Mách phái mạnh cách chọn nước hoa trong từng hoàn cảnh

Ngoài trang phục, phụ kiện thì mùi hương cũng là yếu tố tiên quyết để đánh giá phong cách của một người đàn ông. Các chàng đã biết sử dụng hương nước hoa đúng cách? Sau đây 30Shine sẽ mách bạn cách chọn hương nước hoa phù hợp với từng dịp nhé!

Mục lục

Tại nơi làm việc

Văn phòng là nơi lao động trí óc. Do vậy thoải mái, dễ chịu là yếu tố hàng đầu khi bạn quyết định chọn hương nước hoa. Nếu mùi hương quá nồng, sẽ khiến các đồng nghiệp cảm thấy khó chịu và không thể tập trung được. Để bạn không dễ bị “ghét”, hãy tìm kiếm một mùi hương giống như “tinh thần đồng đội”.

Hương cam quýt là một lựa chọn đặc biệt tốt. Tuy nhiên, chúng có khuynh hướng giảm mùi hương nhanh hơn những loại khác. Vì vậy hãy giữ chai hoặc bình xịt trong túi của bạn.

Cách chọn hương nước hoa phù hợp với từng dịp

Cách chọn hương nước hoa phù hợp với từng dịp

Sau giờ làm việc

Hòa nhã với sếp và các đồng nghiệp là một điều cần thiết để có được lòng tin và thiện cảm nơi doanh nghiệp. Một mùi hương tốt sẽ giúp bạn di chuyển từ căng thẳng công việc đến niềm vui mà vẫn gây được ấn tượng riêng.

Để được như vậy, hãy chọn một mùi hương nổi bật và khác biệt. Chẳng hạn như hương gỗ thơm hoặc hoa oải hương. Đây là những mùi hương tự nhiên, nam tính và nồng nàn dành cho phái mạnh.

Khi phỏng vấn

Một mùi hương hấp dẫn sẽ giúp các chàng chinh phục nhà tuyển dụng tiềm năng. Trong không khí trang nghiêm của một phòng họp, một mùi hương sạch sẽ và tinh tế nên là vũ khí mà bạn lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn hương gỗ biển hoặc hương gỗ cay nồng . Đây là những mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng với phong vị của biển dành cho nam giới. Mùi hương còn làm tăng sự tự tin và chắc chắn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Cách chọn hương nước hoa phù hợp với từng dịp

Cách chọn hương nước hoa phù hợp với từng dịp

Hẹn hò

Chắc chắn bạn đang muốn ghi điểm với nàng rồi, nếu không muốn bị loại ngay từ vòng gửi xe thì đừng chọn những loại hương quá mạnh nhé! Bên cạnh đó cần phải biết phân phối hương nước hoa trên người.

Một số hương nước hoa giúp bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn như dương xỉ, cam chanh, gỗ thơm. Những vũ khí này sẽ giúp bạn có những buổi hẹn hò tiếp theo và để lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí của nàng.

Cách chọn hương nước hoa phù hợp với từng dịp

Cách chọn hương nước hoa phù hợp với từng dịp

Dạ tiệc

Một mùi thơm nồng hơn tất cả các vị khách cộng lại với nhau sẽ khiến bạn trở nên “dễ ghét” hơn bao giờ hết. Thách thức ở đây là phải tìm ra một mùi hương có thể chiến thắng mùi thức ăn trên bàn tiệc và lưu lại ấn tượng với mọi người.

Hương gỗ phương đông, gỗ trầm hương, dương xỉ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chúng mang lại sự dễ chịu cho cả tất cả mọi người.

Sau khi đã lên đồ, nước hoa là bước cuối cùng để bạn hoàn tất diện mạo của mình. Hãy khéo léo trong cách sử dụng mùi hương để không bị “mất điểm” với mọi người nhé!

Nguồn: Fashionbeans