Những kiểu tóc nam 2018 khiến phái mạnh Việt “điên đảo”

Thời trang tóc không ngừng biến động hàng ngày, rất nhiều những kiểu tóc mới du nhập vào Việt Nam. Có rất nhiều những kiểu tóc nam 2018 khiến phái mạnh Việt “điên đảo”. Hãy cùng 30Shine điểm danh những kiểu tóc hit hot này.

Mục lục

Side Part

Kiểu tóc nam 2018 Side Part

Side Part

Thật thiếu sót nếu như Side Part không xuất hiện trong danh sách này. Năm 2018 có thể coi là năm rất thành công của kiểu tóc đến từ Hàn Quốc này. Rất nhiều nam giới trẻ Việt thi nhau nuôi tóc mái dài để sở hữu kiểu tóc này. Nó thích hợp với những chàng trai có khuôn mặt thon dài với các nét thanh tú. Nó đem lại cho những chàng trai này vẻ lãng mạn, ngọt ngào và ấm áp không kém gì các Oppa xứ sở kim chi.  Do vậy mà nó cùng phù hợp với những chàng trai có tính cách nhẹ nhàng. Đặc điểm của mái tóc là phần mái và gáy khá dài. Do đó, cần dùng máy sấy và sáp khi tạo kiểu để giữ nếp. Nó sẽ không mấy phù hợp với anh chàng bận rộn. Hoặc nó cũng không là sự lựa chọn hoàn hảo với người hoạt động nhiều.

Những kiểu tóc nam 2018: Layer

Những kiểu tóc nam 2018: Layer

Những kiểu tóc nam 2018: Layer

Một ứng viên khác đến từ Hàn Quốc là tóc Layer. Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam 2018 khiến phái mạnh Việt phát cuồng. Cũng giống như Side Part, Layer cần phần tóc mái khá dài. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần mất thời gian nuôi dài cả đầu. Bởi phần mai sẽ được Undercut để tạo vẻ hiện đại, gọn gàng. Tuy nhiên bạn cũng có thể để dài phần tóc này. Nhưng năm nay, các chàng trai Việt đang thích thú với Layer kết hợp với Undercut hơn. Về phần mái, bạn có thể để thẳng hoặc uốn xoăn sóng để ấn tượng hơn.

Nếu Side Part đem đến vẻ cổ điển, hơi hướng hoài cổ. Ngược lại, Layer đem đến vẻ trẻ trung cho các chàng trai sở hữu. Thậm chí nó còn giúp các bạn “ăn gian” tuổi thật đấy.

Slick Back

Những kiểu tóc nam 2018: slick back

Slick Back

Slick Back là một kiểu tóc nam 2018 cũng rất hit hot. Đây là năm mà những kiểu tóc từ những thập niên trước quay trở lại. Slick Back là một trong số đó. Mái tóc này đem đến cho người sở hữu vẻ cổ điển như xuất xứ của nó vậy. Nó phù hợp với những chàng trai nào ưa thích sự sang trọng, lịch lãm. Không quá tốn thời gian, nhưng bạn sẽ cần một chút thời gian buổi sáng để giúp phần tóc mái vào nếp.

Tóc bổ luống

Những kiểu tóc nam 2018: tóc bổ luống

Những kiểu tóc nam 2018: tóc bổ luống

Tóc bổ luống xuất hiện từ những thập niên 90. Nhưng trong năm nay nó đã quay trở lại và “lợi hại hơn xưa”. Kiểu tóc này khiến cho nam giới Việt phát cuồng vì độ high fashion của nó. Đây cũng là kiểu tóc được giới showbiz lăng-xê rất nhiều. Phải kể đến những cái tên nổi bật như: Sơn Tùng MTP, Nguyễn Trọng Tài, Isaac,…

Ngoài ra, còn vô vàn những kiểu tóc khác cũng đang khiến đàn ông Việt không khỏi chao đảo trong năm nay. Bạn đã sở hữu kiểu tóc nam 2018 ấn tượng nào chưa? Nếu chưa, đến ngay 30Shin để update nhé!