàng trai không có khuôn đầu đẹp. Vì nó sẽ khiến cho bạn bị lộ nhược điểm rõ ràng.

Với mỗi kiểu tóc sẽ phù hợp với từng khuôn mặt nhất định. Và với mỗi kiểu tóc cũng sẽ khiến cho một số khuôn mặt trở thành thảm hoạ. Hãy nhận diện khuôn mặt mình và đưa ra sự lựa chọn tinh tế. Chắc chắc với mẹo này bạn sẽ sở hữu một kiểu tóc nam đẹp 2018 đầy hit hot.