Tại sao các quý ông nên sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc nam giới?

Các quý ông ngày nay thường có thói quen dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc nam giới trước khi ra đường. Vì sao vậy nhỉ, cùng 30Shine tìm hiểu nhé!

Mục lục

Giữ mái tóc nam giới luôn vào nếp

Đây có lẽ là tác dụng ai cũng biết của sản phẩm tạo kiểu tóc. Một số kiểu tóc nam giới chỉ cần để tự nhiên là đẹp. Tuy nhiên cũng có một số kiểu tóc phải dùng tới gôm, sáp thì mới toát lên được hết vẻ đẹp của nó. Ví dụ như side part, pompadour,…đây là những kiểu tóc nam không thể thiết gôm, gel,…

Tác dụng chính của sản phẩm tạo kiểu là định hình nếp tóc

Tác dụng chính của sản phẩm tạo kiểu là định hình nếp tóc

Gôm gel đơn giản là giúp cố định nếp tóc theo kiểu tóc vừa tạo. Sau khi gội đầu và sấy khô tóc người ta sẽ xịt một lớp gôm lên để làm sợi tóc cứng và dày hơn. Mục đích của việc làm này là giúp dễ định hình kiểu tóc. Sau khi tóc tạo được kiểu như mong muốn sẽ xịt thêm một lớp gôm mỏng nữa để giữ nếp tóc. Với gel hoặc sáp cũng tương tự như vậy. Một loại sản phẩm tạo kiểu chất lượng có thể giúp giữ nếp tóc bạn cả ngày. Hoặc thậm chí khi đội mũ bảo hiểm mà tóc vẫn không bị hề hấn gì!

Là lớp màng bảo vệ mái tóc nam giới

Có thể bạn không nghĩ tới nhưng việc sử dụng sản phẩm tạo kiểu cũng giúp bảo vệ tóc nam giới. Cấu trúc sợi tóc khá mỏng và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân có hại. Đặc biệt nếu chàng có công việc phải tiếp xúc với nắng nóng hay khói bụi nhiều thì điều này lại càng ảnh hưởng. Gôm xịt tóc như một lớp áo để bảo vệ sợi tóc khỏi các tác nhân này. Dĩ nhiên đây không phải là mục đích chính của sản phẩm tạo kiểu. Tạo kiểu tóc dù có chất lượng đến đâu cũng không bảo vệ tuyệt đối được mái tóc nam giới. Nó chỉ giúp hạn chế được phần nào các ảnh hưởng tiêu cực mỗi ngày lên mái tóc. Việc sợi tóc cứng cũng khiến tóc khó bị sơ rối. Chàng làm việc ngoài trời nên lưu ý nhé!

Sản phẩm tạo kiểu giúp bảo vệ mái tóc nam giới khỏi các tác nhân có hại

Sản phẩm tạo kiểu giúp bảo vệ mái tóc nam giới khỏi các tác nhân có hại

Tạo mùi hương cho tóc và cơ thể

Nếu như nước hoa vẫn luôn được coi là một sản phẩm tạo mùi xa xỉ thì chọn một sản phẩm tạo kiểu tóc có mùi hương, tại sao không chứ. Ngày này, hầu hết các loại gôm xịt tóc hay sáp vuốt tóc đều có mùi thơm rất nam tính. Bạn còn có thể lựa chọn mùi hương và nồng độ hương thơm của từng sản phẩm. Chàng cũng đừng coi thường mức độ bám mùi của tạo kiểu tóc nhé. Một loại tạo kiểu chất lượng có thể tạo mùi nguyên ngày. Hãy đến 30Shine để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Hầu hết các sản phẩm tạo kiểu tóc nam giới hiện nay đều có khả năng tạo mùi

Hầu hết các sản phẩm tạo kiểu tóc nam giới hiện nay đều có khả năng tạo mùi

Gôm xịt tóc có chứa thành phần dưỡng

Có thể bạn không tin nhưng một số sản phẩm tạo kiểu ngày nay còn chứa thành phần dưỡng. Nhiều người sợ dùng sản phẩm tạo kiểu nhiều sẽ hư tóc. Nhưng nếu bạn chọn được sản phẩm chất lượng, thậm chí tóc bạn còn được dưỡng ngược lại. Các loại tạo kiểu được chiết xuất từ thiên nhiên được cho là an toàn cho tóc. Các sản phẩm này có mùi hương nhẹ dịu và chứa các thành phần có lợi cho sự phát triển của tóc. Chắc chắn gôm xịt tóc thì không thể thay thế được tonic dưỡng tóc. Nhưng một sản phẩm với tác dụng 1 trong 2 như vậy thì hoàn toàn đáng dùng đúng không nào!

Các loại xịt tóc chất lượng đều chứa thành phần dưỡng

Các loại xịt tóc chất lượng đều chứa thành phần dưỡng

4 lý do trên đã đủ để bạn quyết định sắm ngay một chai tạo kiểu tóc nam giới cho mình chưa. Đến 30Shine để được tư vấn kỹ hơn về những sản phẩm chất lượng nhé. Chúc các anh tìm được cho mình một sản phẩm tạo kiểu tóc nam giới như ý.