Nhuộm tóc cho ngày kỷ yếu đẹp trai bần bật

Đến hẹn lại lên, mùa kỷ yếu lại đang làm các bạn sinh viên tất bận. Bạn đang lo sợ rằng bộ ảnh của mình sẽ nhạt nhoà vì không biết tạo hình như thế nào. Nhuộm ngay những màu tóc sau để đẹp trai bần bật!

Nhuộm tóc với những màu sau đây sẽ khiến bạn trở thành người đàn ông đẹp trai nhất. Kết hợp với bộ vest lịch lãm, chắc chắn bạn sẽ rơi vào tầm ngắm của rất nhiều bạn nữ đấy. Đến ngay 30Shine, stylist sẽ tư vấn cho bạn những màu tóc đẹp nhất cho ngày kỷ yếu. Chúng tôi chọn cho bạn những màu tóc phù hợp với lứa tuổi, mang chút phá cách. Nổi bật nhưng không quá nổi trội. 

Nhuộm tóc đẹp trai cho ngày kỷ yếu

Nhuộm tóc đẹp trai cho ngày kỷ yếu

Mục lục

1. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Một gam màu truyền thống và an toàn cho các bạn nam trong ngày trọng đại. Vì vẫn còn trên giảng đường nên nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ được ưu tiên. Đẹp trai khỏi nói, không bị gia đình thầy cô bắt bẻ. Không bị bạn bè nói ăn chơi.

Đây cũng là màu tóc được các nam thần Hàn Quốc sử dụng nhiều. Bạn chắc chắn không lỗi thời được đâu. Nhuộm tóc nâu hạt dẻ kết hợp với bộ vest lịch lãm, trông bạn chín chắn và đẹp trai hơn rất nhiều.

Nếu theo đuổi hình tượng không quá nổi loạn, điển trai và chín chắn. Nhuộm tóc nâu hạt dẻ sẽ là lựa chọn hàng đầu.

2. Nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói là trend hot trong 2 năm trở lại đây. Đặc biệt nhất phải kể đến xám khói và nâu khói. Trong khi xám khói nổi bật và và gây chú ý. Nhuộm tóc màu nâu khói lại giúp bạn nam mang vẻ cuốn hút đặc biệt. Tông màu không quá sáng, rất khác biệt. Đủ để khiến bạn gây ấn tượng với người khác. Bạn muốn để lại những bức ảnh kỷ niệm để đời thì đừng quên màu sắc gây chú ý này. Ngày kỷ yếu cứ thả ga khoe đẹp trai, khoe cá tính, khoe khác biệt.

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu xám khói

Tuy nhiên nhuộm tóc màu khói sẽ mất nhiều thời gian hơn, đặc biệt là xám khói. Khi nhuộm tóc xám khói, bạn bắt buộc phải trải qua bước tẩy tóc. Do chất tóc người Việt chúng ta đe và dày. Khi tẩy, thuốc sẽ không ngấm vào để giữ màu lâu phai. Tẩy tóc sẽ hơi xót, cho sợi tóc mỏng đi. Nhưng đổi lại chúng ta có mái tóc xám khói đẹp cá tính.

Ngày kỷ yếu tóc màu khói kết hợp vest lịch lãm. Một đôi giày trắng sẽ khiến bạn nổi bật và trẻ trung hơn bao giờ hết. Đừng ngại gây chú ý. Người ta nói thà được tỏa sáng một lần còn hơn vô hình trong bóng tối. Cứ nhuộm tóc màu khói mà kỷ yếu thôi!!!

3. Nhuộm tóc màu rượu vang

Kỷ yếu là ngày đánh dấu sự trưởng thành. Hãy chọn cho mình màu tóc mang tính hiện đại và nổi bật hơn. Nhuộm tóc màu rượu vang là một sự lựa chọn tuyệt vời. Màu rượu vang hiện đại, pha chút bụi và cá tính nổi bật.

Nhuộm tóc màu rượu vang cá tính

Nhuộm tóc màu rượu vang cá tính

Bạn nên chọn màu rượu vang phù hợp với nước da của mình, có thể sáng hoặc trầm hơn. Nhuộm tóc màu rượu vang khiến bạn biến hóa đa dạng phong cách hơn. Không gò bó với bộ vest lịch lãm khi chụp cùng cả lớp. Càng năng động trẻ trung khi mặc trang phục thông thường chụp ảnh ở địa điểm khác. Màu tóc rượu vang giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong phong cách.

Tóc màu rượu vang cho kỷ yếu thì hết sảy. Vừa lịch lãm, vừa mang chút bụi lại trẻ trung hiện đại. Đến 30Shine nhuộm tóc ngay màu này đi thôi.

Đây là 3 nhóm màu tóc khiến bạn đẹp trai rụng rời trong ngày kỷ yếu. Cứ nhuộm tóc những màu này đi, đảm bảo bạn sẽ đẹp trai nhất ngày kỷ yếu. Để sở hữu màu tóc đẹp như vậy, đến ngay 30Shine. Các stylist sẽ giúp bạn tư vấn chọn màu tóc hợp nhất với nước da, cá tính của bạn. Chỉ với 180k, bạn có ngay mái tóc đẹp trai rạng ngời. Đừng đợi 1 giây nào nữa, lao ngay đến 30Shine thôi kẻo mai kỷ yếu rồi!!!