Bí quyết giữ nếp tóc nam tại nhà

Một mái tóc đẹp và bồng bềnh ở salon không bao giờ khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên, để tránh mất thời gian và tiết kiệm chi phí, các bạn cũng có thể giữ nếp tóc như ngoài tiệm với những mẹo sau.

Mục lục

Sử dụng đúng liều lượng sáp vuốt tóc

Bạn không nên sử dụng quá nhiều sáp vuốt tóc nam. Bởi điều đó khiến bạn bị nặng đầu, làm cho mất Volume tóc một cách nhanh chóng. Đồng thời khiến tóc xẹp và tóc bạn còn bị bết đi. Sử dụng với lượng vừa đủ sẽ giúp tóc bạn được giữ nếp lâu với mái tóc và tạo được độ phồng hoàn hảo.

Lượng sáp tóc nam phù hợp với từng kiểu sáp

Lượng sáp tóc nam phù hợp với từng kiểu sáp

Và nếu bạn dùng lượng quá ít sẽ khiến độ giữ nếp của mái tóc giảm đi rất nhiều. Đồng thời khiến bạn lầm tưởng sản phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp. Nhưng khi bạn thấy độ giữ nếp chưa đạt yêu cầu, bạn có thể lấy thêm một ít sản phẩm cho đến khi bạn tìm thấy được lượng hợp lý cho mái tóc của mình.

Chọn những sản phẩm tạo kiểu tóc nam phù hợp với kiểu tóc

Bạn nên tìm hiểu mái tóc nam của mình thuộc dạng mỏng hay dày cứng. Từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp.

Sáp By Vilain – Silver Fox siêu phẩm cho tóc dày cứng

Thương hiệu By Vilain – Trẻ trung và sang trọng By Vilain là một ông lớn trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm về chăm sóc và tạo kiểu tóc. Với By Vilain các sản phẩm được phát triển cực kì đa dạng. Dù bạn sở hữu chất tóc như thế nào, yêu cầu của bạn là gì By Vilain đều có mẫu sản phẩm tương thích.

Nói riêng về Silver Foxsản phẩm có chất sáp xám đục, mềm và cực kì dễ lấy. Khi lấy có phần hơi dính và có độ bóng nhẹ khi vuốt lên tóc.

Đây là sản phẩm sáp vuốt tóc nam hoàn hảo với mái tóc dày

Đây là sản phẩm sáp vuốt tóc nam hoàn hảo với mái tóc dày

Điểm đặc trưng nhất của Silver Fox là có mùi hương vani chuối cực kỳ thơm. Đây có lẽ là điểm độc nhất mà chỉ By Vilain mới sáng tạo nên mùi hương này trên một mẫu sáp vuốt tóc.

Khi lên tóc, chất sáp lúc đầu có rít hơi mạnh, có thể sẽ không thích hợp với các bạn có chân tóc yếu và tất nhiên, độ rít này sẽ giảm dần sau 15 phút. Với đặc điểm này, Silver Fox chắc chắn là dành cho chất tóc trung bình tới dày.

Đồng nghĩa với đó, Silver Fox có độ giữ nếp cực cao 10/10, thời gian giữ nếp lên tới 12h. Với độ bóng khoảng 3/10, Silver Fox rất phù hợp với những kiểu tóc Classic dài lịch lãm, cho cảm giác bóng mượt và sang trọng.

Sáp Morris Motley Balm – Cứu tinh của tóc mỏng

Sáp Morris Motley Balm “thần thánh” được sản xuất tại Úc. Đây là loại sáp vuốt tóc cho nam giới đắt nhất và tốt nhất thị trường. Hiệu quả thì khỏi chê luôn và được dành riêng cho anh em sở hữu mái tóc mỏng.

Nếu sở hữu mái tóc nam mỏng thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp

Nếu sở hữu mái tóc nam mỏng thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp

Được cấu thành từ  tinh dầu và 100% thành phần tự nhiên, không chất hoạt tính. Do đó loại sáp này đặc biệt an toàn với tóc.

Ưu điểm của sáp Morris Motley Balm đem lại bao gồm :

Mùi chanh hoặc mùi cocacola thơm nhẹ, không nồng gây khó chịu.

Chất sáp cực kì mềm và dễ lấy.

Giữ nếp rất tốt mà không gây nặng tóc.

Bạn có đội mũ bảo hiểm cả tiếng rồi vuốt lại tóc vẫn bồng bềnh.

Sáp Morris Motley Balm có diện mạo tinh tế và đơn giản với hai màu đen trắng bắt mắt. Thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với nam giới hiện đại.

Do chất sáp mềm nên chỉ cần xoa tan đều trong tay sau đó vuốt tóc nhẹ nhàng để tạo nếp và độ phồng cho tóc.

Sử dụng máy sấy tóc tạo kiểu

Để tạo được kiểu tóc nam mong muốn thì bạn cũng nên tìm hiểu về cách sấy tóc sao cho đúng. Có một số lưu ý nho nhỏ khi sấy tóc như sau :

Trước khi sấy tóc, bạn nên sử dụng tinh dầu dưỡng tóc. Trước hết là để tạo lớp bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt. Sau đó là giúp tóc giữ nếp tốt hơn.

Sử dụng máy sấy giúp bạn tạo kiểu tóc nam ưng ý dễ dàng

Sử dụng máy sấy giúp bạn tạo kiểu tóc nam ưng ý dễ dàng

 

Bạn cũng có thể dùng kết hợp với lược bán nguyệt để có thể tạo nếp tóc dễ dàng và đẹp hơn.

Chỉ với 100k với khách thường và 80k đối với khách có đăng ký sử dụng Shine Member, các bạn đã có thể tút lại vẻ đẹp trai chỉ với 30 phút thư giãn. Hãy để 30Shine đem đến cho bạn sự thay đổi từng ngày với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.