Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Gil Lê – ‘nàng soái ca’ của showbiz Việt nổi tiếng với phong cách tomboy và đặc biệt là những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính. Hôm nay, các bạn hãy cùng 30Shine nhìn lại gu thời trang tóc của cô nàng này nhé!

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 tại TP.HCM. Cô nàng trước tiên được công chúng biết đến như một B-Girl khá đình đám trong giới Underground Sài Gòn. Sau khi bước qua vòng loại của cuộc thi “Sáng bừng sức sống” năm 2011, cô nàng đã cắt phăng mái tóc của mình để đổi sang kiểu tóc tém và bắt đầu theo đuổi hình tượng tomboy.

Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Gil Lê nổi tiếng với hình tượng tomboy

Tên tuổi của cô càng trở nên nổi tiếng khi trở thành người bạn thân thiết của Chi Pu. Tuy nhiên, sau những tin đồn về giới tính và tình cảm, hai người đã quyết định “đường ai nấy đi”. Rời xa Chi Pu nhưng cô nàng Gil Lê mạnh mẽ đầy cá tính vẫn khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong giới showbiz Việt. Là một ca sĩ, giờ đây Gil Lê đã tiếp tục “lấn sân” với vai trò MC và đang dần gặt hái được nhiều thành công. Hình ảnh Gil Lê luôn gắn liền với những kiểu tóc ngắn quen thuộc. Cô nàng sở hữu những kiểu tóc nam “chất lừ” mà nhiều “đấng mày râu” cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mục lục

1. Tóc mái chéo nhuộm màu xám bạc

Không chỉ phái đẹp theo đuổi hình tượng tomboy mà các anh chàng cũng có thể tham khảo những kiểu tóc của Gil Lê. Tóc mái chéo nhuộm màu xám bạc là một gợi ý. Đây cũng là một kiểu tóc nam Hàn Quốc được rất nhiều idol ưa thích. Hình ảnh cool ngầu này của Gil Lê cũng chẳng “kém cạnh” các nam thần Kpop một chút nào.

Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Tóc mái chéo nhuộm màu xám bạc

2. Tóc mái chéo nhuộm hồng – vàng

Sở hữu gương mặt thon gọn và trắng sáng, Gil Lê có rất nhiều lợi thế để tạo các kiểu tóc và màu tóc nam đẹp. Điều này khiến không ít các chàng trai cũng phải ghen tị. Vẫn là tóc mái chéo, nhưng lần này cô nàng quyết định nhuộm tóc màu vàng. Đâu chỉ vậy, cô nàng tomboy còn khiến mình trở nên nổi bật với phần mái được highlight màu hồng. Độ manly của Gil Lê cũng đâu kém chàng ca sĩ điển trai Isaac.

Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Tóc mái chéo nhuộm vàng – hồng

3. Tóc Layer

Theo đuổi hình tượng của các idol “xứ sở kim chi”, Gil Lê cũng cập nhật cho mình kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer hot hit. Các lọn tóc được cắt tỉa, uốn nhẹ và phân lớp theo một trật tự nhưng vẫn rất tự nhiên. Phần mái được chải chụm vào nhau một cách tinh tế và khéo léo. “Anh chàng” Gil Lê đầy nam tính trong màu tóc đen tuyền “nguyên thủy”.

Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Tóc Layer

4. Comma Hair

Comma Hair được “diện” bởi rất nhiều nam thần Hàn Quốc. Với kiểu tóc này, các anh chàng có thể tạo kiểu tùy ý nhưng phần mái phải được chải theo hình dấu phẩy. Gil Lê chọn cách uốn nhẹ và đánh rối một cách tự nhiên, bồng bềnh. Nhờ làn da trắng mà dù nhuộm tóc màu nâu, cô nàng vẫn thừa sức tỏa sáng.

Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Comma Hair

5. Side-Part

Side-Part là một trong những kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt. Nguyên tắc chung của nó là rẽ ngôi tóc theo tỷ lệ 3/7 hoặc 2/8 và tiến hành tạo kiểu theo ý thích.

Có lần cô nàng chọn cách vuốt rủ và nhuộm nâu, trông như một chàng lãng tử tài hoa.

Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Side-Part vuốt rủ

Hay vuốt sang một bên với phần mái hơi hướng về sau và không quên highlight nó bằng màu xanh ngọc.

Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Side-Part vuốt ngược nhuộm màu xanh ngọc

Hoặc lịch lãm và bảnh bao như một anh chàng thực thụ trong vai trò MC với kiểu tóc vuốt ngược.

Những kiểu tóc nam đẹp đầy cá tính của Gil Lê

Side-Part vuốt ngược lịch lãm

Những kiểu tóc nam của Gil Lê luôn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò về giới tính thật của cô. Và Gil Lê vẫn luôn như vậy, cô không quan tâm những điều đó và luôn tập trung cho sự nghiệp. Chính điều đó khiến cô luôn nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp cũng như khán giả. Bạn có ghen tị với những kiểu tóc của Gil Lê? Nếu câu trả lời là có, hãy đến ngay 30Shine nhé!